Căn hộ chung cư Celesta Heights gửi tặng thời gian

Hàng loạt những chủ đầu tư trong năm 2021 đã đưa ra những phân khúc khác nhau hàng nghìn căn hộ. Giữa nguồn cung dồi dào đó. Thì bạn hãy quan tâm là những nhà tiêu dùng đủ kiến thức cũng như thông thái. Để quyết định 1 căn hộ thích hợp cho mình.

Celesta Heights

Môi trường tưới mới giúp tinh thần sảng khoái

dự án chung cư hạng sang Celesta Heights sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam Hồ Chí Minh. Cách Bệnh viện huyện Nhà Bè, 281A Lê Văn Lương, Ấp 3, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam: 3,4km . Khu vực có nhiều cây xanh và hồ điều hoà rộng lớn. Từ Căn hộ chung cư hạng sang Celesta Heights, cư dân tiện lợi kết nối tới trung tâm mua sắm trong khoảng 16 phút. Cư dân chạy xe tầm 40 phút là đến sân bay hay cũng tiện lợi kết nối đến Ga tàu lửa chỉ với 5,5 km. Cư dân cũng tha hồ vui chơi tại công viên. Đây đều là những công viên có cơ sở vật chất tốt và tiên tiến để cả gia đình bạn thư giãn. Sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng cuộc sống hiện đại vào những ngày cuối tuần .

Nếu trở nên cư dân của căn hộ Nhà Bè, gia đình và bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng. Những tiện ích tuyệt vời từ sự đầu tư “phóng khoáng” của như. bể bơi, trung tâm thương mại, gym, rạp chiếu phim, yoga, vườn cây xanh… dự án chung cư hạng sang Celesta Heights là 1 trong những dự án bất động sản sử dụng hệ thống bảo vệ. An ninh cao cấp và hiện đại. Được đầu tư chú trọng thiết bị kiểm soát cửa tiên tiến với hệ thống an ninh 5 lớp. Bằng cách lắp đặt hệ thống này, chủ nhà hay người quản lý có thể xác thực sự ra vào của toàn bộ mọi người.

Thông tin tổng quan Căn hộ chung cư Celesta Heights.

Với phong cách thiết kế cực kỳ thông minh, độc đáo và tuyệt vời đến từng chi tiết. Các phòng bên trong căn hộ đều được bố trí hợp lý. Tiếp xúc trực tiếp với gió trời và ánh sáng tự nhien. Mang lại cảm giác thư thái, thoáng đạt và thoải mái. Trong không gian phòng bếp, chiếc bàn ăn gỗ với hình dáng lạ mắt như thế này sẽ đem đến nét đẹp thẩm mỹ khác biệt cho phòng ăn. Những chiếc đèn chùm đơn giản nhưng tiên tiến là 1 chi tiết trang trí có giá trị cao mà rất nhiều bạn trai thích. Không gian phòng khách bếp được thiết kế tổng thể hài hòa và rất chuyên nghiệp.

>>> Xem Ngay: https://reviewland.vn/du-an/ha-tinh/khu-du-lich-sinh-thai-xuan-giang-2

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp tại khu vực Nhà Bè tăng mạnh trong những năm gần đây. Bởi rất nhiều các doanh nghiệp, các tổ chức nước ngoài. Các liên doanh quốc tế, các tập đoàn lớn đã, đang và sẽ tiến hành xây dựng doanh nghiệp, trụ sở tại đây. Căn hộ chung cư Celesta Heights không chỉ kiến tạo 1 môi trường sống đẳng cấp. Mà còn xây dựng những giá trị sống bền vững. nơi các cư dân xây dựng cuộc sống hiện đại thăng hoa, hạnh phúc cùng cộng đồng thành đạt, văn minh. Với những đánh giá ở trên, Căn hộ chung cư Celesta Heights chính là quyết định tuyệt vời cho những khách hàng muốn kiếm tìm 1 sản phẩm cao cấp có vị trí chiến lược tại trung tâm của Hồ Chí Minh.

Đọc thêm tin này