Ngắm nhìn nét thanh bình nên thơ với dự án căn hộ King Crown Park Kinh Dương Vương

Cảm nhận đầu tiên là một điểm rất quan trọng đối với các quyết định đưa ra liên quan đến nó. Và lúc bước chân vào vị trí King Crown Park, tôi có một cảm nhận rất khác – một khu căn hộ chung cư hạng sang với vẻ đẹp giản dị, thanh bình giữa lòng thành phố ồn ào với một không gian sống xanh với cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ.

 King Crown Park

chung cư King Crown Park Kinh Dương Vương

Căn hộ King Crown Park Bamboo Capital thoải mái tối đa

Đặc biệt với tiêu chuẩn sống xanh mà dự án nhà ở hướng tới đã được chủ đầu tư và đối tác thiết kế xây dựng 1 hệ thống xanh để đem lại không gian sống đạt chuẩn quốc tế cho mọi người. căn hộ cao cấp King Crown Park Bamboo Capital với mật độ dành cho xây dựng là 19% còn phần diện tích còn lại đã được chủ đầu tư dùng để triển khai xây dựng tiện ích, hệ thống cây xanh xung quanh dự án bất động sản. Bởi vậy mà ngoài được tận hưởng không gian sống xanh thì cư dân còn được trải nghiệm tiện ích dịch vụ hiện đại, tiện nghi hàng đầu. Tọa lạc tại Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh thành phố Hồ Chí Minh. chung cư King Crown Park Kinh Dương Vương nằm trên cửa ngõ phía Tây Sài Gòn của thành phố Hồ Chí Minh nơi giao thoa giữa các tuyến đường giao thông lớn như Đường Kinh Dương Vương. Nằm gần các trường Đại học lớn như đại học bách khoa, Thương Mại, Học viện Báo Chí… Cách bến xe Bình Tân hơn 2.5km, sân bay 23km, Bệnh viện E 120m giúp việc đi lại, sinh hoạt và phục vụ nhu cầu của dân cư dễ dàng, thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất chú ý tới việc giáo dục thế hệ trẻ tương lai. Với những khu vui chơi được trang bị những tiện ích mới nhằm kích thích tư duy, sáng tạo cho trẻ. Không chỉ mang đến những hoạt động cộng đồng, gắn kết mà dự án căn hộ King Crown Park Kinh Dương Vương còn là môi trường giáo dục tốt nhất.Bên cạnh đó, hệ thống hồ nước nhân tạo, vườn sinh thái cùng công viên cây xanh có mặt trong lòng dự án nhà ở cũng đem lại những giá trị nhất định cho dự án căn hộ King Crown Park Kinh Dương Vương. Những tuyến đường giao thông nội bộ với hai hàng cây xanh dọc ven đường chính là không gian lí tưởng để cư dân có thể đi dạo, tập thể dục cũng như các hoạt động sinh hoạt cộng đồng được diễn ra.

Dự án căn hộ King Crown Park Bamboo Capital thiên đường xanh

Khu chung cư King Crown Park Kinh Dương Vương được thiết kế theo hướng kiến trúc tầng cao giảm dần về phía hồ điều hòa làm trọng điểm, nên các căn hộ ở đây phong thủy với view Hồ nhìn phóng tầm mắt cực đẹp Mua dự án căn hộ King Crown Park Kinh Dương Vương nằm giữa khéo léo giữa khu biệt thự liền kề tiên tiến cao cấp. Mỗi căn hộ được thiết kế độc lập, khép kín và tiện nghi, gồm có từ 2-4 phòng ngủ, đảm bảo một bí quyết tối ưu các phòng đều đón đủ lượng gió tự nhiên, không khí trong lành, thoáng đãng. Đến với dự án căn hộ King Crown Park Kinh Dương Vương đấy sẽ là chọn lựa xuất sắc số 1 thực hiện hóa ước mớ về môi trường tốt lành để tạo dựng 1 tổ ấm thực sự

Đầu tư ai cũng mong mình bỏ ra được chi phí thấp nhất mà doanh thu mang lại là nhiều nhất, chính vì thế mà hiện nay số dự án có được một không gian xanh thật sự thì rất ít do quỹ đất cần nhiều mà chi phí bỏ ra không phải là con số nhỏ. Những lợi ích vĩnh viễn và việc đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế sống sẽ là những yếu tố quan trọng đặc trưng góp phần vun đắp hạnh phúc của mỗi gia đình. Lựa chọn siêu dự án căn hộ King Crown Park Kinh Dương Vương để thường ngày trôi qua là 1 ngày vui sống cùng gia đình, đồng thời cũng là 1 phương thức để gửi gắm tình yêu thương trân trọng của bản thân tới mỗi thành viên.

>>>Xem thêm dự án CĐT Bamboo Capital: chung cu King Crown City Reviewland.vn

Tìm hiểu thêm