Dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn Nhiều chương trình hấp dẫn nhất

Tại Thành phố Thủ Đức hiếm có dự án căn hộ nào tập trung xây dựng song song cả khu để ở và khu tiện ích như nhà phố Dragon E-Home Reviewland.vn để lúc cư dân nhận nhà cũng là lúc các tiện ích cần thiết đã được hoàn thành, theo tiêu chuẩn hiện đại.

Dragon E-Home

dự án cao cấp Dragon E-Home Phú Long

Chung cư Dragon E-Home Xa Lộ Hà Nội nội thất chất lượng

dự án cao cấp Dragon E-Home Phú Long sở hữu vị trí đẹp quan trọng trên Trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của TP HCM, Xa lộ Hà Nội con đường sầm uất bậc nhất tại khu vực phía Đông Sài Gòn thành phố Thành phố Thủ Đức. Dự án được đầu tư với số vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng trên mảnh đất đắc địa và gần cạnh các Valencia, Him Lam Phú An, Rosita Garden. Bên cạnh đó, căn hộ dự án Dragon E-Home Phú Long rất gần với điểm bắt tàu điện trên không dọc Trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của TP HCM, Xa lộ Hà Nội, đảm bảo sẽ làm tăng giá trị của khu căn hộ hạng sang và đồng bộ nhất Hồ Chí Minh. Chỉ mất ít phút để đi tới các trục đường lớn: Đông Sài Gòn. Các vị trí lớn.

Bên cạnh việc đi đến vùng linh hoạt, nhà phố Dragon E-Home Reviewland.vn còn nằm trọn vẹn trong quần thể đô thị sở hữu vô số tiện ích nội khu phong phú, cung cấp mọi nhu cầu của cư dân lúc sinh sống – làm việc ở cùng 1 nơi như: ba cụm bể bơi ngoài trời, khu thể thao, quảng trường trung tâm hơn 2.000m2, sân chơi trẻ em, skybar… Ngoài ra, các Quý cư dân tương lai – Chủ sở hữu tương lai của dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn còn được thoải mái vui chơi, giải trí tại Trung tâm thương mại Vincom với đa dạng các thương hiệu mua sắm, ẩm thực, rạp chiếu phim…Với định hướng trở nên 1 dự án căn hộ hạng sang với sản phẩm nổi bật, ngoài sở hữu môi trường sống xanh rộng lớn, dự án cao cấp Dragon E-Home Phú Long còn mang lại cho toàn thể quý cư dân 1 cộng đồng dân cư văn minh, gắn kết. Để làm được điều này, CĐT đã chú trọng đầu tư, phát triển các tiện ích công cộng, cộng đồng như: Spa – phòng tập Gym, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng sinh hoạt cộng đồng… vừa giúp cư dân thỏa mãn niềm đam mê với các môn thể thao, nâng cao cuộc sống hàng ngày tinh thần, sức khỏe vừa giúp mọi người gắn kết, xây dựng 1 cộng đồng thân thiện, đoàn kết, văn minh.

Khu dự án Dragon E-Home Xa Lộ Hà Nội sống sang trọng

Căn hộ chung cư được “ưu ái” nhất căn hộ dự án Dragon E-Home Phú Long lúc được thiết kế nhiều không gian xanh với bể bơi trung tâm nằm bên cạnh, ngay dưới chân tòa nhà. Sát bên dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn, hệ thống vườn nghệ thuật, vườn cây xanh và hồ điều hòa bao quanh. Mỗi một căn hộộ tại dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn là một phong cách và có nhiều điểm nhấn khác nhau thông qua màu sơn tường, cách sắp xếp cũng như vật liệu nội thất và đồ dùng . Đây cũng chính là điểm tốt ưu việt cung cấp được tiêu chí và sở thích chọn lọc của nhiều khách hàng lúc đến tham quan nhà mẫu tại dự án.

Ngoài ưu điểm nằm gần hồ điều hòa nên có không gian thoáng mát, tòa tháp dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn còn có ích thế lúc ngay dưới chân tòa tháp là cụm tiện tích thể thao của dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn gồm toàn bộ khu vực sân tennis, sân cầu lông, bể bơi. Từ dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn, cư dân tương lai cũng thuận lợi tiếp cận với hệ thống tiện ích đẳng cấp của dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn: quảng trường rộng, sân chơi trẻ em, vườn BBQ ngoài trời, đường chạy bộ … Với sự tinh tế và đa dạng trong thiết kế dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn sẽ là điều kiện thuận lợi để khách hàng chọn lọc những căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Cộng hưởng với rất nhiều điểm tốt của dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn, hồ điều hòa với chức năng của một “lá phổi khổng lồ” cùng ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy cũng chính là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của dự án, có ảnh hưởng lớn đến giá bán dự án căn hộ chung cư Dragon E-Home Đông Sài Gòn, gia tăng giá trị cùng khả năng thanh khoản tốt trong tương lai.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/phu-tai-residence/

Đọc thêm tin này