Khách hàng được gì từ vị trí thuận lợi của dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa

Một dự án chung cư được xây dựng ngay giữa trung tập thành phố. Đặc biệt lại được thiết kế theo mô hình công viên xanh ngay giữ lòng thành phố. Nếu mọi thứ được hoàn thiện thì quả nhiên khong một dự án chung cư nào có thể sách bằng. Hiểu được nỗi lòng của khách hàng. dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa được đầu tư bới chủ đầu tư lại làm được điều đó, với diện tích xây dựng chỉ 45%. Diện tích còn lại được sử dụng làm khuôn viên cây xanh và dịch vụ tiện ích.

Moonlight Centre Point Tên Lửa

dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa tiện ích nộ khu phong phú

Chung cư hạng sang Moonlight Centre Point Tên Lửa nằm ở lô đất đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay cạnh trường đại học lớn : Thương Mại , ĐH công nghiệp…. Giao thông liên kết với các khu vực trọng điểm và nâng cấp rất phát triển. Nhiều tuyến đường trọng điểm đều liên kết với dự án… Hạn chế ách tắc giao thông ngay cả giờ cao điểm. Căn hộ hạng sang Moonlight Centre Point Tên Lửa tọa lạc tại địa điểm rất thuận tiện cho việc kết nối đi các khu vực khác trong thành phố. Với dao động cách so với sân bay 25-30 km. Dự án đạt chuẩn quốc tế về dao động cách lý tưởng cho những cư dân thường xuyên có yêu cầu đi công tác bằng máy bay. Ngoài ra, từ dự án, bạn có thể thuận tiện kết nối đến các nơi khác như Cách Chi cục Thuế quận Bình Tân: 600m.

Với mật độ xây dựng chỉ 45%, diện tích còn lại của Moonlight Centre Point được dành cho các tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như: Lối tản bộ, bể bơi ngoài trời, sân tập yoga,… Và đặc trưng chủ đầu tư xây dựng khuôn viên cây xanh rộng ngay trong lòng dự án chung cư. Vừa như 1 lá phổi xanh điều hòa không khí cho dự án chung cư vừa chắc chắn cảnh quan thiên nhiên. Đường dạo bộ tại Chung cư hạng sang Moonlight Centre Point Tên Lửa được bao quanh bởi những dàn hoa phong phú về màu sắc. Cư dân nơi đây sẽ được sở hữu trong tương lai những thảm cỏ xanh mướt bắt mắt. Đây sẽ là 1 trong những khu vực lý tưởng cho cư dân thư giãn, nghỉ ngơi, chạy bộ, tập thể dục,… Một không gian thực sự yên tĩnh, xanh trong lành. Giúp bạn lánh xa hết những muộn phiền trong cuộc sống. Đây sẽ là 1 trong những nhân tố chính tạo nên sự bắt mắt tại dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa lần này.

Kiến trúc hoàng gia tân cổ điển tại dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa

Bên cạnh tiêu chí về địa điểm đắc địa, ngay trung tâm thành phố. Thì các “thượng đế” còn đòi hỏi ở các dự án chung cư hạng sang phải có được sự vượt bậc về thiết kế. Áp dụng những tiêu chuẩn và chất lượng hoàn thiện quốc tế. Sự kết tinh lý tưởng giữa từng chi tiết. Với sự chăm chút thiết kế tinh tế của tiện nghi nội thất trong 1 sản phẩm BĐS hạng sang. Luôn có 1 sức hút đặc trưng với người mua nhà. Bởi xét về mặt tâm lý, trong không gian đầy nghệ thuật ấy. Chủ nhân được làm hài lòng cái tôi đầy cao cấp và tinh tế của chính mình. Một dự án chung cư được đánh giá là đáng sống thì phải có thiết kế đẹp. Nhằm phát huy tối đa công năng sử dụng của dự án. Cũng như dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa phải được trang bị những tiện ích cần thiết và mới mẻ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa được quy hoạch là 1 KĐT khép kín và là 1 thành phố thu nhỏ với toàn cầu bên ngoài. Nhằm đem đến sự yên tâm hơn mỗi khi bạn về nhà. Với hơn 1000 căn hộ chung cư tích hợp trong #so_toa# tháp. Với những tiện ích đáng sống như bể bơi, hồ điều hòa, phố tản bộ và nhiều công trình khác nữa.

>>> Xem mặt bằng chi tiết tại :Moonlight Centre Point Tên Lửa

Là 1 sản phẩm BĐS của thương hiệu , dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa tuân thủ chặt chẽ Bộ quy chuẩn ứng dụng các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe, y tế của với bốn tiêu chuẩn chính bao gồm: Tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, Tiêu chuẩn kiểm soát ô nhiễm, Tiêu chuẩn phát triển sức khoẻ thể chất và Tiêu chuẩn phát triển sức khoẻ tinh thần. Không chỉ thiết lập quy trình và ứng dụng trong công tác thiết kế, xây dựng ban đầu, còn có riêng 1 đội ngũ chuyên gia y tế định kì kiểm tra, giám sát và chắc chắn các tiêu chuẩn về nguồn nước sinh hoạt, xử lý rác thải và nước thải, độ sạch của không khí, mức độ tiếng ồn và mức độ nhiệt hấp thụ vào mỗi căn hộ… luôn ở mức an toàn cho cư dân. Tính pháp lý dự án chung cư chủ đầu cơ là người có lợi thế về tiềm lực kinh tế. Nên vấn đề nợ thuế dùng đất chắc chắn sẽ ko xảy ra tại dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa. Đảm bảo hồ sơ pháp lý đẩy đủ, tiến độ công trình (lược dồ quy hoạch , giấy giao đất , quyết định giao đất ) sẵn sàng đưa cho KH xem qua. Hiện nay, Tiến độ dự án căn hộ chung cư cao cấp Moonlight Centre Point Tên Lửa đang được đẩy mạnh để sớm bàn giao cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được cập nhật những tin tức mới nhất về dự án chung cư nhé!

Xem thêm thông tin