tien ich aqua city

Những lý do nên đầu tư vào dự án Aqua City

Aqua City – Trong bối cảnh các vấn đề ô nhiễm môi trường đang tác động trực tiếp và tiêu cực đến sức khỏe của con người, sống xanh lên ngôi như xu thế tất yếu..

Các nhà phát triển bất động đã sớm nhận ra cơ hội và đón đầu làn sóng này, trong đó không thể không nhắn tới dự án Aqua City tiên phong trong sống xanh tại Đồng Nai.

Hãy cùng theo chân Lê Đình Phong để khám phá xem dự án Đồng Nai có gì để khách hàng nên chọn lựa cũng như tiềm hiểu thêm về Aqua City giá giúp đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Tham khảo thêm thông tin Aqua City Đồng Nai tại video:

Những lý do nên đầu tư vào dự án Aqua City

Đầu tiên, Aqua dây là dự án nhà phố biệt thự có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 1000ha, nằm ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn được quy hoạch bài bản với không gian xanh rộng lớn chiếm 70% dự án thỏa mãn nhu cầu sống xanh cho cư dân.

Bên cạnh đó, dự án này còn sở hữu 3 mặt giáp sông là điều kiện lý tưởng để hình thành chuỗi tiện ích ven sông đắt giá: đường dạo bộ, bến du thuyền…đồng thời phát triển du lịch nghỉ dưỡng ven đô.

tien ich aqua city

Uy tín chủ đầu tư Aqua City ra sao?

Novaland được biết tới là ông lớn trong làn đầu tư bất động sản, với uy tín và tiềm lực của mình sẽ đảm bảo: tính minh bạch về pháp lý của dự án, tiến độ xây dựng và bàn giao đúng đúng cam kết, hệ thống tiện ích như chủ đầu tư đề ra…khách hàng hoàn toàn an tâm về dòng vốn của mình khi đầu tư vào dự án này.

chu dau tu du an aqua city

Lý do thứ 3: Aqua City là một dự án phù hợp với các hộ gia đình tầm trung và thượng lưu yêu thích không gian sống thoáng đãng, trong lành lại không quá xa trung tâm thì dự án này là lựa chọn không thể tốt hơn. Dự án Aqua City chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Di chuyển qua tuyến hương lộ 2 chưa tới 25 về tới trung tâm thành phố HCM.

Lý do thứ 4: Cộng đồng cư dân tinh hoa vượt trội: là doanh nhân thành đạt, chủ doanh nghiệp, người nổi tiếng, chuyên gia nước ngoài…đây sẽ là một môi trường tốt để phát triển các mối quan hệ, hợp tác làm ăn đồng thời cũng là môi trường văn minh, hiện đại, chuẩn mực tối cho sự phát triển của con trẻ.

Lý do thứ 5: Nhà liền thổ luôn là lựa chọn ưu tiên và có tiềm năng tăng giá trị rất lớn trong tương lai với giá trị sở hữu vĩnh viễn sẽ là di sản cho thế hệ con cháu kế thừa.

Lý do thứ 6: Với nhiều chính sách hỗ trợ thanh toán của chủ đầu tư như trả góp chỉ với 30% giá trị ban đầu của biệt thự, được hỗ trợ vay mua lên tới 70% thì việc mua và sở hữu một căn biệt thự trong dự án này thật dễ dàng trong tầm tay của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Lý do thứ 7: Hệ thống tiện ích vượt trội All in one từ: bể bơi, sân thể thao, trung tâm thể thao, khu vui chơi, công viên, bến du thuyền, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho cư dân.

Với việc đón đầu làn sóng dịch chuyển các khu đô thị ven đô tại thành phố Hồ Chí Minh, Aqua City hứa hẹn sẽ là một kênh đầu tư đắc lợi và chốn an cư hoàn hảo cho khách hàng trong tương lai. Hy vọng với những thông tin trên của Lê Đình Phong sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực và đầy đủ hơn về dự án Aqua City.

Chuyên gia tư vấn bất động sản Lê Đình Phong

Địa chỉ : Số 4, Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM

Liên hệ : 0938352226

Website : https://ledinhphong.vn/

Social : https://www.facebook.com/ledinhphong.vn/

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCyKUgR-JRXO9J3Q2oCIntvQ