Sở hữu trọn vẹn cuộc sống thông minh tại khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung

Thị trường địa ốc khu vực phường An Phú Bình Dương đang phát triển thành khá sôi động với những tin tức về Có nên mua căn hộ Tecco Felice Homes chuẩn bị ra mắt. Là một sản phẩm chủ lực của chủ đầu tư uy tín, “siêu dự án” khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung được kỳ vọng sẽ làm cho thị trường khu vực này “bùng nổ”.

Tecco Felice Homes

dự án chung cư Tecco Felice Homes Bình Dương

Chung cư Tecco Felice Homes Thuận An phù hợp thực tế

dự án chung cư Tecco Felice Homes Bình Dương nằm tại trên mặt đường Lê Thị Trung khu đất vàng Bình Dương, dự án căn hộ chung cư sở hữu một vị trí trung tâm phát triển của thành phố có giao thông tiện lợi tiện lợi đi đến với các khu vực trọng điểm của Thuận An. Sở hữu cả các mặt thoáng đãng Bên cạnh mạng lưới giao thông hết sức linh hoạt, việc đi đến dự án căn hộ chung cư với các khu vực xung quanh hết sức tiện lợi và nhanh chóng. Thông qua hàng loạt những con đường lớn như: đường Lê Thị Trung … các cư dân có thể đi đến tiện lợi tới các khu vực trung tâm hay những công trình tiên tiến của Thuận An.

Có nên mua căn hộ Tecco Felice Homes là tòa tháp được ra mắt không lâu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sở hữu đặc quyền với nhiều tiện ích riêng biệt với hồ bơi ngoài trời, khu tập thể dục ngoài trời, skybar, đài ngắm cảnh…,khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung có các hướng view tuyệt đẹp với một mặt hướng ra đường Trần Duy Hưng, một mặt hướng ra hồ điều hòa và công viên , một mặt hướng các tiện ích nội khu đẳng cấp: thác nước tràn 3 tầng, hồ cảnh quan, vườn BBQ… Cư đân khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung được sử dụng những đẳng cấp vượt bậc với siêu thị Vincom Center tại các tầng khối đế. dự án chung cư Tecco Felice Homes Bình Dương cung cấp những tiện ích hoàn hảo nhất cho một cuộc sống hàng ngày tiện nghi và sang trọng. Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở căn hộ chung cư giá rẻ và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất VN như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, tổ hợp rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…

Căn hộ Tecco Felice Homes tầm nhìn thoáng

Với cuộc sống hàng ngày bận rộn, quỹ thời gian 24h dường như không đủ, cho nên những người có yêu cầu thuê nhà luôn mong muốn các dịch vụ được mang đến ngay tận cửa nhà hoặc tốc độ phục vụ phải nhanh tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời với bộ phận trí thức thì việc tìm nơi an cư lập nghiệp luôn đòi hỏi cộng đồng xung quanh văn minh, không gian sống trong lành. Quảng trường Ánh sáng sẽ là điểm nhấn hết sức ấn tượng mà muốn đưa đến cho khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung. Nét độc đáo trong thiết kế là những tấm gạch phát sáng rực rỡ. Kết hợp Bên cạnh hệ thống ánh sáng hiện đại, thông minh sẽ giúp đưa đến một không gian tuyệt đẹp và lãng mạn.

Đặc biệt, csbh của các căn hộ Officetel rất hấp dẫn. Theo , đơn vị phân phối khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung, lúc mua căn hộ chung cư giá rẻ quý khách hàng sẽ được ngân hàng không hỗ trợ tài chính. Khách hàng chỉ phải chi trả 20% giá trị căn hộ chung cư giá rẻ mà lãi suất hỗ trợ 0% cho đến lúc nhận thông báo bàn giao. Đây là một cơ hội đầu tư hấp dẫn mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Bên cạnh các tòa đã ra mắt trước đó khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung đang cung cấp thêm cho thị trường nhiều chọn lựa mới. Với căn quỹ còn gần như đầy đủ, quý khách hàng có thể chọn lựa căn tầng phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như số vốn hiện có. Các chuyên viên bất động sản của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tin tức cũng như trả lời mọi thắc mắc liên quan tới khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung của khách hàng. Hiện chúng tôi đã có đầy đủ tin tức các tòa căn hộ tại khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung, quý khách hàng có yêu cầu tham dự lễ ra mắt khu dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung vui lòng đăng ký vào form phần bên dưới để chúng tôi gửi thư mời.

Xem thêm các Chủ Đầu Tư Uy Tín Trên Thị Trường: https://reviewland.vn/chung-cu/quy-nhon/vina2-panorama

Tìm hiểu thêm