Meyresort Bãi Lữ dự án Nhà phố cao cấp bậc nhất khu đảm bảo

nhà phố Meyresort Bãi Lữ được đánh giá là một trong những dự án tọa lạc tại vị trí kim cương và có giá trị cao nhất Nghệ An hiện nay. Khi mà quỹ đất dành cho xây dựng nhà ở càng ngày càng giảm, sở hữu nhà ở trong nội thành và đặc biệt là các khu vực trung tâm càng ngày càng trở thành trở ngại thì sự công bố của Đất nền nhà phố và biệt thự Meyresort Bãi Lữ Tân Á Đại Thành đảm bảo sẽ giải tỏa phần nào “cơn khát” về một môi trường sống đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Meyresort Bãi Lữ

>>> Xem thêm dự án đang triển khai: https://banggiachudautu.vn/hinode-royal-park/

Dự án đất nền Meyresort Bãi Lữ Tân Á Đại Thành cao cấp bậc nhất

Tọa lạc ngay ở mặt đường xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, cửa ngõ phía Bắc Trung Bộ của Nghệ An thì Tân Á Đại Thành nổi lên với mô hình Đất nền sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án đất nền biệt thự và nhà phố đang càng ngày càng được người dân Nghệ An chú ý vì đem đến cuộc sống tươi khỏe và trẻ cho mọi người dân nơi đây. Đặc biệt hơn, đây là một khu vực có hệ thống hạ tầng cơ sở rất tốt và phát triển, thêm vào đó, những tiện ích khu vực xung quanh dự án đất nền nhà phố và biệt thự Meyresort Bãi Lữ hoàn toàn không phải bàn cãi đến bởi sự sang trong và đẳng cấp của nó lớn nhất nhì Nghệ An hiện nay, vì thế quý khách sống tại Đất nền nhà phố và biệt thự Meyresort Bãi Lữ Tân Á Đại Thành hoàn toàn có thể trải nghiệm cuộc sống vô cùng tiện lợi với nhiều giá trị của mình tại trong và ngoài dự án nhà phố và biệt thự, sự thay đổi linh hoạt sẽ tạo nên nhiều điều mới mẻ hơn trong cuộc sống mà không bị nhàm chán.

nhà phố Meyresort Bãi Lữ còn nhiều tiện ích, dịch vụ với chất lượng năm sao, đảm bảo cho quý khách có nhiều không gian sống, giúp quý khách thoải mái, tận hưởng cuộc sống trong lành cùng với vườn cây xanh mát, công viên hoa 4 mùa, bể bơi hiện đại của người lớn và trẻ em, khu đi bộ xanh mát,….Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những phòng tập gym, yoga, rạp chiếu phim,…Những dịch vụ tiện ích ngoài trời như sân bóng, sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, công viên xanh, hồ nước đẹp, …. Đặc biệt, Tân Á Đại Thành được đầu tư hệ thống cây xanh theo phong cách “rừng trong phố”. Các cây được bố trí trong nội khu là những cây lớn, tán rộng, tạo không gian mát mẻ như trong một khu rừng.

Meyresort Bãi Lữ Tân Á Đại Thành khu đảm bảo

Trong thiết kế có thể thấy không gian xanh được bố trí tối đa. Khu vực trung tâm là hồ nước điều hòa. Xung quanh là vườn hoa tạo cảnh quan. Màu sắc được thiết kế đa dạng đa dạng giúp trẻ thoả thích sáng tạo nô đùa. Các trò chơi về thể lực cũng như trí tuệ cũng đều được Nhà phố đầu tư nghiên cứu và áp dụng Không những vậy, quanh dự án còn có các vườn hoa bố trí ở lối vào. Các đài phun nước cũng được thiết kế tạo cảnh quan và sự thoáng mát. Không chỉ mang đậm bản sắc thiên nhiên, phòng khách nhà phố và biệt thự tại Đất nền nhà phố và biệt thự Meyresort Bãi Lữ Tân Á Đại Thành Nghệ An còn mang thiết kế mở rộng, kết nối linh hoạt với phòng bếp tạo thành một không gian chung tăng khả năng giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình.

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: https://Reviewland.vn/du-an-phu-nam-long-tan-my/

Và hàng loạt những tiện ích hấp dẫn khác, giúp cân bằng hài hoà và phát huy vẻ đẹp vốn của những hiện đại, sang trọng của dự án đất nền. Đất nền nhà phố và biệt thự Meyresort Bãi Lữ Tân Á Đại Thành mong đợi sẽ là nơi đem đến cho quý khách nhiều trải nghiệm mới lạ và những phút giây thư giãn yên tĩnh bậc nhất của thành phố. Nếu một lần quý khách đã lỡ bước chân vào Đất nền nhà phố và biệt thự Meyresort Bãi Lữ Tân Á Đại Thành thì đảm bảo sẽ ấn tượng ngay với môi trường sống thoáng đãng mà vẫn tiện nghi sang trọng tại dự án đất nền. Tận hưởng từng phút giây sống đẳng cấp tại Đất nền nhà phố và biệt thự Meyresort Bãi Lữ Tân Á Đại Thành sẽ khiến bất kỳ vị quý khách cũng phải hài lòng.

Bài viết liên quan