3 xu hướng thiết kế nhà hàng được yêu thích nhất năm 2018

Xu hướng thiết kế nhà hàng phát triển theo đúng gu thẩm mỹ và nhu cầu của thời đại, đồng thời đáp ứng phần đông sự quan tâm yêu thích của thực khách sẽ góp phần làm nên sự thành công trong kinh doanh nhà hàng.

Dưới góc chia sẽ này, công ty thiết kế nội thất Unique Decor tư vấn độc giả những mẫu thiết kế nhà hàng được ưa chuộng nhất năm 2018.

thiet-ke-nha-hang-co-dien

1. Xu hướng thiết kế nhà hàng phong cách cổ điển.

Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách cổ điển thường phù hợp với không gian nội thất có diện tích rộng, chi phí đầu tư lớn với đồ nội thất cầu kỳ, thể hiện sự xa hoa, giàu có và sang trọng của tầng lớp quý tộc. Do đó, việc thiết kế phân chia không gian theo tỷ lệ vàng qua diện trần tường rất được quan tâm chú trọng.

Ngoài ra, việc sử dụng trần và tường gỗ kết hợp với rèm cửa là một trong những phương pháp được ưa chuộng và thành công nhất hiện nay. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn chùm và trần thạch cao, rèm cửa đi kèm khăn trải bàn cũng có tác dụng mang lại vẻ quyến rũ, nhẹ nhàng, nhưng đầy sang trọng cho nội thất cổ điển.

thiet-ke-nha-hang-co-dien-1

2. Thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại.

Xu hướng thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại luôn được ưa chuộng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Do đó khi xác định thiết kế nhà hàng theo phong cách hiện đại thì chủ đầu tư cần phải có tâm lý vững trước thị trường khốc liệt này.

Với phong cách hiện đại, KTS thường chú ý nhiều nhất đến bày trí nội thất nhà hàng sao cho thật trẻ trung. Việc sử dụng ánh sáng và màu sắc mát mẻ sẽ mang lại cho thực khách một cảm giác thoải mái và thích thú khi sử dụng những món ăn ngon trong nhà hàng. Bên cạnh đó tùy thuộc vào đối tượng mà bạn phân vùng mà thể hiện những điểm ưu điểm riêng biệt của quán.

Thiết-kế-nhà-hàng-phong-cách-hien-dai

3. Thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật Bản

Thiết kế nhà hàng ăn uống kiểu Nhật đang lên ngôi trong thị trường ẩm thực Việt với rất nhiều món ăn vô cùng ngon miệng và hấp dẫn như Sushi và những món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc này.

Nội thất phong cách Nhật Bản thường sử dụng các vật liệu đặc trưng như gỗ, tranh giấy gió nghệ thuật, đèn led âm trần, đèn lồng trang trí, các thanh gỗ ốp veneer mang đến cho không gian những cái nhìn chân thật nhất của tinh hoa ẩm thực Nhật.

Thiết-kế-nhà-hàng-phong-cách-nhat-ban

Khu vực ăn uống trong nhà hàng theo phong cách Nhật đều sử dụng gam màu trầm làm chủ đạo giúp cho nhà hàng mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tạo nên sức hấp dẫn , lôi cuốn mọi tầng lớp khách hàng khi tới đây. Không chỉ vậy nội thất nhà hàng cần sử dụng những chất liệu dễ lau chui dọn dẹp để tiết kiệm thời gian cũng như thực khách thoải mái như ở chính nhà họ vậy. Tạo nên một thiết kế nhà hàng ăn uống đẹp mà gần gũi đầy thu hút.

>> Tham khảo thêm: ” 12 cách để thực hiện một thiết kế nhà hàng ăn uống chất lượng ”
Thiết-kế-nhà-hàng-phong-cách-nhat-ban-1
Ngoài những xu hướng trên, Unique Decor còn nghiên cứu được nhiều xu hướng thiết kế nhà hàng mang đến cho chủ đầu tư những sự lựa chọn tối ưu nhất cho đối tượng khách hàng của mình.

Haỹ liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0905.732.281 – Mr. Huy