Costamigo dự án Nhà phố tiện ích tập trung khu đảm bảo

Ngay đầu năm 2022, CĐT Nhà mẫu Costamigo đã ra hàng những quà tặng tân xuân dành cho những khách hàng đặt cọc mới tại Nhà Phố nhà phố và biệt thự Costamigo Phan Thiết với giá trị lớn. Chính sách quà tặng Bên cạnh những chính sách chiết khấu, vay vốn hiện có của dự án Nhà Phố sẽ đem tới cho khách hàng một sự chọn lọc nhà ở tuyệt mỹ nhất, không chỉ lợi về mặt giá trị mà còn có được một Nhà Phố cao cấp, tân tiến nhưng vẫn có giá tranh giành nhất được đầu tư phát triển bởi CĐT uy tín.

Costamigo

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://360homes.vn/du-an/the-leaf-town-bao-loc/

Nhà phố Costamigo Phan Thiết tiện ích tập trung

biệt thự Costamigo là sản phẩm đẳng cấp tiếp theo mang thương hiệu Eras Group, khẳng định vị thế cùng khả năng dẫn dắt và đón đầu xu thế dịch chuyển về phía Nam Trung Bộ của thị trường cao cấp. Hơn nữa, địa điểm đắc địa, chiến lược của dự án Nhà Phố càng khẳng định sức nặng của “ông lớn” Eras Group trong khả năng chọn lọc địa điểm “không thể đắc địa hơn” của sản phẩm bất động sản. Khi đi vào hoạt động, Nhà Phố nhà phố và biệt thự Costamigo Phan Thiết sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân và du khách, đồng thời mang đến thời cơ đầu tư sinh lời nổi trội theo thời gian cho nhà đầu tư thức thời. Xuyên giữa những khóm hồng đài các, muôn sắc hương. Suốt bốn mùa, khu vườn là một nét chấm phá đầy quyến rũ của nhà phố Costamigo, ấm cúng, lãng mạn song không thua kém phần sinh động, tươi vui. Nhà Phố nhà phố và biệt thự Costamigo Phan Thiết sở hữu địa điểm Vàng số mặt tiền đường ĐT719, thuộc địa phận Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Được bao quanh bởi các trung tâm y tế lớn, trường học, trung tâm mua sắm và các tuyến đường huyết mạch của Phan Thiết.Tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT719, thuộc địa phận Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận cư dân tại Nhà Phố Nhà Phố nhà phố và biệt thự Costamigo Phan Thiết sẽ rất thuận lợi để đi đến đến các điểm vàng thành phố.

Nhà mẫu Costamigo sở hữu hệ thống tiện ích sang trọng và đẳng cấp mang đến cho cư dân không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với mô hình “Nhà Phố sức khỏe” Với hệ thống cảnh quan xanh được bố trí xung quanh biệt thự Costamigo hứa hẹn sẽ mang đến các thành viên trong gia đình bạn một không gian sống lí tưởng để sinh hoạt nghỉ nghơi giải trí vui chơi trong một không gian sống tuyệt vời.

Khu dự án Costamigo Eras Group khu đảm bảo

Những thiết kế mở tại nhà phố Costamigo với các dao động không gian xanh ngắt phối hợp cùng các gam màu sắc trung tính tạo nên một ngôi nhà mát mắt, nơi có thể thỏa sức tận hưởng cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, tận dụng ánh sáng mặt trời để giảm thiểu điện năng cho ngôi nhà và ngắm nhìn toàn khu vực phía Nam Trung Bộ Phan Thiết lung linh ánh đèn về đêm. Bước chân vào nhà phố và biệt thự nơi đây, quý khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi thiết kế xa hoa, hiện đại của nội thất Nhà Phố nhà phố và biệt thự Costamigo Phan Thiết. Sở hữu một Nhà Phố Nhà Phố nhà phố và biệt thự Costamigo Phan Thiết, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng một nơi sống thượng lưu, đẳng cấp, đây chắc chắn sẽ là Nhà Phố lý tưởng của mọi gia đình hiện đại ngày nay. Với phòng khách sang trọng, rộng rãi, thoáng mát luôn tràn đầy ánh sáng tự nhiên, cùng ban công phòng khách được bố trí riêng với diện tích từ 5-7m2, tạo nên những góc nhìn đường phố đẹp nhất và một không gian xanh cho mỗi Nhà Phố.

Đa phần màu sắc trong nhà phố và biệt thự là màu sắc trung tính và nhã nhặn tạo nên một cảm giác sang trọng, trẻ trung, bên cạnh đó. CĐT dự định sẽ đi theo 2 xu hướng thiết kế đó là tân tiến và tân cổ điển. Làm tăng tính hoàn mỹ cho Nhà Phố và phô diễn được giá trị sống của gia chủ. Với thiết kế tỉ mỉ, bố trí không gian thân tiện với môi trường. Mang không gian thiên nhiên vào từng Nhà Phố. Nhà Phố tại Nhà Phố nhà phố và biệt thự Costamigo Phan Thiết đảm bảo được sự đi đến không khí trong lành cho căn nhà, Đảm bảo sự yên tĩnh, mang đến không gian sống thư giãn, sảng khoái.