Những tiện ích của Tập đoàn Vingroup kiến tạo cho Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup

Bao gồm các tòa căn hộ giá rẻ từ 22 đến 25 tầng và tầng hầm liên thông giữa các toà. căn hộ Vincity Grand Park tại khu vực là dự án bất động sản có qui mô bề thế bậc nhất. Gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng hơn cả là kiến trúc tân cổ điển hoàng gia cao cấp và sang trọng.

Vincity Grand Park

Liên kết vùng Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup

Nằm trong dự án bất động sản mang trong mình những ưu thế riêng biệt, khu căn hộ chung cư Vincity Grand Park Vingroup mang trong mình vị trí vàng tại đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện, đem đến 1 trục giao thông dễ dàng chưa từng thấy cho cư dân. Không chỉ thế vị trí này còn là nơi thoáng đãng bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh. Vì thế Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup tất nhiên được thừa hưởng vị thế tuyệt vời này, quý cư dân tại căn hộ giá rẻ sẽ được hưởng 1 tầm nhìn mãn nhãn ngoạn mục và lưu thông dễ dàng qua những trục đường huyết mạch trong thành phố. Từ khu căn hộ Vincity Grand Park quận 9, cư dân dễ dàng lưu thông tới trung tâm mua sắm trong dao động 16 phút. Cư dân chạy xe tầm 40 phút là đến sân bay hay cũng dễ dàng lưu thông đến Ga tàu lửa chỉ với 5,5 km. Cư dân cũng thoải mái vui chơi tại công viên. Đây đều là những công viên có cơ sở vật chất tốt và tiên tiến để cả gia đình bạn thư giãn. Sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng cuộc sống hiện đại vào những ngày cuối tuần .

Tiện ích căn hộ Vincity Grand Park bên trong dự án Vườn nướng BBQ, bể bơi ngoài trời, Sân tập Golf, Công viên cây xanh, Sân bóng mini, Sân tennis, Trung tâm thương mại. Khu vui chơi cho trẻ em, Phòng tập thể dục thể thao đa năng, Phòng chăm sóc sức khỏe, Khu ẩm thực,… khu căn hộ chung cư Vincity Grand Park Vingroup được đầu tư hệ thống khu vui chơi cho trẻ em cả ngoài trời và trong nhà. Giúp trẻ có thể chủ động tham gia các hoạt động gải trí, vui chơi. Khám phá toàn cầu xung quanh ngay tại nhà của mình mà không phải phụ thuộc vào những tác động bên ngoài hay thời tiết. Đó là khu vui chơi trẻ em tại tầng khu Trung tâm thương mại của dự án. Khu vui chơi trẻ em tại khu vườn trung tâm của dự án…

Chính sách và giá bán căn hộ hạng sang tại Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup

Ở đây, bạn có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo của phong cách sống phong phú, trang nhã. Về nét tinh tế và văn hoá của một công trình kiến trúc chung cư hiện đại với truyền thống của người Việt nam. Gió và ánh sáng tràn đầy đến từng căn hộ cao cấp. Không chỉ mang phong cách Châu Âu tinh tế, lịch lãm trong các căn hộ cao cấp. Còn hướng đến thiết kế mở, tạo sự dễ chịu, thoáng mát cho cư dân. Ban công rộng cùng những ô cửa lớn giúp các căn phòng đón tối đa gió và ánh sáng. Vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa có thể đem đến bầu không khí dễ chịu, trong lành cho cư dân.

Tìm hiểu thêm Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup : vị trí Vincity Grand Park

Hiện tại dự án bất động sản đã hoàn thiện xong móng, và đến quý 4/2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường căn hộ cao cấp năm 2018. Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup được chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup chứa đựng nhiều tâm huyết và ưu ái. Mong muốn đem đến cạnh trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 1 KĐT sinh thái. Với những tiện ích độc đáo này, Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup được đánh giá là 1 trong những dự án bất động sản cao cấp đáng sống nhất khu vực Quận 9, phát huy tốt khả năng lôi kéo khách hàng với những tiện ích đa dạng, cao cấp và đa dạng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống quý giá nhất. Có nhiều lý do khiến các NĐT chú ý đến Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup. Một trong số đó là việc để tìm được 1 dự án bất động sản cao cấp và cao cấp như Khu chung cư Vincity Grand Park Vingroup thì không phải dễ dàng. cùng với đó, những thời cơ khi đầu tư vào dự án bất động sản cũng vô cùng hấp dẫn.