Khu chung cư cao cấp The Global City: Xu hướng đầu tư Siêu lợi nhuận

căn hộ The Global City là tòa căn hộ sở hữu địa điểm “ trái tim dự án” đem đến lợi thế to lớn cho cư dân tương lai trong việc tiện lợi đi đến giao thông cũng như tiếp cận các tiện ích bên trong và không khí sôi động ngay phía dưới của quảng trường trung tâm rộng 2.000m2 – nơi diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuật đa dạng cho cộng đồng.
The Global City

Khu căn hộ chung cư The Global City thông tin tốt nhất

Như quý vị đã biết, Căn hộ chung cư cao cấp The Global City nằm ở mảnh đất “kim cương” với ba mặt đường đều giáp đường lớn, một mặt còn lại giáp hồ điều hòa. Theo đó, Khu chung cư cao cấp The Global City có tầm nhìn ra mặt đường Đỗ Xuân Hợp giao cắt với các tuyến đường khác. Điều này đem đến cho các gia chủ sự tiện lợi, dễ đi đến với hệ thống giao thông. Đối với những khách mua căn hộ chung cư giá rẻ tại Dự án The Global City để ở, địa điểm tiện lợi bởi vậy đảm bảo là hết sức có lợi cho việc đi đến đi học, đi làm, đi chơi của mọi thành viên trong gia đình, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi đến của họ. Còn đối với các nhà đầu tư, Khu chung cư cao cấp The Global City là 1 kênh đầu tư giàu tiềm năng, không chỉ hút khách nước ngoài thuê căn hộ chung cư giá rẻ để ở, làm việc mà còn mong chờ tăng lên giá trị lớn nếu sau này gia chủ đang tìm hiểu bán lại.

Các NĐT cho rằng, lúc dự án hoàn thành và đi vào hoạt động, khu vực này chứng kiến 1 sự thay đổi ngoạn mục góp phần thay đổi bộ mặt cảnh quan đô thị, kiến trúc nhà ở cũng như các dịch vụ tiện ích tiên tiến như: văn phòng làm việc, trung tâm mua sắm, câu lạc bộ thể hình, spa, nhà hàng. Cư dân căn hộ The Global City sẽ được sống và làm việc tại 1 dự án tiên tiến và sầm uất bậc nhất tại TP.Hồ Chí Minh.Không chỉ vậy, với 60 tiện ích nội khu đặc quyền tại Căn hộ chung cư cao cấp The Global City như quảng trường rộng 4000m2, các cụm bể bơi ngoài trời, vườn BBQ, đường chạy bộ, đường dạo dài hơn 2km… các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về điều kiện học tập, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

The Global City

Căn hộ cao cấp The Global City mật độ thấp

Tại các khu thành phố của CĐT , các căn hộ được thiết kế cao cấp và sang trọng, để mọi cư dân được tận hưởng cuộc sống cao cấp và hoàn hảo. Và cũng như các dự án đã triển khai và hoàn thành trước đó như Lumiere Boulevard, Masteri Centre Point, Lumiere riverside, The Virus, … …. Dự án The Global City cũng sẽ được lên kế hoạch cụ thể cho việc thi công và thời gian bàn giao căn hộ. Những khoảng vườn nghệ thuật đặc sắc và những khoảng nghỉ thích mắt được tiếp nối với thác nước tràn 3 tầng độc đáo, đảo thư giãn và ghế nghỉ bể bơi

Tuy nhiên, để phát triển thành một “thành phố xanh” đúng nghĩa thì chỉ có yếu tố nhiều cây xanh vẫn là chưa đủ. Hiểu được điều đó, CĐT đã định hướng thiết kế căn hộ “xanh” tại dự án Khu chung cư cao cấp The Global City. Toàn bộ dự án được xây dựng bằng vật liệu thân thiện với môi trường tiến hành với công nghệ xây dựng tiên tiến, không gây ô nhiễm ra môi trường xung quanh. Không chỉ sở hữu địa điểm đốc tôn, tiện lợi đi đến đến các tiện ích cao cấp bậc nhất tại TP.Hồ Chí Minh TP.Hồ Chí Minh, những cư dân tương lai của Khu chung cư cao cấp The Global City mong chờ sẽ đem đến 1 cuộc sống cân bằng – yên bình – trong xanh. Sau những bộn bề của cuộc sống thường nhật, quý vị có thể an tâm tận hưởng không gian sống trọn vẹn tại Khu chung cư cao cấp The Global City ngay giữa lòng TP.Hồ Chí Minh mà chẳng cần đi đâu xa xôi. Để tăng lợi thế lúc mua Khu chung cư cao cấp The Global City, quý vị có thể điện thoại với các chuyên viên bất động sản của chúng tôi để được cập nhật tin tức bảng hàng và chính sách Khu chung cư cao cấp The Global City sớm nhất.

Đọc thêm tin này