Biệt thự Suntec City Long An Novaland là minh chứng sự chuyển mình của khu Tây

Chủ đầu tư Công ty Novaland của tiện ích Suntec City Long An mang hơi thở mới,không gian sống xanh, tân tiến cao cấp mà không dự án bất động sản nào có được.

Suntec City Long An

Nơi mang đến cuộc sống mới tươi sáng hơn và chất lượng hơn tại Biệt thự Suntec City Long An Novaland

Suntec City Long An Long An thiết kế rất tinh tế

Những tháng cuối năm như chúng ta đã biết chính là thời điểm nóng. Để các gia đình săn đón nhưng căn nhà phố cao cấp thích hợp với gia đình. Bởi lẽ, để đón cái Tết Đoàn Viên đầy no đủ, hạnh phúc và sum vầy họ luôn mong muốn được ổn định gia đình . Công ty Novaland hiểu được tâm nguyện đó của KH nên đã quyết định. Vào đang cập nhật chính thức công bố đất nền đẹp của đất nền nhà phố và biệt thự Suntec City Long An Long An. Đây cũng chính là thời gian đẹp đẽ và hợp lý nhất để KH có thể lựa chọn cho mình một Đất nền hoàn hảo. Và hơn nữa, bạn cũng sẽ được hưởng hàng ngàn ưu đãi vàng hấp dẫn vào đang cập nhật là thời điểm đầu tiên mở bán. Vị trí nằm ngay trung tâm nhất Long An. Liên kết với các con đường huyết mạch Đức Hòa sẽ cung cấp tất cả nhu cầu kể cả các KH khó tính nhất với những yếu tố lý tưởng trên. Vì vậy khả năng sinh lợi ở nhà phố Suntec City Long An Novaland là rất cao.

Tại tiện ích Suntec City Long An có những tiện ích nổi bật phục vụ trọn vẹn nhu cầu sống của mỗi cư dân. Đó là siêu thị, trường học, ngân hàng, nhà hàng, công viên cảnh quan, sân chơi trẻ em, sân tennis… Để KH không phải đi đâu xa mà vẫn sống từng phút giây thỏa sức và năng động. đất nền nhà phố và biệt thự Suntec City Long An Long An sở hữu trong mình một hệ thống tiện ích cao cấp và tân tiến bậc nhất khu vực bao gồm. Rất nhiều thương hiệu lớn với Trung tâm thương mại. hồ bơi tràn thác mây, Khu vui chơi cho trẻ nhỏ, nhà trẻ. Sân bóng đá. Sân đánh tennis, Sân tập golf . Những con đường dạo bộ rợp bóng cây, đài phun nước mát lành… Biệt thự Suntec City Long An Novaland chờ mong sẽ mang tới chơ cư dân một cuộc sống hàng ngày yên bình. An cư để viết lên những thành công trong cuộc sống, khởi đầu một cuộc sống hàng ngày mới và cũng như công việc trong tương lai.

Đất nền nhà phố và biệt thự Suntec City Long An trải rộng view

Thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng. CĐT Công ty Novaland đã cho công bố thị trường Đất nền phân lô nhà phố Suntec City Long An Novaland. Được tích hợp nhiều hệ thống thông minh, tân tiến thân thiên với môi trường. Đảm bảo không gian xanh tràn ngập căn phòng của bạn. Với lối thiết kế tinh tế luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời , 70% là kính cường lực, trân không 2 lớp. Tạo không gian đa chiều và hướng view bao quát nhất chỉ duy nhất tại Biệt thự Suntec City Long An Novaland. Biệt thự Suntec City Long An Novaland ghi điểm với KH với lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo. Dự án bất động sản xây dựng trên khu đất rộng 48,7 ha. Mật độ xây dựng thấp chỉ có 60%. CĐT dành hơn 60% diện tích của khu đất cho cây xanh và cảnh quan. Hồ nhân tạo đem đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Sở hữu hệ thống tiện ích xanh cao cấp cùng địa điểm vàng. Dự án bất động sản Sau thời điểm hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 300 sp đem đến cho cư dân cuộc sống hàng ngày gần gũi với thiên nhiên mà vẫn hiện đại.

Xem thêm thông tin: >>> Xem Thêm: https://sun-teccity.com/mat-bang/

Được biết, nhiều KH tỏ ra hài lòng về phong cách thiết kế tối giản. Song không thua tiện nghi trong Biệt thự Suntec City Long An Novaland. Chính nhờ cách thiết kế này mà dự án đất nền cao cấp được phân tích không đắt đến mức KH có lương bổng trung bình không thế mua được. Và cũng không quá rẻ để hy sinh tiện ích và chất lượng. Biệt thự Suntec City Long An Novaland không chỉ kiến tạo một môi trường sống đẳng cấp. Mà còn xây dựng những giá trị sống bền vững. nơi các cư dân xây dựng cuộc sống hàng ngày thăng hoa, hạnh phúc cùng cộng đồng thành đạt, văn minh.

Xem thêm thông tin