Khu dự án cao cấp Tumys Homes Tùng Mỹ quản lý bởi thương hiệu Uy Tín

Với những tiện nghi đầy đủ, tiện ích sang trọng đẳng cấp, không gian căn hộ giá rẻ được thiết kế trang trọng, riêng biệt, ấm áp giá bán Tumys Homes trông đợi sẽ là nơi vun đắp cuộc sống hàng ngày gia đình, tạo nền móng vững chắc cho 1 gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Tumys Homes

dự án căn hộ Tumys Homes

Khu chung cư Tumys Homes Bà Rịa nằm giữa thành phố

Có thể nói dự án căn hộ Tumys Homes là một trong số ít những dự án căn hộ chung cư nằm đắc địa tại một vị trí đẹp nhất của Bà Rịa mà mà sở hữu được bốn mặt view đều thoáng đạt. Dự án chung cư có mặt tiền ngay trục mặt tiền Quốc lộ 51 rộng rãi và sầm uất. Với khu dự án Tumys Homes Tùng Mỹ cũng vậy, những ưu thế về vị trí và thiết kế quy hoạch của thể hiện hết sức rõ nét trong những chi tiết hoa mỹ trong từng tòa nhà, từng căn hộ cao cấp. Khi hoàn thành, dự án căn hộ chung cư khu dự án cao cấp Tumys Homes Tùng Mỹ sẽ vận hành tòa nhà trong đó có các tòa căn hộ hạng sang, phong phú về diện tích để khách hàng có nhiều lựa chọn thích hợp với nhu cầu.

Tiếp nối những dự án căn hộ chung cư đỉnh cao của CĐT, giá bán Tumys Homes sẽ đem đến cho khách hàng những căn hộ hạng sang đẳng cấp, chất lượng với ệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội.Chủ đầu tư dự án căn hộ Tumys Homes đặc trưng chú trọng tới sự linh hoạt trong quy hoạch tiện ích, nhằm cung cấp nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khu trung tâm được chia thành các phân khu như: Khu cho người cao tuổi, vườn kí ức, sân tập dưỡng sinh, đường vào cho người khuyết tật, sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, khu café thư giãn…

Căn hộ dự án Tumys Homes mặt tiền Quốc lộ 51 khu công viên

Tại các khu thành thị của CĐT , các căn hộ được thiết kế đẳng cấp và sang trọng, để mọi cư dân được tận hưởng cuộc sống hàng ngày đẳng cấp và hoàn hảo. Và cũng như các dự án căn hộ chung cư đã triển khai và hiện hữu trước đó như Dự án đầu tay …. khu dự án Tumys Homes Tùng Mỹ cũng sẽ được lên kế hoạch cụ thể cho việc thi công và thời gian bàn giao căn hộ. đã có nhiều kinh nghiêm trong lĩnh vực BĐS và một trong những yếu tố quan trọng nhất để tập đoàn nhận được sự tin tưởng của khách hàng chính là nhờ chất lượng công trình. Khâu lựa chọn nhà cung cấp do đó mà cũng được đặc trưng quan tâm, đảm bảo vật liệu và nội thất luôn giữ được giá trị lâu bền và mang tới trải nghiệm tốt nhất.

Yếu tố thu hút khách hàng mua khu dự án cao cấp Tumys Homes Tùng Mỹ không thể không nói tới đó chính là chính sách bán hàng ưu đãi dành cho người mua nhà. Theo đó, đối với những khách hàng vay hoặc không vay ngân hàng đều nhận được các hướng dẫn tốt nhất từ chủ đầu tư và ngân hàng đối tác. Sở hữu các điểm tốt lý tưởng về phong thủy, khu dự án cao cấp Tumys Homes Tùng Mỹ sẽ là điểm tới lý tưởng , là sự lựa sắm lý tưởng nhất cho tất cả người dùng khi lựa mua một căn hộ cao cấp tại nơi đây. Chúng tôi đã sở hữu 20 căn đẹp nhất dự án căn hộ chung cư có giá bán tốt nhất, nếu khách hàng chú ý và nhận thông tin và muốn nhận vui lòng đăng ký để được hỗ trợ.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://360homes.vn/du-an/kiwuki-bao-loc/

Xem thêm thông tin