Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê ngay giữa trung tâm khu đảm bảo

Cho thue can ho Sunrise City View GKG hai phòng ngủ, tầng trung tháp Landmark 3, hướng Đông Bắc, thiết kế theo phong cách hiện đại, đem đến vẻ đẹp riêng cho không gian căn hộ. Nội thất được chủ nhà trang bị đầy đủ, có thể dọn vào ở ngay.

Sunrise City View

Cho thuê Sunrise City View ngay giữa trung tâm

cho thuê căn hộ quận 7 tạo ra sự khác biệt lúc là KĐT duy nhất dọc theo tuyến đường Vành đai này phát triển theo hướng đô thị sinh thái. Theo đó, thay vì tập trung xây dựng nhà ở với mật độ cao, Dự án chung cư có các công viên, quảng trường và hồ nước đan xen với các khu dân cư. Tọa lạc tại cửa ngõ Nam Tp. Hồ Chí Minh lưu thông linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Tp. Hồ Chí Minh bằng hệ thống giao thông cầu đường hiện đại, hiện nay của Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê chính thức mở bán với 4 tiểu khu chính theo phong cách Châu Âu. Trong giai đoạn này, bên cạnh loại hình căn hộ chung cư, Officetel, Thương mại, quý khách còn có thể chọn lọc mô hình căn hộ chung cư độc đáo. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cùng chọn lọc ổn định chỗ ở đẳng cấp tại cửa ngõ Tp. Hồ Chí Minh, xin mời NĐT và quý khách liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cùng hỗ trợ chuyên sâu nhất Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê.

Nhờ thuận lợi về mặt giao thông cùng việc có nhiều điểm giải trí, giải trí, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế mà lượng khách du lịch đến với Nha Trang ngày càng đông. Giá phòng trung bình tại đây cũng cao hơn hẳn so với các điểm du lịch khác trên cả nước. Trong đó, thu hút cư dân nước ngoài và quý khách tiêu chuẩn quốc tế là 1 trong số những ưu điểm lý tường của Tp. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ: Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê đầu tư đem đến nền giáo dục văn minh. Đây sẽ là nơi các bạn trẻ cùng nhau học tập, nâng cao kiến thức và trau dồi tư duy kỹ năng sống. Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê mang cả địa cầu thu nhỏ về để nâng tầm cuộc sống hàng ngày cho con em chúng ta trong tương lai. Ngoài ra, Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê còn có nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe …

Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê khu đảm bảo

Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê là dự án nhà ở thứ 5 của chủ đầu tư Tập Đoàn Novaland có tổng diện tích hơn 15.152 m2 được xây dựng theo phong cách Châu Âu, với lối thiết kế hiện đại, độc đáo, chung cư khép kín, biệt lập được kết hợp với nhiều tiện ích xung quanh tạo nên cuộc sống hàng ngày sang trọng và đẳng cấp cho cư dân tại đây. Sống ở Khu đô thị Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê quý khách sẽ được hưởng thụ môi trường sống đẳng cấp phong cách hoàng gia. Từ dự án nhà ở quý khách cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cả khung cảnh hồ sinh thái. Hệ thống tiện nghi bên trong dự án nhà ở hơn hẳn, trọn vẹn, tân tiến như: trung tâm thương mại với vẹn toàn những mặt hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Trung tâm chăm sóc sắc đẹp (phòng tập gym, spa) với đội ngũ chăm sóc, hỗ trợ chuyên biệt nghiệp, nhiệt tình và hệ thống máy móc tân tiến bảo toàn sẽ làm hài lòng khách hàng. Hệ thống an ninh bảo vệ 24/24h, camera giám sát đặc biệt nghiệp bảo toàn an toàn tuyệt đối.

Xem thêm các bảng giá tại GKG để cho quý khách nắm bắt thêm về giá các căn hộ tại quận 7

Không những vậy, tuy chỉ ở mức giá vừa túi tiền nhưng quý khách lại có thể tận hưởng hơn 20 tiện ích cao cấp, các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc mà không mất thời gian di chuyển. Ngoài ra, với mức giá hợp lý sẽ giúp các quý khách giảm áp lực tài chính có thể sở hữu căn hộ, Bên cạnh việc hỗ trợ lãi suất vay 5% đến lúc nhận nhà chủ đầu tư đã đem đến cơ hội ổn định chỗ ở tuyệt vời cho các gia đình. Đây cũng là khu vực có điều kiện kinh tế – xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các hoạt động kinh doanh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài ưu điểm về vị trí, Căn hộ chung cư Sunrise City View cho thuê còn sở hữu hệ thống dịch vụ – tiện ích đầy đủ và cao cấp, chắc chắn cung cấp mọi nhu cầu của cư dân.

Đọc thêm tin này