Môi trường không còn là nỗi lo tại căn hộ cao cấp Celesta Rise Nhà Bè

Celesta Rise Nhà Bè hiện đã và đang là cái tên hót trên thị trường. Nhận được sự quna tâm của KH cũng như nhà đầu tư. Tuy chỉ vừa mới ra mắt KH vài tháng trường như đây thực sự là một kênh đầu tư sáng giá cho mọi người.

Celesta Rise

Khu căn hộ cao cấp Celesta Rise Keppel Land Nguyễn Hữu Thọ trải rộng view nhìn

Giới đầu tư, chuyên gia trong lĩnh vực BĐS cho rằng, với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp BĐS sẽ mở ra nhiều thời cơ cho người mua nhà. Nhất là trong bối cảnh thị trường BĐS thành phố giai đoạn này đang kỳ vọng có sự thay đổi đáng kể lúc cơ chế đặc thù của thành phố Hồ Chí Minh mới được quốc hội thông qua. Cơ chế, chính sách này được kỳ vọng sẽ là một cú hích để giúp cho thị trường BĐS phát triển. Trong đó thì khu Nam thành phố với vô số các dự án giao thôngđược đầu tư xây dựng cũng sẽ làm cho thị trường BĐS có những chuyển biến đi kèm. Vị trí khu chung cư Celesta Rise Keppel Land Nguyễn Hữu Thọ được nhận định là một vị trí vàng trong lòng thành phố Hồ Chí Minh – nằm trên trục Nguyễn Hữu Thọ – tuyến đường huyết mạch lưu thông đi các tỉnh phía bắc và lên sân bay. Dự án căn hộ giá rẻ được thừa hưởng hạ tầng sẵn có của khu vực xung quanh mang lại sự thuận tiện trong di chuyển cũng như các nhu cầu từ đơn giản đến tăng cao cho cư dân.

Với tất cả những lợi thế mà Nhà Bè có được như giai đoạn này thì nơi đây đánh được xem là một địa chỉ tin cậy, ưu tiên đầu tư. Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho cư dân đang tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, đời sống trong lành và yên tĩnh giữa chốn thành phố Hồ Chí Minh phồn hoa đô hội. bán căn hộ Celesta Rise sở hữu 2 Bể bơi bốn mùa ngoài trời, quảng trường nhạc nước, quảng trường các vị thần, Quảng trường mùa xuân, tượng các vị thần, vườn hoa các vị thần, vườn hoa mặt trời, tuyến phố thương mại quảng trường, đường tâm tình, cổng vào khu vườn mùa xuân, vườn giữ trẻ, vườn nướng BBQ…. và rất rất nhiều các tiên ích.

Dự án căn hộ cao cấp Celesta Rise khu đảm bảo

Tại khu chung cư Celesta Rise Keppel Land Nguyễn Hữu Thọ, các căn hộ chung cư đều được thiết kế theo lối tân tiến trẻ trung pha với nét truyền thống, giúp tổng thể căn hộ thêm phần ấn tượng hơn. Hầu hết các căn hộ chung cư đều được thiết kế ban công thoáng mát, hướng view rộng rãi, không bị che khuất, vì thế chủ sở hửu của căn hộ chung cư sẽ thoả thích ngắm nhìn khung cảnh thành phố hết sức thơ mộng. Thị trường BĐS những năm gần đây đáp ứng ra thị trường muôn vàn các sản phẩm, từ các căn hộ thấp cấp, trung cấp và cao cấp. Mỗi dòng sản phẩm với mức giá, thiết kế cũng như đẳng cấp khác nhau, KH hoàn toàn có thể chọn lựa được cho gia đình một ngôi nhà ưng ý. Nếu như thời gian trước, phân khúc thấp và trung cấp nhảy vọt với vô số các giao dịch. Thì thời gian gần đây, người mua lại có xu hướng tìm đến những căn hộ chung cư.

chủ đầu tư đưa ra mức giá dự định chỉ từ 2,7 tỷ/căn 02 phòng ngủ và 3,8 tỷ/căn 03 phòng ngủ. Mức giá này được nhiều KH đánh giá là rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu của những người mua có yêu cầu ở thực. Trong tương lai không xa, thị trường nhà đất Nhà Bè sẽ trở nên nơi có sự phát triển nổi trội nhất lúc so sánh với các khu vực khác. Đây đồng thời cũng là nơi tạo nhiêu thời cơ đầu tư sinh lời ổn định, vĩnh viễn cho mọi khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay đồng hành cùng BĐS Nhà Bè ngay hôm nay nhỉ?

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Mở Bán: can ho quan 2