Dự án Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên Khu compound ven sông đắc địa nhất tp Vĩnh Phúc

Sky Garden Vinh Yen Tien Phong 360homes.vn tọa lạc tại khu vực trung tâm của khu đô thị Vĩnh Phúc khiến cho cơ sở hạ tầng tại nơi đây khá hoàn thiện. Không gian sôi nổi, náo nhiệt được CTCP Đầu tư và dịch vụ T&T tìm hiểu và tích hợp nhiều tiện ích phục vụ các hoạt động phát triển thể chất gồm phân khu Thể thao với sân tennis, sân bóng rổ; bể bơi 4 mùa; sân tập gym ngoài trời; phân khu dưỡng sinh cho các lớp học ngoài trời như yoga, võ thuật, khiêu vũ hiện đại…

Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên

>>> Xem Ngay: https://360homes.vn/du-an/cac-du-an-dat-nen-loc-ngai/

Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên thành phố Vĩnh Yên độc đáo bền vững

Tọa lạc tại địa điểm mặt tiền đường quốc lộ 23, nhà phố Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên được thừa hưởng lợi thế về giao thông và nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Dự án Biệt thự thụ hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông đẳng cấp của khu vực, đi đến với nhiều vùng trên khắp các địa bàn của Thành phố cũng như các tỉnh liền kề phía Miền Bắc thành phố. Không chỉ đi đến tiện lợi với công trình trọng điểm của thành phố như trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm BigC; bến xe tp Vĩnh Phúc , trung tâm y tế quốc tế Hồng Ngọc, bệnh viện, hệ thống trường đại học…với vị thế đắc địa, biệt thự Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên Vĩnh Phúc còn là điểm nối của các tuyến giao thông huyết mạch như: tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận…

Sky Garden Vinh Yen Tien Phong 360homes.vn còn nhiều tiện ích, dịch vụ với chất lượng năm sao, đảm bảo cho KH có nhiều không gian sống, giúp KH thoải mái, tận hưởng đời sống trong lành Bên cạnh vườn cây xanh mát, công viên hoa 4 mùa, bể bơi hiện đại của người lớn và trẻ em, khu tản bộ xanh mát,….Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những phòng tập gym, yoga, rạp chiếu phim,…Những dịch vụ tiện ích ngoài trời như sân bóng, sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, công viên xanh, hồ nước đẹp, …. Tiếp theo đó là an ninh bãi đỗ xe, cư dân tại nhà phố Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên đường quốc lộ 23 hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn. Trông giữ xe nhờ vào bảo vệ trực 24/24, hệ thống camera với hệ thống an ninh 3 lớp. Hệ thống phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp.

Biệt thự Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên Vĩnh Phúc nội thất đẹp

Bên cạnh những thiết kế mở với nguồn ánh sáng chủ yếu cho căn nhà từ thiên nhiên, biệt thự Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên Vĩnh Phúc còn có thiết kế nối liền với không gian xanh, tạo nên những dao động xanh rất là mát mắt cho căn nhà nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế bằng các gam màu trung tính. Vì vậy, với những KH lưỡng lự về việc ở Nhà phố sẽ thiếu không gian xanh, không được gần gũi môi trường xung quanh có thể yên tâm rằng Dự án Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên sẽ kiến tạo nên một môi trường sống tuyệt vời và tuyệt vời nhất cho khách hàng. Theo đó, các biệt thự và nhà phố hạng sang có diện tích nhỏ, từ 82, 95, 100, 250, 300 và 358m2 thiết kế linh hoạt và thông minh, đáp ứng nhu cầu sinh sống an cư và làm việc cùng nhau đồng bộ.

Đó chính là lý do sự tham gia của CTCP Đầu tư và dịch vụ T&T thuộc CTCP Đầu tư và dịch vụ T&T – Thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam trong vai trò phân phối, vận hành và quản lý đã trở thành điểm cộng tuyệt đối cho sự hoàn hảo của viên kim cương Dự án Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên. Với dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao từ CTCP Đầu tư và dịch vụ T&T, những cư dân đẳng cấp của Dự án Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên sẽ được tự hào vì một chất lượng sống khác biệt – một cuộc sống hiện đại, an toàn, văn minh sánh tầm thế giới.Ngân hàng Không tham gia vào dự án với vai trò là ngân hàng bảo trợ vốn và tiến độ dự án. Đây là một trong những ngân hàng được vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, không phải lo ngại về dòng vốn của dự án hoặc đến việc vay vốn ngân hàng để mua Biệt thự. Với sự uy tín của mình, Không đảm bảo sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhất, cùng các thủ tục giải ngân nhanh chóng, thuận tiện. Tận dụng lợi thế này, chủ đầu tư đã đặt toàn bộ các Biệt thự của mình hướng về phía hồ điều hòa xanh, tạo nên những hướng nhìn rất là có giá trị cao mà hiếm có một dự án Biệt thự cao cấp nào có thể sở hữu. Theo các nhà khoa học đã chứng minh và khẳng định rằng, màu xanh dương của mặt nước còn kích thích nhiều hơn cảm giác hạnh phúc của con người, có tác dụng giảm xuống những duy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống, giảm stress còn hiệu quả hơn màu xanh của cây, vì thế cư dân Dự án Khu đô thị Sky Garden Vĩnh Yên sẽ được hưởng những điều tuyệt vời nhất tại dự án Biệt thự cao cấp đẳng cấp này.

Bài viết liên quan