Khu đô thị Stella Mega City Kita Group thuận tiện vui chơi hiện đại nhất

Sở hữu vị trí ” vàng ” đắc địa , dự án Stella Mega City Kita Group nằm trong lô đất tại đường Bình Thuỷ, Bình Thủy, Bình Thủy, tỉnh Cần Thơ. Là một trong những quận trung tâm nhất tỉnh Cần Thơ. Dự án biệt thự cao cấp là nút giao giữa những tuyến đường huyết mạch của thành phố đường Bình Thuỷ, Lê Văn Khương, Hà Duy Phiên. Khu đô thị Stella Mega City Kita Group đang trở thành điểm nóng và có sức hút lớn đến thị trường bất động sản tỉnh Cần Thơ. Để yên tâm đặt nơi đây là nơi ổn định chỗ ở dành cho gia đình bạn. Hãy nghiên cứu kỹ về những điểm mạnh mà Khu đô thị Stella Mega City Kita Group mang đến cho gia đình bạn nhé .

Stella Mega City

Khu dân cư Stella Mega City Kita Group thuận tiện vui chơi

Điểm đặc sắc tại thiết kế của sản phẩm Stella Mega City Ngân Thuận Gia Khánh là ở vị trí mà “tấc đất tấc vàng” mật độ quy hoạch lý tưởng.Với mật độ xây dựng chỉ một phần tư quy mô của sản phẩm. Có tới phần đông diện tích của khu đất được CĐT Công ty cổ phần Kita Invest cắt ra để xây dựng tiện ích. Đẩy sử dụng vào các công trình môi trường chung sản phẩm như, khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi, Vườn đọc sách, Vườn dạo bộ, bbq, … dự án Stella Mega City với không gian sống đẳng cấp: với đội ngũ kiến trúc sư uy tín địa cầu tư vấn. Được thiết kế theo mô hình xanh. Ở Khu đô thị Stella Mega City Kita Group bạn sẽ được sống gần môi trường xung quanh một cách môi trường xung quanh nhất. Cũng như tận hưởng tối đa ánh sáng mặt trời.

Là nơi mang đến cho bạn một không gian sống đẳng cấp. dự án Stella Mega City Kita Group được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như. Thác nước, trung tâm mua sắm, vườn dạo bộ, ​ cây xanh. Đài ngắm cảnh, vườn trên không, hồ bơi trong nhà. Chòi nghỉ, và ngoài trời, phòng tập Spa Gym, khu chơi cờ, khu tập dưỡng sinh… Được sắp đặt hài hoà vào khu vực dự án đất nền cao cấp tạo cho xuất sắc về một không khí xanh lành mạnh, thanh bình. Cũng như tràn đầy cảm xúc thẩm mỹ và nghệ thuật. Bao gồm các tiện ích như: chuỗi siêu thị, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thương mại tiện ích, quán coffee, shop thời trang, khu vực tập thể hình, quán ăn, spa. Cùng trường lớp mầm non, sân chơi thiếu nhi, khu dưỡng sinh của người cao tuổi… Khiến cho Khu đô thị Stella Mega City Kita Group đúng là là một chốn ổn định chỗ ở xuất sắc cho một môi trường xung quanh đầy đủ thuận lợi và khá tiện ích

Khu đô thị Stella Mega City Kita Group hiện đại nhất

dự án Stella Mega City được thiết kế với phong cách chính là cổ điển Châu âu, tạo nên không gian sống sang trọng, tiên tiến cùng hệ thống cây xanh bao phủ khắp dự án nhà phố và biệt thự. Các biệt thự hạng sang được tận dụng tối đa diện tích luôn có ánh sáng và không khí môi trường xung quanh vào căn nhà giúp cho Đất nền luôn thoáng đãng, tràn ngập môi trường xung quanh và vương thịnh về phòng thủy . Đặc biệt là khi không gian nội khu của Khu đô thị Stella Mega City Kita Group được chú trọng hệ thống vườn xanh giúp điều hòa không khí và tạo phong cảnh cho dự án. Ngoài ra, Đất nền của Khu đô thị Stella Mega City Kita Group cũng sở hữu nhiều lối thiết kế. Mặt thoáng không gian mở kết hợp với hệ thống cửa kính hiện đại. Sẽ giúp không gian Đất nền luôn tràn ngập sinh khí từ gió môi trường xung quanh và ánh sáng mặt trời. Những tiểu cảnh như chậu hoa, cây xanh,ư sẽ là điểm nhấn cho vẻ đẹp của từng đất nền nhà phố và biệt thự.

Đọc thêm Các dự án tại Tỉnh Cần Thơ: đất nền cần thơ

Khu đô thị Stella Mega City Kita Group được nhiều ngân hàng uy tín như TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank -STB) tư vấn cho vay vốn với nhiều ưu đãi như lãi suất 0% trong 12 tháng. Ân hạn nợ gốc một năm, vay tối đa 75% giá trị Đất nền. Gia đình trẻ với số vốn chỉ dao động 300 triệu đồng, thu nhập từ 20 triệu đồng/tháng. Đã có thể sở hữu đất nền nhà phố và biệt thự tầm 1.7 tỷ/căn của Khu đô thị Stella Mega City Kita Group. Tại Khu đô thị Stella Mega City Kita Group với thiết kế độc đáo. Các Đất nền hầu hết đều là các căn góc có 3 mặt thoáng. Mỗi căn nhà phố và biệt thự được thiết kế thông minh. Giúp công năng sử dụng tối đa tận dụng diện tích. Nắng, ánh sáng và gió tự nhiên luôn tràn ngập trong phòng tạo cho bạn cảm giác yên bình và thư thái. Cùng với sự tinh tế trong thiết kế mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống hàng ngày sang trọng và thú vị. Từ máy điều hòa nhiệt độ cao cấp, sàn gỗ cho phòng ngủ. Phòng tắm rộng rãi, căn bếp đầy đủ tiện nghi đến tủ quần áo đầy phong giảm âm thanh tường.

Tìm hiểu thêm