Khu căn hộ Quy Nhơn Melody – kết nối những giá trị văn hóa truyền thống xưa và nay

Khu căn hộ Quy Nhơn Melody được biết đến là 1 địa ốc ven sông với nhiều ưu thế vượt trội. Với những ưu thế vượt trội đó, du an Quy Nhon Melody đã tạo được ấn tượng cho quý khách hàng ngay từ lần đầu tiên ra mắt. Để hiểu được vì sao lại gọi Khu căn hộ Quy Nhơn Melody là điểm hẹn lý tưởng, nơi thể hiện phong cách sống đẳng cấp cho mỗi cư dân thì hãy cùng chúng tôi khám phá các ưu thế của dự án chung cư nhé.

Quy Nhơn Melody

Dự án căn hộ chung cư hạng sang Quy Nhơn Melody hướng nhìn bao quát

Điểm đặc trưng của dự án chung cư Quy Nhơn Melody không chỉ bởi thiết kế đồng bộ tinh tế kết hợp nhiều phong cách, đẳng cấp mà còn thừa hưởng đầy đủ tiện ích và dịch vụ có sẵn như: Đại trung tâm thương mại Metro, trung tâm hành chính Quy Nhơn, hệ thống giao thông dễ dàng đường tàu điện trên cao, tuyến đường xe buýt nhanh… Ngoài ra chỉ mất 5 phút đi bộ là cư dân nơi đây sẽ đến khu trung tâm vui chơi giải trí khu vực Quy Nhơn. Dự án nằm ở tuyến giao thông huyết mạch, sở hữu điều kiện giao thông dễ dàng lúc đi lại từ đường An Dương Vương, Chương Dương, Nguyễn Trung Tín. Ngoài ra, khu vực này còn có tiềm năng phát triển lớn theo định hướng quy hoạch phát triển của thành phố và trở nên trung tâm thứ hai của Bình Định trong tương lai không xa.

du an Quy Nhon Melody được tâm huyết đầu tư bởi Hưng Thịnh Corp với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực và quản lý bất động sản nên CĐT nắm bắt và chọn lọc những nhà thầu tâm huyết để xây dựng cuộc sống hàng ngày tốt nhất cho cư dân. Ngoài ra là các thiết bị thang máy tân tiến tuyệt đối lành mạnh theo tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống báo cháy tiêu chuẩn 5 sao , các thiết bị điện nước cho hệ thống tòa nhà đều là hàng tân tiến bởi thế bạn không còn phải lo ngại lúc sống ở đây . bên cạnh đó hệ thống vệ sinh, an ninh camera lắp khắp hành lang sẽ là đảm bảo hàng đầu của Hưng Thịnh Corp cho quý khách hàng .

Dự án căn hộ chung cư hạng sang Quy Nhơn Melody vị trí tốt

Với tiêu chí dễ làm nhưng sang trọng, nhà ở này được thiết kế với các đường nét dễ làm nhất , sử dụng các mảng lớn trong thiết kế tường và những khu quan trọng. Đá tự nhiên được sử dụng chính cho thiết kế ngôi nhà, dùng để ốp tất cả mảng tường thông tầng kéo dài từ phòng khách ra sảnh, tạo sự liên kết giữa 2 tầng. Lợi thế vượt trội nhất trong thiết kế, đó là nhà bếp và phòng đa năng. Khu bếp được bố trí độc lập tách biệt với các phòng, đi lại với logia (sân phơi) được trang bị sẵn hệ thống hút khí và vị trí lắp cửa lùa, giúp ngăn ngừa mùi thức ăn lúc nấu nướng. Một số căn hộ cao cấp có phòng đa năng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chủ sở hửu có thể dùng cho mục đích công việc, đọc sách hoặc phòng ngủ nhỏ cho trẻ em,..

Quy Nhơn Melody

Đọc ngay dự án Quy Nhơn tại Giagocchudautu: https://giagocchudautu.com/du-an/takashi-ocean-suite/

Với ý tưởng từ những dự án chung cư thành công trước đó trên thị trường, Hưng Thịnh Corp đang muốn đưa đến 1 môi trường sống tuyệt vời, tiêu chuẩn quốc tế vượt trội tại vị trí dễ dàng trong trung tâm thành phố. nói theo một biện pháp khác tất cả các công trình bất động sản của Hưng Thịnh Corp luôn mang tầm vóc quốc tế, thật sự là những hình mẫu tốt nhất mà tất cả quý cư dân đều hướng tới. Nếu như trước kia nhà đất khu vực này khá khó bán thì giờ đã thay đổi. Hàng loạt những con đường trọng điểm được mở rộng và cải thiện đã đem đến “làn gió mới” cho bất động sản Quy Nhơn. Khu vực phía trung tâm Bình Định này nhanh chóng trở nên 1 địa chỉ thu hút quý khách hàng tìm nơi an cư.

Xem thêm thông tin