Giá thiết kế nội thất chung cư đơn giản giá trị cao

Nếu như ngày xưa công ty thiết kế chỉ là những ngôi nhà rộng lớn với nhiều phòng để khách ở trọ. Thì ngày nay thiết kế nội thất căn hộ cao cấp đã được chăm chút kĩ càng hơn về mặt hình thức và trang trí. Trong bất kì công ty thiết kế nào thì ấn tượng đầu tiên rất quan trọng do đó nhiều công ty thiết kế chú trọng thiết kế sảnh đón tiếp như một không gian đa dụng nơi những vị khách có thể sắp xếp một cuộc đàm phán, nơi có thể làm việc với máy tính xách tay hay đơn giản là nơi họ có thể nhâm nhi một tách cà phê và đọc báo.Điều này có nghĩa một vài bộ bàn ghế sofa đơn giản, tiện nghi là cần thiết. Có thể tạo điểm nhấn bằng đèn chum lớn, thác nước trong nhà hay những trạm đa phương tiện…

Giá thiết kế nội thất chung cư

Làm sao để thiết kế thi công nội thất căn hộ đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ lẫn tối ưu công năng với mức chi phí xây dựng hợp lý luôn là điều khiến các kiến trúc sư phải đau đầu. Tùy thuộc vào loại hình đầu tư cũng như đối tượng hướng đến sẽ có những mẫu thiết kế căn hộ khác nhau. Với kinh nghiệm 9 năm thiết kế và thi công các công trình lớn nhỏ khắp cả nước, AIE PLUS hiểu rất rõ những yêu cầu và tiêu chuẩn của một bản vẽ thiết kế căn hộ đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

thiet ke noi that chung cu

Nội thất căn hộ chung cư, nhà ở được thiết kế không chỉ có bề ngoài sang trọng mà còn mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái. Màu sắc trong Gia Thịnh Phát căn hộ chung cư, nhà ở sẽ bao gồm các tone màu tự nhiên hay tone màu xám hiện đại tạo không gian phong phú và tinh tế. Đường cong kết cấu phòng ốc nhẹ nhàng, hình dạng hữu cơ với điểm nhấn họa tiết mang tính dân tộc hay cảnh quan tuyệt đẹp sẽ là yếu tố rất lớn trong thiết kế.

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ

thiet ke noi that chung cu

Thế nào là phong cách hiện đại? Đó là phong cách thiết kế tối giản, đơn giản về nội thất, đơn giản về màu sắc, đơn giản về phối cảnh không gian thiết kế thi công nội thất căn hộ . Đơn giản mà hiện đại, hiện đại nhưng đơn giản đó chính là phong cách của Gia Thịnh Phát. Chúng tôi tập trung sử dụng gam màu sáng trung tính như màu trắng, màu be để trang trí, nội thất đơn giản ít họa tiết rườm rà, phối cảnh nội thất sắp xếp không yêu cầu sự cân xứng, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

Khu vực quan trọng tạo ấn tượng cho mỗi vị khách đó chính là sảnh khách . Vì vậy mà không gian nội thất khu vực sảnh cần được thiết kế tỉ mỉ sao cho tạo không gian thân thiện, ấm áp với một tư thế chào đón bất kì vị khách nào bước vào đó.Đặc biệt thiết kế nội thất căn hộ hiện đại căn hộ chung cư, nhà ở vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc đầu tư. Chiều cao phòng ngủ của căn hộ chung cư, nhà ở thường là 2,8m, nếu chiều cao thấp quá sẽ gây cảm giác ngột ngạt chật chôi, còn cao quá sẽ làm cho phòng trống trải.

thiet ke noi that chung cu

Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ đơn giản giá trị cao

Ngoài mục đích thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình có không gian sống sảng khoái thì vấn đề thẩm mỹ càng ngày càng được các gia chủ coi trọng, qua việc thiết kế nội thất và bài trí cho căn nhà những vị khách sẽ đánh giá được gia chủ là người biết tận hưởng cuộc sống gia đình hay không.

thiet ke noi that chung cu

thiết kế thi công nội thất căn hộ tại TpHCM được thiết kế với nội thất đẹp cao cấp không chỉ là nơi mọi người tới sinh sống hay sinh sống giá trị cuộc sống mà còn là nơi xây dựng các mối quan hệ lâu dài trong cuộc sống, nơi thể hiện bản thân và cũng có thể là nơi để về.

Nghiên cứu thêm >>> Vật liệu nội thất

Chúng tôi chuyên về mảng thiết kế nội thất căn hộ chung cư văn phòng, trường học, bệnh viện. Các sản phẩm nổi bật của chúng tôi như vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn bàn ghế văn phòng,..

Bộ phận đầu tư dự án (+84) 0977.40.98.90