Thông tin ít người biết về Hồ Tràm Complex

Dự án Hồ Tràm Complex là dự án đẳng cấp từ CĐT với mặt tiền đường Đường ven biển Lộc An – Bình Châu, được triển khai xây dựng tại Việt Nam sau thành công của dự án Grand Center Quy Nhơn, Vũng Tàu Pearl, Vĩnh Long New Town, Biên Hòa Universe Complex, Richmond Quy Nhơn, …. Hồ Tràm Complex nằm trong khu đô thị Phước Thuận của Bà Rịa Vũng Tàu, là một trong những khu vực đang trên đà phát triển với lượng dân cư đổ về ngày càng trung tâm và là vị trí thuận lợi của Bà Rịa Vũng Tàu lúc toàn bộ khu đô thị trải dọc theo bờ sông Saigon, gần các tuyến đường chính của thành thị như {lien_ket_vung}, với vị thế chiến lược như thế nên từ dự án quý khách có thể an tâm đầu tư một tương lai sáng lạn tại Hồ Tràm Complex.
Hồ Tràm Complex

Căn hộ cao cấp Hồ Tràm Complex hài hòa tổng thể

Hiếm có dự án nào tại Bà Rịa giai đoạn này có thể cùng lúc sở hữu nhiều ưu điểm có giá trị rất cao như giá bán Hồ Tràm Complex. Dự án căn hộ giá rẻ của tên tuổi “gạo cội” của thị trường BĐS Việt Nam, . Điểm nhấn quan trọng trong địa điểm khu chung cư hạng sang Hồ Tràm Complex chính là việc nằm liền kề hồ điều hòa được coi là lá phổi xanh của khu vực. Quý khách và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, tràn ngập hơi thở từ môi trường xung quanh ngay tại chính căn hộ của mình, nhờ vị trí đắt giá của dự án.

Từ những ý tưởng sáng tạo về một khu thành thị mới, sầm uất và đẳng cấp trong tương lai, dự án phân phối tới các toà căn hộ với thiết kế tân tiến đầy ấn tượng và được trang bị đủ tiện nghi trong từng không gian sống.Ngoài những tiện ích bên ngoài sẵn có, giá bán Hồ Tràm Complex mong chờ mang tới cho cư dân 1 cuộc sống hoàn hảo, 1 không gian sống thực sự đẳng cấp, sang trọng, thoải mái, dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: Các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, trung tâm mua sắm mua sắm…

Hồ Tràm Complex

dự án chung cư hạng sang Hồ Tràm Complex khu đảm bảo

Được định hướng là sản phẩm đẳng cấp ngay từ lúc bắt đầu lên ý tưởng, toàn bộ các nhân tố xây dựng thiết kế và tiện ích của khu chung cư hạng sang Hồ Tràm Complex đều hướng tới mục tiêu mang tới không gian sống sang trọng và đẳng cấp cung cấp nhu cầu của giới trung thượng lưu Bà Rịa. Điểm nhấn trong mỗi chung cư hạng sang tại Hồ Tràm Complex là ở ánh sáng, một quảng trường ánh sáng sẽ hiện ra trước mặt bạn nhờ những tấm gạch phát sáng rực rỡ. Kết hợp cùng với hệ thống ánh sáng hiện đại, thông minh sẽ giúp tạo ra một không gian tuyệt đẹp và lãng mạn.

Nằm tại trung tâm nơi cửa ngõ phía Tây Bà Rịa với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và tăng dân số cao mỗi năm, nhu cầu nhà ở đẳng cấp và chung cư cho thuê tại đây luôn ở mức cao. Khách hàng ngoài việc sở hữu một BĐS đẳng cấp còn có cơ hội đầu tư kinh doanh cho thuê với lợi nhuận ổn định và an toàn. Sở hữu các điểm tốt lý tưởng về phong thủy, Hồ Tràm Complex sẽ là điểm tới lý tưởng , là sự lựa sắm lý tưởng nhất cho toàn bộ người dùng lúc lựa mua một căn hộ chung cư cao cấp tại nơi đây. Mọi thông tin mới nhất về lịch trình Hồ Tràm Complex sẽ được chúng tôi cập nhật tại website. Hoặc quý khách có thể chọn lọc nhận thông tin qua email theo form đăng ký bên dưới bài viết.