Những lợi thế chỉ có ở dự án chung cư The River

dự án The River Thủ Thiêm được xem như dự án căn hộ chung cư hot nhất trên thị trường hiện nay, hội tụ đủ mọi tiêu chí của một dự án căn hộ chung cư cao cấp mà các quý vị đang tìm kiếm. Ngoài những tin tức về bảng giá, chính sách, mặt bằng thì lộ trình dự án chung cư The River cũng được quý vị săn đón. Được biết, hiện tại dự án căn hộ chung cư đang đẩy nhanh xây dựng và lộ trình vượt nhanh hơn dự kiến trong hợp đồng mua bán căn hộ. Điều này khiến các quý vị cực kỳ yên tâm lúc lựa chọn dự án.
The River

Chung cư hạng sang The River không khi mát mẻ

Sở hữu địa điểm mặt đường Đại Lộ Vòng Cung, khu thành thị tiến độ The River sở hữu tầm thoáng tối ưu tuyệt đối, môi trường sống rộng mở, kì vọng cuộc sống xa hoa nhất Tp.Hồ Chí Minh, đáp ứng sự kì vọng của quý vị và NĐT bấy lâu. Đây là sự hòa quyện giữa thiết kế tinh tế của công trình kết hợp với môi trường sống trong lành góp phần tạo nên môi trường sống thượng lưu cho cư dân tương lai của khu căn hộ chung cư cao cấp The River.

Tại dự án The River Thủ Thiêm , các gia chủ sẽ vừa được tận hưởng môi trường sống tiện nghi, tân tiến vừa được sở hữu một văn phòng kinh doanh chuyên nghiệp. Qúy vị chỉ cần đầu tư một lần là sẽ được được hưởng lợi ích kép 3 trong 1 đẳng cấp: vừa ở, vừa kinh doanh, vừa cho thuê để thu lợi nhuận ổn định hàng tháng.Hồ cảnh quan, công viên hồ cảnh quan sẽ là những lá phổi xanh giúp cư dân sống an lanh trong một không gian xanh mát. Hồ điều hòa còn là một điểm mạnh về phong thủy. Bể bơi ngoài trời và trong nhà tân tiến cũng vừa là nơi thư giãn, vừa là nơi xuất sắc để rèn luyện cơ thể, có đủ bể bơi dành cho người lớn và trẻ em để ai cũng có thể tận hưởng làn nước trong mát.

The River

Căn hộ hạng sang The River sống tiện nghi

Đặc biệt phải kể đến một tiện ích có giá trị cao khó quy đổi bằng tiền đó chính là khu hồ cảnh quan rộng lớn nằm sát ngay bên cạnh dự án bất động sản. khu căn hộ chung cư cao cấp The River cũng được chú trọng với thiết kế khoa học thích hợp với nhu cầu sử dụng và có sự đi lại với nhau chắc chắn sự tiện dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Cùng với đó mọi không gian luôn thoáng đãng và ngập tràn khí trời trong lành của tự nhiên nhờ kiểu kiến tạo thông minh từ hệ thống cửa sổ và lối ban công rộng mở hướng về phía hồ điều hòa. Tiện ích nội thất hiện đại, chất lượng trang hoàng cho không gian nhà ở của quý cư dân thêm phần sang trọng và đẳng cấp, là tiền đề cho một cuộc sống sung túc và tiện nghi bậc nhất.

Đó chính là lý do sự tham gia của thuộc – Thương hiệu bất động sản có giá trị cao nhất Việt Nam trong vai trò phân phối, vận hành và quản lý đã phát triển thành điểm mạnh tuyệt đối cho sự xuất sắc của viên kim cương dự án chung cư The River. Với dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5* từ , những cư dân cao cấp của dự án chung cư The River sẽ được tự hào vì một chất lượng sống khác biệt – một cuộc sống hiện đại, an toàn, văn minh sánh tầm thế giới.Ngân hàng VPbank tham gia vào dự án căn hộ chung cư với vai trò là ngân hàng bảo trợ vốn và tiến độ dự án bất động sản. Đây là một trong những ngân hàng được vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Do vậy, quý vị hoàn toàn yên tâm, không phải lo ngại về dòng vốn của dự án căn hộ chung cư hoặc đến việc vay vốn ngân hàng để mua căn hộ. Với sự uy tín của mình, VPbank chắc chắn sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất, mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhất, cùng các thủ tục giải ngân nhanh chóng, thuận tiện. Đối với những quý vị đang tìm kiếm một môi trường sống tân tiến và chất lượng tại trung tâm Tp.Hồ Chí Minh thì dự án chung cư The River chắc chắn sẽ là lựa chọn uy tín của quý vị. Hiện tại dự án chung cư The River là tòa được công bố gần đây nhất với số lượng căn hộ đẹp còn khá nhiều. Quý khách để ý và đang tìm hiểu nhận bảng giá dự án chung cư The River năm 2022 mới nhất, vui lòng tel trực tiếp với chúng tôi theo số tel phòng kinh doanh