Dự án The Privia Khang Điền Dành cho những khách hàng nào ?

Theo xu hướng hiện nay, căn hộ chung cư giá rẻ đang là sự quyết định hoàn hảo cho tất cả các Khách hàng muốn tìm một không gian tin tưởng để gây dựng tổ ấm gia đình. Cũng giống như việc quyết định các căn nhà truyền thống ở mặt đất, việc quyết định căn hộ chung cư cũng cần phải tuân theo những thuật phong thủy nhất định. Vì thế, dự án bất động sản nào có phong thủy tốt thì luôn nhận được sự để ý của đông đảo Quý khách. The Privia Khang Điền của kết hợp với thương hiệu Khang Điền – tọa lạc trên trục đường đắc địa đường An Dương Vương – là một trong những dự án bất động sản nằm trên đất “vàng” phong thủy hanh thông. Có lẽ, cũng chính vì yếu tố phong thủy này đã tạo nên sức hút cho dự án The Privia Khang Điền.

The Privia

khu căn hộ chung cư The Privia Khang Điền

The Privia Khang Điền thông tin mới nhất

Có thể nói, khó có một dự án bất động sản nào tại Hồ Chí Minh nằm tại và quy mô tổ hợp dự án bất động sản được mệnh danh là “Thành Phố Hoàng Gia”. Tọa lạc tại Số 158 đường An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, đây là một tổ hợp sống gần như hoàn hảo với tất cả trong một, diện tích linh hoạt địa điểm thuận tiện lưu thông cho quý khách hàng. Nhắc tới khu căn hộ chung cư The Privia Khang Điền là nhắc tới sự sang trọng, đẳng cấp. Lấy giá trị tinh thần và tình yêu thương làm nguồn cảm hứng, mỗi góc nhỏ bên trong và bên ngoài căn hộ dự án bất động sản tóm lại và căn hộ tại căn hộ The Privia An Dương Vương nói riêng đều đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho cảm xúc thăng hoa.

Gần trăm tiện ích nội khu bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom sầm uất, bể bơi ngoài trời hiện đại,khu thể thao ngoài trời, hồ cảnh quan độc đáo, sân bóng rổ, đảo thư giãn, sân chơi trử em, khu tập gym, khu cafe… cùng hàng loạt các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng các cư dân. Nơi đây có rất nhiều nhà hàng và khu ẩm thực dành cho những ai yêu thích ăn uống. Hội tụ các ý tưởng sáng tạo của các kỹ sư , khu ẩm thực trong trung tâm thương mại của khu căn hộ chung cư The Privia Khang Điền sẽ là đỉnh cao của các yếu tố kiến trúc, ẩm thực và dịch vụ giải trí.

Dự án căn hộ chung cư The Privia cạnh trung tâm

Bên cạnh đó với thiết kế thông minh đưa đến một không gian sống hoàn hảo vừa trong lành, vừa hiện đại, tiện nghi với hàng loạt những tiện ích nội khu khép kín làm hài lòng mọi nhu cầu sống thì căn hộ The Privia An Dương Vương cung cấp trọn vẹn những tiêu chuẩn sống của cư dân nước ngoài. Điểm nhấn trong mỗi căn hộ hạng sang tại dự án The Privia Khang Điền là ở ánh sáng, một quảng trường ánh sáng sẽ hiện ra trước mặt bạn nhờ những tấm gạch phát sáng rực rỡ. Kết hợp Bên cạnh hệ thống ánh sáng hiện đại, thông minh sẽ giúp đưa đến một không gian tuyệt đẹp và lãng mạn.

Với mức giá được phân tích là “nhỉnh” hơn so với một số dự án bất động sản cùng phân khúc tại Hồ Chí Minh, nhiều quý khách hàng cũng thấy được cân nhắc nhiều hơn khi nghiên cứu kỹ và đang tìm hiểu sở hữu căn hộ tại dự án The Privia Khang Điền. Được biết, đây là thời cơ để quý khách hàng trực tiếp trải nghiệm không gian sống mang đẳng cấp thượng lưu tại các căn hộ mẫu và nghiên cứu kỹ tin tức chi tiết về dự án The Privia Khang Điền. Để biết thêm tin tức chi tiết về lịch mở bán dự án The Privia Khang Điền gần nhất, quý khách hàng vui lòng tel với chúng tôi.

>>> Xem Thêm:https://priviakhangdien.vn/vi-tri/

Đọc thêm tin này