Vinhomes Central Park mang đến những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Dự án Vinhomes Central Park apartment for rent vị trí tại đường Nguyễn Hữu Cảnh số 208 phường 22 thuộc quận Bình Thạnh gần The Manor đầu tư bởi Tập đoàn VinGroup cung cấp ngập tràn sắc xanh tự nhiên. Can ho Vinhomes Central Park mang đến một dự án giá trị đầu tư cho dân cư. Hãy cùng đánh giá các điều nổi trội chỉ ở Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park.

vinhomes central park

Như một bức tranh toàn cảnh sống động bên bờ sông Sài Gòn đầy quyến rũ, Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park được bao bọc bởi một thiên đường xanh của những khu vườn nhiệt đới yên tĩnh. Mỗi ngày, bạn sẽ được ngắm màn sương sớm ẩn hiện trên dòng sông. Tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park những ồn ào hối hả của cuộc sống như bị bỏ lại phía sau.

Bạn thật sự hòa mình cùng thiên nhiên và có thể tận hưởng không khí trong lành do thiên nhiên ban tặng. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn.

Các căn hộ tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park đều có hướng nhìn trải rộng ra những cảnh quan tuyệt mỹ: Một dòng sông Sài Gòn uốn lượn mềm mại, những biệt thự sang trọng nằm ẩn mình dưới những tán cây, hay vẻ đẹp huyền ảo của Sài Gòn khi lên đèn.

Tiện ích Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park như: hồ bơi, nhà giữ trẻ, sân chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, bãi đậu xe, phòng tập thể dục, đường chạy bô, cây xanh,  hệ thống an ninh hiện đại…

Vinhomes Central Park apartment for rent, ngay sát trung tâm thành phố, với những tiện ích cao cấp sang trọng, dân trí cao. Bạn sẽ thoái mái cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mọi chi tiết về cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng: Bộ phận Kinh Doanh cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Hotline: ( +84 ) 903 191 286

Bảng giá và tiến độ thanh toán bán căn hộ Vinhomes Central Park đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư bán căn hộ Vinhomes Central Park.

Xem thêm Central 3 Vinhomes Central Park