Địa thế phong thủy cực tịnh của Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương –

Ngoài những yếu tố vị trí vàng ” vàng “, CĐT tầm tài chính vững mạnh, uy tín, đơn vị quản lý The Ascolt chuyên nghiệp, đơn vị thầu Coteccons có tiếng về chất lượng, cùng thiết kế lý tưởng tại Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương. Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5*. Trang bị đủ các thiết bị cao cấp tư những thương hiệu co tiếng và chất lượng trên thế giới. Nhằm giúp quý khách hàng tận hưởng sự tiện nghi tân tiến tại Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương là chốn về mỗi ngày mệt mỏi là nơi lập nghiệp. Là không gian lý tưởng cho gia đình bạn. CĐT Kusto Home cam kết sẽ bàn giao đầy đủ những nội thất được thể hiện qua Hợp đồng mua bán và giấy tờ của dự án căn hộ chung cư.

Đảo Kim Cương

Liên kết vùng xung quanh Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương

Nằm ở cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, thuê căn hộ Đảo Kim Cương sở hữu 1 vị trí vàng Số 1 Đường 104, Khu Phố 3, Phường Bình Trưng Tây, quận 2, Sài Gòn- đất “vàng” Sài Gòn. Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương là 1 trong những dự án căn hộ cao cấp của Kusto Home đầu tư. Đây xứng đáng là 1 sự quyết định không thể lý tưởng hơn cho những ai đang muốn sở hữu 1 căn hộ giá rẻ xanh giữa thành phố tấp nập. Đảo Kim Cương mang trong mình vị trí đắc địa. Chỉ mất 15 phút lái xe là vào đến trung tâm thành phố với liên kết vùng vượt trội . Và cũng rất là dễ dàng lúc dễ dàng đi chuyển đến những vị trí quan trọng khác như Bến xe quận 2, TTHC quận 2, Siêu thị, trường học …

Xung quanh dự án căn hộ bao gồm nhiều hệ thống tiện ích dịch vụ và hệ thống đường điện trường trạm tại khu vực quận 2. Tất cả đã được đồng bộ hoá và đa dạng. Vì vậy quý khách hàng có thể cảm thấy sự thay đổi này bằng cách dạo qua 1 vòng dự án căn hộ vì vậy không gian chung cư. Đem đến cuộc sống và lý tưởng mà nhiều dự án căn hộ khác không có được trên địa bàn Sài Gòn. Các tiện ích xung quanh dự án căn hộ cũng là điểm tốt của chung cư. Khi có nhiều dự án căn hộ dịch vụ chăm sóc sức khỏe con người. Hay các siêu thị tốt sẽ giúp quý khách hàng có được cuộc sống lý tưởng nhất. Đến vớ thuê căn hộ Đảo Kim Cương, tất cả cư dân sẽ được sống với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại. Trong môi trường sống tiện nghi đáp ứng tất cả nhu cầu thiết thực. Cũng như nâng cuộc sống cư dân lên 1 tầm cao mới.

Yếu tố thiết kế cùng hệ thống dịch vụ, sản phẩm tại Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương

Khu chung cư tại Đảo Kim Cương được thiết kế rất độc đáo. Nhằm đem đến cho Cư dân nơi đây sự hài lòng. Đem đến 1 không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, tiện nghi nhất. Với thiết kế linh hoạt, thông minh. Căn hộ nơi đây đảm bảo trong sinh hoạt của những gia đình đông thành viên sự tiện dụng. Tại Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương, 100% căn hộ chung cư được trang bị nội thất gắn tường cao cấp như. Thiết bị vệ sinh cao cấp Toto, điều hòa không khí Daikin. Trần thạch cao hai lớp, thiết bị điện Sino, cửa sổ. Sàn gỗ môi trường xung quanh Malaysia, cửa thông phòng, cửa ra vào…

Nghiên Cứu Thông tin tại: https://gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-binh-thanh/

Giá bán Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương: So với mặt bằng của các dự án căn hộ trên thị trường nhà đất Sài Gòn. Thì Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương với các dự án căn hộ cùng phân khúc có những ưu thế hơn hẳn. Hơn nữa, căn hộ ở đây có mức giá rất hợp lý với tài chính của các quý khách hàng (giá gốc chỉ từ 50 – 60 tr/m2). Và CĐT luôn phục vụ các tiêu chuẩn sinh hoạt của người dân một bí quyết dễ dàng nhất. Tốt nhất ngay bên trong tổ hợp của dự án. An ninh tốt cho khu vực là 1 điều tối thiểu mà Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương chú trọng. Hệ camera cùng bảo vệ hoạt động 24/24 giúp bạn an tâm lúc ở trong ngoài cũng như lúc ở trong nhà . Và hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn được triển khai nhanh và kịp thời nhất. Các công tác triển khai phòng chống cháy nổ giúp dân cư được thực hành với các vấn đề về tai nạn điều đó cũng chính là cách mà Chung cư hạng sang Đảo Kim Cương giúp bảo vệ bạn an toàn và biết cách xử lý các tình huống kịp thời. Khách hàng quan tâm nên quyết định thời điểm đầu để mua và đặt căn đẹp.Liên hệ ngay với chuyên viên bất động sản dự án căn hộ của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và hoàn toàn MIỄN PHÍ.