Mang thế giới về căn hộ Wyndham Sailing Bay Resort Đô Thành Lý Thường Kiệt

Thị trường bất động sản khu Miền Trung Quy Nhơn hiện đang phát triển mau lẹ với nhiều dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc đẳng cấp đã được giới thiệu đến với khách hàng. Trong đó nổi bật phải kể tới đó là Can ho The Sailing Quy Nhon của . Dự án căn hộ đã thu hút sự để ý của mọi khách hàng và nhà đầu tư ngay từ thời điểm mới cho công bố thị trường. Yếu tố thu hút khách hàng phải kể tới ở đây đó chính là sự quy hoạch, qui mô của dự án căn hộ chung cư sở hữu.

 Wyndham Sailing Bay Resort

dự án chung cư Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

Căn hộ dự án Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn cạnh tranh giá cả

khu chung cư Wyndham Sailing Bay Resort Lý Thường Kiệt sở hữu cho mình địa điểm tọa lạc vô cùng đắc địa ngay tại mặt tiền của Vũ Bảo – Nguyễn Tư – Đường Lê Duẩn – Phường Lý Thường Kiệt – Bình Định -Quy Nhơn. Đây là tuyến đường huyết mạch, rộng lớn, có nhiều làn xe và không tưởng thực trạng tắc đường, kẹt xe, ngập úng. Nhờ địa điểm này mà cư dân tương lai của dự án căn hộ chung cư sẽ dễ dàng để kết nối với các tuyến giao thông quan trọng của khu vực. Dễ dàng đi tới các quận, huyện liền kề mau lẹ nhất. Bởi thế mà đem lại nhiều thuận lợi, giúp gia tăng giá trị hấp dẫn cho toàn dự án. Vị trí dự án chung cư Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn có thể nói là một trong những địa điểm đắc địa bậc nhất Quy Nhơn – nơi dễ dàng thu hút mọi khách hàng bởi những tiện lợi mà vị trí của chúng đem lại cho cư dân. Từ dự án, người dân có thể dễ dàng đi đến mọi địa điểm một cách nhanh chóng do bến xe Bình Định và bến xe Nam Thăng Long hay là con đường ngắn nhất đến sân bay.

Một điểm nhấn Khía cạnh khác đó chính là từ công viên xanh bên ngoài, những hàng cây thẳng tắp, vườn hoa đẹp, đường đi bộ rộng là những địa chỉ dạo mát mỗi ngày cho khách hàng chung cư 3 mặt tiền đường Vũ Bảo – Nguyễn Tư – Đường Lê Duẩn, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. này. Nhờ đó mà mọi người đều có thể trải nghiệm cảm giác thông thoáng, hòa mình cùng thiên nhiên cũng như sự kết hợp lý tưởng thêm không gian xanh của Khu đô thị Đô Thành và công viên, hồ cảnh quan mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn thiện, xanh tươi nhất.Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, siêu thị, trường học, dịch vụ y tế và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn đáp ứng nguồn oxy dồi dào… Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. khu chung cư Wyndham Sailing Bay Resort Lý Thường Kiệt – cả 1 cộng đồng đang chờ bạn kết nối…

khu căn hộ chung cư Wyndham Sailing Bay Resort Lý Thường Kiệt sát công viên

Các dự án căn hộ chung cư mà chủ đầu tư phát triển trước đó đều thuộc phân khúc bình dân và trung tâm, do đó mà mức giá bán rất hợp lý, thích hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Đối với căn hộ Wyndham Sailing Bay Resort Đô Thành Lý Thường Kiệt tại Bình Định lần này thì thuộc phân khúc đẳng cấp nhưng cũng được chủ đầu tư đưa ra mức giá dự kiến hấp dẫn, đúng như phong cách thiết kế mà các căn hộ sở hữu. căn hộ Wyndham Sailing Bay Resort Đô Thành Lý Thường Kiệt có qui mô bao gồm có 2 Block căn hộ đẳng cấp có chiều cao 2 trong đó 1 block cao 41 tầng và 1 block cao 36 tầng và tầng hầm dành để xe hiện đại. Khi hoàn thành, dự án căn hộ chung cư sẽ đáp ứng khoảng 341 căn hộ chung cư cao cấp đẳng cấp điển hình và 200 căn hộ dạng văn phòng Officetel. Dự án căn hộ có sự đa dạng về loại hình chung cư từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 52m2 – 85 m2 mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nhà đầu tư 1 sản phẩm đáng để đầu tư và an cư.

Thực tế tại các thành phố lớn như Quy Nhơn giá bình quân cho 1 căn hộ chung cư 3PN tại các khu vực như Bình Định diao động từ 3,8 tỷ/căn 03 phòng ngủ. Vì thế tại căn hộ Wyndham Sailing Bay Resort Đô Thành Lý Thường Kiệt chủ đầu tư đưa ra mức giá này được nhiều khách hàng đánh giá là rất hợp lý và thích hợp với nhu cầu của những người mua có yêu cầu ở thực. Tính đến lúc hiện tại, 1 số dự án căn hộ chung cư ở Quy Nhơn tuy chưa đủ tính pháp lý nhưng vẫn chính thức công bố trên thị trường, gây nhiều trở ngại cho khách hàng lúc giao dịch. Vậy nên, 1 khách hàng thông minh thì nên nghiên cứu rõ tính pháp lý của dự án căn hộ chung cư mà mình cần mua thông qua các sale bán hàng hoặc trực tiếp thông qua chủ đầu tư.

>>> Xem chi tiết mặt bằng tại: dự án The Sailing Quy Nhơn

Xem thêm