Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ nhẹ nhàng chủ nhân giá hấp hẫn

Dat Nen phuong Cai Khe với mật độ xây dựng hơn 40%. là sự kết hợp hài hòa giữa thành thị tiện ích và thiên nhiên. Tọa lạc tại vị trí vàng ngay mặt đường Trần Quang Khải là tuyến phố vàng của Cần Thơ có sức di chuyển lớn và giá trị BĐS không ngừng tăng.Với CĐT uy tín Long Giang Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ trông mong sẽ là khoản đầu tư khôn ngoan cũng như tổ ấm đáng mơ ước của mọi gia đình.

Rivera Park Cần Thơ

>>> Tham khảo mặt bằng tại đây: Có nên mua Biệt thự Rivera Park Cần Thơ

Biệt thự Rivera Park Cần Thơ nhẹ nhàng chủ nhân

Khu vực phía Đồng bằng sông cửu long Cần Thơ những năm gần đây được nhắc đến như một điển hình cho sự thành thị hóa mạnh mẽ. Sự xuất hiện của hàng loạt các công trình trọng điểm như trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, công viên, tuyến metro… đã tạo nên những lợi thế đặc biệt cho nhiều dự án bất động sản nhà ở thương mại tại khu vực này. Nằm ở vị trí chẳng thể đắc địa hơn, ngay cạnh gần các dự án bất động sản 35.625 m2 , dự án đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ Quận Ninh Kiều là dự án bất động sản đang được nhiều quý vị quan tâm. Không chỉ khả năng di chuyển vùng linh hoạt, ngay cả khả năng di chuyển và di chuyển vào trung tâm thành phố, đến các tuyến đường huyết mạch trong Cần Thơ cũng rất thuận tiện khi sống tại Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ. Mất chưa đầy 40 phút, cư dân dự án bất động sản có thể đến trung tâm Cần Thơ , đến các khu vực như Bờ Hồ, phố cổ cực kỳ nhanh. Đặc biệt, xung quanh dự án bất động sản còn là một thông tiện ích hiện đại và đầy đủ cùng những cơ sở hạ tầng phát triển, đang từng ngày được nâng cấp để thêm hoàn hảo.

Dat Nen phuong Cai Khe là dự án bất động sản nhà ở cao cấp giai đoạn này được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và cao cấp nhất. Tại Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ, quý vị sẽ được sống một cuộc sống hiện đại đầy đủ, tiện nghi với những tiện ích cực kỳ thông minh và hiện đại trong nội khu dự án bất động sản như trung tâm thương mại, trung tâm thương mại tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini… Trong các khu Nhà phố, bạn cũng sẽ tìm thấy các dịch vụ đi kèm như dịch vụ ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, gym thể thao… Các dịch vụ này giúp mang đến tiện nghi cho cuộc sống hiện đại cư dân và làm tăng giá trị cho dự án.

Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ phường Cái Khế giá hấp hẫn

Điểm cộng tiếp theo cho nhà phố Rivera Park Cần Thơ Cần Thơ chính là phong cách thiết kế Tân cổ điển. Chủ đầu tư đã biết cách vận dụng sự sáng tạo của mình để vừa mang đến giá trị sống hiện đại những vẫn vương lại giá trị trong phong cách sống truyền thống. Nhờ vậy, không gian sống bên trong Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ cực kỳ lý tưởng cho cuộc sống hiện đại trẻ của những cư dân tương lai. Phòng khách biệt thự và nhà phố là nơi thể hiện thần thái cũng như guu thẩm mỹ của gia chủ. Sàn phòng khách được lát bằng gỗ công nghệ cao cấp nhập khẩu từ châu âu với công nghệ sử lý tiên tiến nhất trên thế giới. Mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên, sang trọng. Sàn gỗ giúp mang lại sự ấm áp trong mùa đông và sự mát mẻ trong mùa hè phù hợp với khí hậu việt Nam.

Là một CĐT luôn biết chú ý và lắng nghe khách hàng, Long Giang đã xây dựng Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ tại vị trí có phong thủy đẹp nhất tại phía Đồng bằng sông cửu long Cần Thơ , kết hợp với những kiến trúc và thiết kế thi công công trình tốt nhất, chắc chắn Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ sẽ là sự quyết định lý tưởng cho những quý vị đang tìm kiếm cho mình một căn nhà để ổn định chỗ ở và xây dựng hạnh phúc gia đình, phát triển sự nghiệp. Những điểm lợi mà cuộc sống hiện đại xanh dương có thể đem lại cho quý vị không chỉ có một mà rất nhiều, thậm chí tốt hơn cuộc sống hiện đại xanh tự nhiên vốn đang được ứng dụng rầm rồ trong các dự án bất động sản gần đây trong nước và đã được các nhà khoa học trên địa cầu chứng minh. Chính vì thế ra mắt Đất nền nhà phố và biệt thự Rivera Park Cần Thơ thu hút được quý vị không tưởng gì phải ngạc nhiên bởi những giá trị cao cấp hơn hẳn và giá trị thực sự mà dự án bất động sản có thể đem lại khi cư dân về ở.

Tìm hiểu thêm