Nhà phố The New City Châu Đốc đang tạo nên cơn sốt tại Thủ Thiêm

Sở hữu địa điểm đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiện ích đẳng cấp cùng khả năng sinh lời cao, tiến độ Nhà Phố An Giang là một trong những yếu tố được nhà đầu tư, quý vị đặc trưng quan tâm. Chính vì thế, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết tới quý vị nhằm thỏa mãn phần nào “cơn khát” về sản phẩm đầu tư vượt bậc trong năm 2021.

The New City Châu Đốc

Khu dự án The New City Châu Đốc Châu Đốc quy họach hòan thiện

The New City Châu Đốc Châu Đốc được xây dựng là một tổ hợp các tiện ích, dịch vụ, môi trường sống với qui mô hoành tráng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khi sở hữu Nhà phố The New City Châu Đốc quý vị sẽ được sống tại vị trí đẹp nhất Cửa ngõ phía Đồng Bằng Sông Cửu Long Châu Đốc. Mang đến thiết kế mới lạ, với tầm view hướng ra khuôn viên xanh, quý vị có thể ngắm cảnh từ nhà phố và biệt thự của mình, với thiết kế bằng kính cường lực, giúp quý vị thấy được thoáng hơn. Đặc biệt đây cũng là ngụ ý của kỹ sư, kỹ sư muốn không gian của Đất nền luôn có đủ ánh sáng tự nhiên, và nhận được nhiều không khí trong lành nhất. Tiết kiệm được nhiều điện năng, giúp quý vị cảm nhận được cuộc sống hiện đại bên ngoài.

Là một chủ đầu tư lớn uy tín tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bất động sản Thiên Minh luôn mang đến những bất ngờ cho quý vị với vô vàn những trào lưu do tập đoàn Châu Đốc sáng tạo, dẫn đầu như “Thành phố trong lòng thành phố”, thiết kế mở… tạo nên sự ấn tượng lớn dành cho cư dân của mình. Tại Nhà Phố An Giang , lần thứ nhất tiên, một phong cách sống mới được giới thiệu “Sống xanh dương” trở thành một hiện tượng mới trong những tháng vừa qua, khiến quý vị không khỏi thích thú và hưng phấn. Ngoài ra, The New City Châu Đốc Châu Đốc còn cung cấp hệ thống điện dự phòng công suất 100%, giúp các hộ gia đình yên tâm sinh hoạt trong những ngày hè nóng bức hoặc mùa đông lạnh giá.

Đất nền nhà phố và biệt thự The New City Châu Đốc Núi Sam thoải mái nhất

Xu hướng nhà ở mới trên thế giới chính là xây dựng một nơi ở có thể chắc chắn tất cả những tiện nghi trong căn nhà, tiện ích khu đô thị, xong vẫn phải có cảnh quan xanh chắc chắn để cuộc sống hiện đại xanh và trong lành nhất cho cư dân, và chủ đầu tư dự án đất nền nhà phố và biệt thự The New City Châu Đốc Núi Sam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bất động sản Thiên Minh đã làm tốt điều này. Những thiết kế trong không gian xanh của dự án đất nền đều được thiết kế một bí quyết hợp lý, để vừa mang đến mỹ quan cho căn nhà, nhưng cũng mang đến môi trường sống đúng tiêu chí và xu hướng của một cuộc sống hiện đại cho tương lai dành cho cư dân tương lai dự án. Sự kết hợp giữa các tông màu trầm làm chủ đạo tạo những ấn tượng tốt về mặt thị giác. Chưa dừng lại ở đó, phòng khách nhà phố và biệt thự tại Nhà phố The New City Châu Đốc sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban ngày thì ánh sáng tràn ngập căn phòng qua những ô cửa kính rộng lớn không chỉ mang chút “thiên nhiên” đến mà còn khiến căn phòng được mở rộng hơn bao giờ hết, không gian sẽ vô cùng thoáng đãng.

Sở hữu một nền nhà phố và biệt thự tại Nhà phố The New City Châu Đốc, quý vị sẽ trở thành cư dân của một cộng đồng dân cư hết sức văn minh, thân thiện, thời thượng, thêm vào đó các mối quan hệ cũng được mở rộng, giúp cho cuộc sống hiện đại và công việc kinh doanh của quý vị sẽ tốt hơn rất nhiều. Tiến độ Nhà phố The New City Châu Đốc vẫn đang được chúng tôi cập nhật liên tiếp lên website, để nhận được những thông tin nhanh nhất về dự án đất nền nhà phố, quý vị có thể đăng ký ngay với chúng tôi.

Đọc thêm tin này