Sở hữu trọn vẹn cuộc sống thông minh tại khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức

Những lý do nên mua can ho Picity Thu Duc. Dự án căn hộ đang được mở bán của chủ đầu tư đang phát triển thành món hàng hot trên thị trường bất động sản phía Bắc. Với tiện ích đẳng cấp, vị trí vàng đắc địa, chủ đầu tư hàng đầu và đặc trưng là giá bán rất là hấp dẫn. Những lý do này khiến khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức phát triển thành mối để ý của đông đảo khách hàng. Và phát triển thành một điểm nóng đặc biệt, nhất là các cặp vợ chồng trẻ.

 Picity Thủ Đức

Tiện ích đẳng cấp khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức

dự án căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức nằm tại khu vực phát triển mới của TP Thủ Đức. Nơi đang được TP Thủ Đức đầu tư mạnh mẽ mở rộng. Chính vì vậy, các cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của khu vực này. Nhìn nhận thực tế, dự án căn hộ hạng sang Picity Thủ Đức đẹp từ vị trí vàng hiếm có đến thiết kế. Sở hữu nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất TP Thủ Đức. Vị trí trung tâm tuyệt đẹp tại Đông TP Thủ Đức. khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức được thừa hưởng nhịp sống sôi nổi, năng động của TP Thủ Đức.

can ho Picity Thu Duc chuyên biệt được xây dựng theo chuẩn thế giới, Sinh sống tại Khu đô thị khách hàng có thể được hưởng mọi dịch vụ đẳng cấp nhất mà chẳng phải kết nối ra ngoài như hệ thống hồ bơi 4 mùa, dịch vụ spa, phòng tập gym đẳng cấp, dịch vụ chăm sóc y tế, siêu thị….. Lấy cánh hoa đào làm biểu tượng cho logo dự án căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức. Thì vườn đào trung tâm làm sắc chủ đạo làm điểm nhất tô đẹp cho dự án, đạp xe xung quanh. Đường đi bộ dự án nhà ở là biểu tượng của sức khỏe nó như đường cong uốn lượn cho dự án.

Phòng khách khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức bộ mặt của mỗi gia chủ

Thiết kế chung cư hạng sang tại dự án căn hộ hạng sang Picity Thủ Đức được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng. Phong cách Tân cổ điển Châu Âu với phương châm hướng tới môi trường xung quanh xanh mát. Các căn hộ các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng môi trường xung quanh xanh mát. Bên ngoài chung cư hạng sang, thiết kế vuông vức . Đây là nhân tố rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia chủ cũng như hướng view. Diện tích các được thiết kế từ Diện tích đa dạng 1PN-3PN từ 2 – 3 phòng ngủ. Phù hợp với nhu cầu của phần nhiều các hộ gia đình. Mỗi chung cư hạng sang tại khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức đều được thiết kế ánh sáng và thông gió nhiều nhất có thể. Ban công siêu rộng siêu thoáng, phòng phơi và giặt riêng biệt.

>>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://reviewland.vn/du-an/nghe-an/ecopark-vinh

khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức nằm gần hệ thống trường học, cao ốc hiện đại. Trung tâm thương mại sầm uất, nơi làm việc của các doanh nghiệp doanh nghiệp lớn… Yếu tố này giúp dự án nhà ở có tiềm năng cho thuê nhờ tiếp cận phong phú đối tượng khách hàng. Khung cảnh màu xanh thơ mộng, toàn bộ như nằm trọn tại khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức. Với toàn bộ những tiện ích được tập hợp hết tại đây. Khu đô thị khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng những phút giây thư thái nhất. Đúng với lý tưởng cuộc sống hàng ngày viên mãn ” sống là để hưởng thụ”. Hiện chúng tôi đã cập nhật bảng hàng khu căn hộ chung cư hạng sang Picity Thủ Đức mới nhất trong tháng này, khách hàng để ý và đang tìm hiểu tham khảo, chọn lựa căn hộ, vui lòng phone trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Tìm hiểu thêm