Những gì khách hàng cần, căn hộ dự án Sun Grand City Hillside Residence đều có

Là “con át chủ bài” chiến lược của Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc , căn hộ dự án Sun Grand City Hillside Residence chiếm trọn vị trí thuận lợi đường nội khu Hòn Thơm, đối diện đại trung tâm thương mại Big C và khách sạn 5 sao. Dự kiến sắp tới đây căn hộ dự án Sun Grand City Hillside Residence sẽ chính thức công bố với nhiều ưu đãi đặc quyền đón chào các cư dân tương lai. Hãy cùng khám phá những điểm độc đáo và đẳng cấp bậc nhất – chỉ riêng tại tòa căn hộ đẹp nhất dự án căn hộ này.

Sun Grand City Hillside Residence

https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/quy-hoach-tinh-cao-bang/

Dự án chung cư Sun Grand City Hillside Residence phía Nam Đảo Ngọc Phú Quốc cuộc sống thoải mái

https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/quy-hoach-tinh-cao-bang/ tuy nằm ở địa điểm “ trung tâm của trung tâm” nhưng lại được quy hoạch rất thông minh với hệ thống phong cảnh cây xanh rợp bóng bao phủ tất cả khu vực xung quanh để mang đến sự yên tĩnh và thanh bình cho cộng đồng cư dân. Điểm ưu việt của căn hộ chung cư Sun Grand City Hillside Residence Sungroup đó chính là mỗi tòa tháp thuôc khu thành thị đều sở hữu những ưu điểm riêng phù hợp với tiêu chí và sở thích của nhiều người mua nhà. Trong đó, tòa căn hộ tại căn hộ dự án Sun Grand City Hillside Residence là tòa căn hộ duy nhất tiếp giáp mặt đường lớn: đường nội khu Hòn Thơm đây được xem như vị trí độc tôn.

Cộng hưởng với vị trí “kim cương”, kiến trúc tân tiến là chuỗi 43 tiện ích hoàn toàn miễn phí được CĐT tích hợp hoàn hảo bên trong nội khu Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc bao gồm: Bể bơi trung tâm, vườn BBQ, đường chạy bộ, công viên, Trường học, trung tâm mua sắm…,đặc biệt dự án căn hộ được xây dựng bên cạnh hồ cảnh quan mang đến cho KH quần thể sống đầy đủ và tiện nghi nhất.CĐT >>> Xem thêm dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/quy-hoach-tinh-cao-bang/ đã mang đến cho cộng đồng cư dân của mình chuỗi tiện ích liên hoàn đẳng cấp gồm có Clubhouse, khu thể thao ngoài trời, trung tâm thương mại, trường học , phòng khám đa khoa, đường chạy ven hồ, bể bơi, vườn bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, quảng trường trung tâm, nhà hàng, café cao cấp, trung tâm thương mại …..cùng vô vàn các dịch vụ gia đình khác.

Căn hộ cao cấp Sun Grand City Hillside Residence Sungroup sinh lời cao

Vì thế, số đông các căn hộ tại đây đều mang phong cách kiến trúc tân tiến sang trọng nhưng vẫn rất tinh tế, ấm cúng phù hợp với văn hóa của người Á Đông. Với các tòa tháp căn hộ chung cư, dự án căn hộ đã đang và sẽ đáp ứng cho thị trường nhà ở, văn phòng tại Phú Quốc một số lượng lớn các sản phẩm với diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Những KH sành sỏi trong giới đầu tư BĐS hẳn đã quá rõ giá trị của 1 căn hộ cao cấp có hướng nhìn đẹp. Tầm nhìn xanh và thoáng không chỉ mang tới sự thư giãn hoàn hảo cho chủ sở hửu mà với không gian thoáng còn mang đến sự gần gũi môi trường xung quanh và sức sống cho căn hộ cao cấp.

Thương hiệu BĐS nhà ở ngay từ những ngày đầu công bố đã chiếm được cảm tình của KH nhờ sự nổi trội trong thiết kế và hơn hết là hoàn thành về hạ tầng cơ sở tiện ích cũng như chế độ chính sách hậu mãi. Như vậy, có thể nói rằng, đã tiến xa hơn rất nhiều dự án căn hộ khác ở cùng thời điểm, thậm chí đã được xây dựng trước đó một thời gian dài do có những bước đệm tốt nhất để sẵn sàng lên “bệ phóng”. Hãy nhanh tay đăng ký mua ngay từ bây giờ để nhận được tất cả những ưu đãi rất là giá trị từ CĐT.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/quy-hoach-tinh-dak-nong/

Xem thêm