The SeaPort Vĩnh Tân toàn cảnh tuyệt đẹp cây xanh rộng

Biệt thự và nhà phố là 1 loại hình nhà ở hiện đang rất phổ biến trên thị tường. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng làm đúng cam đoan của mình là tạo nên 1 môi trường sống chất lượng và hiện đại, đem tới thiên nhiên xanh, chứ chưa nói đến sự mới lạ trong phong cách. Nhưng, với The SeaPort Vĩnh Tân – dự án danh tiếng của VTIP (thành viên của Tập đoàn Thái Bình Dương) hiện nay, cư dân tương lai của dự án sẽ được trải nghiệm 1 đời sống thực sự mới mẻ, đời sống với 1 phong cách tràn đầy hơi thở của thời đại mới.

The SeaPort Vĩnh Tân

>>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://banggiachudautu.vn/du-an/vinhomes-the-empire/

Nhà phố The SeaPort Vĩnh Tân Cảng Quốc tế Vĩnh Tân toàn cảnh tuyệt đẹp

Là dự án được xây dựng với những nhà phố và biệt thự cao cấp hiện đại, dự án không chỉ trở thành sự chọn lựa của nhiề quý vị muốn mua nhà để ở, mà với những quý vị nước ngoài muốn thuê nhà để sống và làm việc mãi mãi tịa VN cũng sẽ chọn nhà phố The SeaPort Vĩnh Tân Cảng Quốc tế Vĩnh Tân là điểm dừng chân. Bởi dự án nằm rất gần với các tòa văn phòng cao ốc có nhiều công ty nước ngoài đang đặt trụ sở tại đây, gần với nơi làm việc của nhiều khách hàng. Với việc chưa quen giao thông, bất tiện trong việc lưu thông thì chọn 1 nơi ở gần với nơi làm iệc để có thể đi bộ đến công ty hằng ngày thì The SeaPort Vĩnh Tân chính là 1 chọn lựa sáng suốt nhất. Chính vì thế, dự án không chỉ gây sốt với những quý vị có nhu cầu mua nhà để ở mãi mãi mà với những nhà đầu tư hay với khách nước ngoài, đây là dự án có thể sở hữu mãi mãi và hấp dẫn nhất giai đoạn này tại khu vực phía Bất Động Sản ở Bình Thuận. Việc tuyến đường Quốc lộ 1A đã được đầu tư xây dựng và mở rộng thông với tuyến đường khác đang trong GĐ hoàn thiện với chiều ngang mặt đường. Đây sẽ là sợi dây lưu thông lý tưởng cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Thuận và trong đó việc những tri thức tại Tỉnh lên Bình Thuận lập nghiệp sẽ chọn nơi này làm nơi ổn định gia đình lâu dài.

#thuong_hieu# là 1 thương hiệu nổi tiếng của chủ đầu tư The SeaPort Vĩnh Tân, các sản phẩm nhà đất của tập đoàn đều được đầu tư những hạng mục tiện ích rất là hiện đại, đồng bộ và tân tiến. Với The SeaPort Vĩnh Tân cũng vậy, dự án được đầu tư 1 hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế đầy đủ và tiện nghi như: Trung tâm thuong mại, trung tâm thương mại tiện ích, Spa, Gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng mini… Từ 1 góc của nhà phố The SeaPort Vĩnh Tân Cảng Quốc tế Vĩnh Tân thì cư dân có thể ngắm mọi cảnh quan, từ hồ cảnh quan đến trung tâm hội nghị quốc gia, Big C đến trục Quốc lộ 1A. Kết nối rất là dễ dàng đến các tiện ích như: Bể bơi trung tâm, sân chơi trẻ em, khu caffe ngoài trời, vườn BBQ, sân bóng đá…

Dự án The SeaPort Vĩnh Tân Bình Thuận cây xanh rộng

Được thiết kế với phong cách hiện đại, các căn đất nền nhà phố và biệt thự The SeaPort Vĩnh Tân Cảng Quốc tế Vĩnh Tân mang tới cho quý vị 1 môi trường sống với các tầm nhìn hồ mọi phía, từ phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, đến phòng tắm, nhà vệ sinh… Vì thế quý vị sẽ không chỉ được tận hưởng mà còn trải nghiệm 1 đời sống với những giá trị mới lần đầu tiên có tại Việt Nam. Đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa tiêu hao năng lượng dưới mọi dạng, giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm môi trường như: sơn sinh thái, gạch khối bê tông cách nhiệt, gỗ cách nhiệt, hệ thống kính phủ nano cách âm cách nhiệt…

Đa phần màu sắc trong nhà phố và biệt thự cao cấp là màu sắc trung tính và nhã nhặn tạo nên 1 cảm giác sang trọng, trẻ trung, bên cạnh đó. Chủ đầu tư dự định sẽ đi theo 2 xu hướng thiết kế đó là tân tiến và tân cổ điển. Làm tăng tính hoàn mỹ cho Đất nền và phô diễn được giá trị sống của gia chủ. Chắc chắn rằng, với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ, tiện ích danh tiếng của The SeaPort Vĩnh Tân, quý vị sẽ có 1 đời sống đầy yên tâm và hứng thú, nơi tốt nhất để vun đắp hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con trẻ.