Chỉ hơn 1,70 tỷ/căn để sở hữu căn hộ tại dự án chung cư V-Citilight Việt Thuận Thành

ban chung cu Bien Hoa từ lúc ra mắt thị trường bất động sản đến hiện giờ đã nhận được sự đồng ý nồng nhiệt của đông đảo quý khách hàng, đặc biệt là các doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp vừa mới thành lập. Vậy căn hộ chung cư này có những điểm gì khác với căn hộ thông thường? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu kỹ ở phần dưới đây.

V-Citilight

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/bang-gia-dat-bac-giang/

Khu chung cư V-Citilight Xa Lộ Hà Nội vẻ đẹp hài hòa

Phía Đông Nam Bộ Biên Hòa được biết đến là cửa ngõ đi đến với các vùng kinh tế quan trọng khác. Do đó, giá trị bất động sản khu vực này có tiềm năng tăng cao, do đó, các dự án căn hộ khu vực này thường được quý khách hàng và giới đầu tư chú ý tại https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/bang-gia-dat-bac-giang/ . dự án V-Citilight mang lại những căn hộ thông minh được thiết kế theo không gian mở giúp tối ưu hướng sáng hướng gió đầu đủ và thế giới tiện ích ngay dưới chân các tòa tháp. Tất cả điều này sẽ mang lại cuộc sống vẹn toàn cho quý cư dân có phong cách sống năng động, trẻ trung và hiện đại, nơi họ tìm lại sự cân bằng giữa bộn bề cuộc sống.

Với các khách nước ngoài, tiêu chí chọn lựa để thuê làm việc hoặc để ở tương đối khắt khe, họ thường đề nghị cao về mức độ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tốt. Trong lúc đó khu vực phường Hố Nai, Đồng Nai không có nhiều Dự án căn hộ chung cư cung cấp tốt nhu cầu này. ban chung cu Bien Hoa được biết đến là sản phẩm của một trong những chủ đầu tư uy tín uy tín cả nước, lại được cung cấp dịch vụ tiện ích từ “ông trùm” bất động sản với chuỗi tiện ích chuẩn đẳng cấp quốc tế nên dự án căn hộ chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất đối với mọi quý khách hàng trong và ngoài nước.Tại đây, các cặp vợ chồng có thể cùng ngồi bên ban công pha cho nhau ly cafe sáng, ngâm mình trong làn nước mát tại bể bơi, hay nắm tay nhau giữa quảng trường trung tâm, cùng ngắm mênh mang sóng nước của hồ cảnh quan yên ả…

Khu dự án V-Citilight sống thanh bình

Vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế tân cổ điển kết hợp với thiết kế cảnh quan không gian xanh, các căn hộ cao cấp tại dự án V-Citilight kiến tạo không gian sống sang trọng, tiện nghi song song với việc tạo dựng không gian sống trong lành cả trong và ngoài căn hộ cao cấp. Bên cạnh mặt bằng thiết kế tối ưu với hơn 50% các chung cư hạng sanglà căn góc, dự án chung cư V-Citilight Việt Thuận Thành còn cung cấp nhu cầu ổn định chỗ ở xuất sắc cho cư dân với hệ thống tiện ích nội khu 5 sao gồm có: trường Vinschool, thác nước tràn 3 tầng, phòng khám Vinmec, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tập thể dục ngoài trời, vườn BBQ, vườn cây xanh, vườn nghệ thuật….

Những căn hộ chung cư có tầm nhìn đẹp thường có giá cao hơn 20-30% so với các căn cùng loại trong cùng một dự án căn hộ mà nhiều lúc nguồn cung vẫn không cung cấp đủ nhu cầu. Và tất nhiên sở hữu những căn hộ chung cư có tầm nhìn đẹp không chỉ thể hiện đẳng cấp, tăng lên giá trị tinh thần cho chủ nhân, mà còn chắc chắn giá trị tăng trưởng bền vững của bất động sản trong tương lai. dự án chung cư V-Citilight Việt Thuận Thành là sản phẩm hội tụ đầy đủ tinh hoa của cả các thương hiệu bất động sản và tài chính uy tín Việt Nam: và không. Với sự hợp sức này, dự án chung cư V-Citilight Việt Thuận Thành chắc chắn sẽ phát triển thành khu căn hộ đáng sống bậc nhất tại trung tâm hành chính mới của Biên Hòa, mang lại cho cư dân cuộc sống phồn vinh, vững bền và trọn vẹn. Đây trông đợi sẽ là một cơ sở để các dự án căn hộ khác tiếp tục cải thiện và phát triển tiện ích nhằm mang lại cuộc sống chất lượng hơn cho cư dân.

>>> Xem Thêm: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/bang-gia-dat-hoa-binh/

Xem thêm thông tin