Khu dự án Win City DT10 – Chạm tay tới ước mơ cao sang

Theo như thống kê mới nhất, mở bán tòa đầu tiên của Shophouse Win City Wincity.com.vn đã bán hết gần 70% căn hộ và phần nhiều những căn còn lại đang trong quá trình ký kết. Với tổng số giai đoạn 1: 350 căn, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng mở bán phần nhiều đã có chủ. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho độ “hot” chưa từng thấy của khu dự án Win City DT10.

 Win City

dự án cao cấp Win City Đức Hòa

Dự án căn hộ Win City Thắng Lợi văn hoá đa dạng

dự án cao cấp Win City Đức Hòa sở hữu một địa điểm đáng mơ ước tại cửa ngõ Phía Tây Đức Hòa, lúc có vị trí ngã tư, giáp mặt đường đường lớn Nằm giáp ranh với Tp.Hồ Chí Minh, cách cầu Xáng 2km, cách Phật Cô Đơn 3km.. Tổ hợp dự án còn nằm trong khu vực trọng điểm chiến lược của thành phố tập trung nhiều đầu não về văn hóa, chính trị, kinh tế. Về giao thông, khu vực xung quanh khu dự án Win City Thắng Lợi hiện đã đã đi vào hoạt động với nhiều loại hình như xe buýt nhanh, xa lộ trên cao,…kết nối nhanh chóng và thuận lợi vào khu trung tâm cũng như khu vực khác.

Diện tích bể bơi lớn bên cạnh hệ thống điều hòa nhiệt độ nước sẽ giúp phục vụ nhu cầu thư giãn cho cư dân quần thể dự án quanh năm.Đặc biệt, một trong những tiện ích vượt bậc khác được đông đảo quý cư dân chú ý và chú ý chính là khu vực quảng trường trung tâm, không gian sinh hoạt chung của cộng đồng dân cư dự án cao cấp Win City Đức Hòa , nơi sẽ diễn ra những hoạt động văn hoá, giải trí đặc sắc làm cho đời sống ổn định chỗ ở nơi đây thêm sôi động, hiện đại.

Căn hộ chung cư Win City Đức Hòa sống độc đáo

Với đời sống bận rộn, quỹ thời gian 24h dường như không đủ, cho nên những người có yêu cầu thuê nhà luôn mong muốn các dịch vụ được mang đến ngay tận cửa nhà hoặc tốc độ phục vụ phải nhanh tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời với bộ phận trí thức thì việc tìm nơi ổn định chỗ ở lập nghiệp luôn đòi hỏi cộng đồng xung quanh văn minh, môi trường sống trong lành. Hệ thống trang thiết bị nội thất tại khu dự án Win City DT10 được CĐT lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng những thương hiệu uy tín, chất lượng uy tín hiện nay, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc hài hòa với không gian căn hộ chung cư.

Hiện tại,khu dự án Win City DT10 đang đưa ra hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ và căn hộ văn phòng. Tùy theo nhu cầu cũng như mong muốn, quý vị có thể lựa chọn 1 trong hai loại hình này để sở hữu và kinh doanh. Cụ thể, quý vị chi trả bằng vốn tự có theo đúng tiến độ sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu 3%, chi trả sớm 70% sẽ được ưu đãi chiết khấu 6% và chi trả sớm 112% sẽ nhận chiết khấu cao nhất lên tới 9% giá trị căn hộ. Để được hỗ trợ chi tiết và cập nhật tin tức mở bán căn hộ tại khu dự án Win City DT10, quý vị vui lòng liên hệ trung tâm hỗ trợ quý vị qua form bên dưới hoặc liên hệ liên hệ phòng kinh doanh.

Xem Thêm>>>: https://wincity.com.vn/mat-bang/

Bài viết liên quan