Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa dự án có hệ thống an ninh bậc nhất

dự án Quốc Linh Diamond City là 1 dự án nhà phố giá rẻ nhà ở phức hợp do Thắng Lợi Group làm CĐT bao gồm biệt thự, nhà liền kề, Nhà phố cao cấp… đáp ứng nhu cầu tìm nơi để xây dựng tổ ấm, nâng tầm giá trị cuộc sống hiện đại của rất nhiều khách hàng. Dưới đây là những lý do khiến Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa trở thành nơi đáng để lựa chọn, là nơi thích hợp để xây dựng những giá trị đích thực cho cuộc sống.

Quốc Linh Diamond City

>>>Xem thêm: https://quoclinhdiamondcity.vn/gioi-thieu/

Quốc Linh Diamond City Đức Hòa địa điểm lý tưởng

Vị trí tọa lạc rất là đắc địa, dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Quốc Linh Diamond City Long An giáp ranh với các tuyến đường huyết mạch như đường DT 830 … đem đến cho toàn thể quý cư dân tương lai của Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ bậc nhất của Đức Hòa. Từ vị trí Nhà Phố nhà phố và biệt thự Quốc Linh Diamond City Đức Hòa chủ cách các trường cấp 1, cấp 2, cấp ba chất lượng cao rất thuận tiện cho việc con em quý khách hàng được học trong các trường tốt nhất Đức Hòa. Với đi lại giao thông, cư dân Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa còn thuận tiện đi lại đến các tuyến đường quan trọng tại Đức Hòa: đường DT 830 dẫn vào trung tâm Đức Huệ, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa, Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, thị xã Kiến Tường và thành phố Tân An …và các tỉnh thành cạnh Đức Hòa.

dự án Quốc Linh Diamond City được xây dựng 1 hệ thống tiện ích hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn 5*, chất lượng quốc tế với nhiều hạng mục hấp dẫn như trung tâm thương mại, trung tâm thương mại tiện ích, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân tập thể thao mini,… toàn bộ được tích hợp trong nội khu đô thị, nâng tầm giá trị cuộc sống, mọi tiện ích đều xứng tầm cao cấp thượng lưu. Để cư dân có thể tận hưởng không gian sinh thái một cách tối đa, dự án Nhà Phố nhà phố và biệt thự Quốc Linh Diamond City Long An được thiết kế so le độc đáo, giúp toàn bộ các Nhà Phố đều có nhiều mặt thoáng, sẵn sàng đón nắng gió trong lành từ hồ điều hòa, công viên ngay sát dự án nhà phố và biệt thự. Đây là điểm nhấn đặc biệt bên cạnh thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sinh hoạt của Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa vốn được các quý khách hàng đánh giá cao.

Nhà phố Quốc Linh Diamond City Long An khu biệt lập

Nhà Phố nhà phố và biệt thự Quốc Linh Diamond City Đức Hòa được xây dựng với 1 mật độ hợp lý, chỉ 50% – Dự án Nhà Phố giá rẻ có dao động 300 sp. Trong đó, các nền độc lập với hướng nhìn khoáng đạt, các nền có diện tích từ 80m2 – 200m2, gồm từ biệt thự và nhà phố, có các logia linh hoạt, chắc chắn phong cách sống xanh dương hiện diện trong mọi ngóc ngách, không gian của ngôi nhà. Nội thất và trang thiết bị Nhà Phố cũng đến từ các thương hiệu nổi tiếng địa cầu như Hansgrohe, Teka, Duravit… đem đến trải nghiệm sống vượt trội chuẩn 5* cho gia chủ. Đặc biệt với các Nhà Phố Penthouse và Sky Villa siêu sang, chủ sở hửu Nhà Phố có thể thiết lập 1 hướng nhìn “Không giới hạn”. Bên cạnh đó, hướng nhìn trong mỗi Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa cũng luôn là đề tài hot cho rất nhiều NĐT bởi từ dự án nhà phố giá rẻ có thể bao quát cả khu vực phía Tây thành phố, nhìn ra được những khuôn viên xanh và đẹp nhất của dự án nhà phố và biệt thự. Một nơi có thể thư giãn và sáng tạo, lấy lại cảm hứng trong công việc, năng lượng cho cuộc sống hiện đại được gia chủ rất là yêu thích.

Đó chính là lý do sự tham gia của Thắng Lợi Group thuộc Thắng Lợi Group – Thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam trong vai trò phân phối, vận hành và quản lý đã trở thành điểm cộng tuyệt đối cho sự hoàn hảo của viên kim cương Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa. Với dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao từ Thắng Lợi Group, những cư dân đẳng cấp của Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa sẽ được tự hào vì một chất lượng sống khác biệt – một cuộc sống hiện đại, an toàn, văn minh sánh tầm thế giới.Ngân hàng Không tham gia vào dự án với vai trò là ngân hàng bảo trợ vốn và tiến độ dự án. Đây là một trong những ngân hàng được vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, không phải lo ngại về dòng vốn của dự án hoặc đến việc vay vốn ngân hàng để mua Nhà Phố. Với sự uy tín của mình, Không đảm bảo sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhất, cùng các thủ tục giải ngân nhanh chóng, thuận tiện. Với thiết kế theo hướng không gian rộng mở cùng sự bài trí thông minh của hệ thống tiện nghi trong 1 diện tích linh hoạt, Dự án Nhà Phố Quốc Linh Diamond City Đức Hòa sẽ đem đến cho quý cư dân tương lai 1 nơi ổn định chỗ ở lạc nghiệp lý tưởng để tận hưởng 1 cuộc sống hiện đại hưởng thụ thực sự 1 cuộc sống hiện đại viên mãn ngay tại tổ ấm thân thương của mình.Vì vậy là 1 quý khách hàng thông thái bạn không được bỏ lỡ dự án nhà phố giá rẻ này.

Tìm hiểu thêm