Thiết kế quán cafe take away bạn cần chú ý gì?

Khi thiết kế quán cafe take away thì bạn cần chú ý tới không gian trong quán để phân chia ra những khu vực hợp lý cho khách ngồi, bởi vì tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn có những cách thiết kế nội thất, bàn ghế khác nhau để phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Mô hình thiết kế thi công nội thất cafe take away du nhập vào Việt Nam từ năm 2004, nhưng phải đến giữa năm 2012, xu hướng cafe này mới thực sự phát triển mạnh và trở nên phổ biến. Đến nay, cafe take away tạo nên sức hút lớn và tác động không nhỏ đến thói quen thưởng thức cafe của người trẻ. Chính vì thế mà thiết kế quán cafe take away đang là xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất  quán cafe hiện nay. Nhịp sống hối hả, bạn không thể dành hàng giờ đồng hồ để thưởng thức ly cafe yêu thích. Thay vào đó chỉ mất một vài phút ghé vào một quán cafe take away và mang theo một ly cafe.
mau_noi_that_cafe_may_lanh_03Với khách hàng nào thì khi thiết kế bạn cũng phải đảm bảo cho không gian quán cafe take away rộng rãi và thoáng đãng. Với những quán cafe take away có không gian kín đáo, chưa có sự thông thoáng thì bạn cần chú ý đến việc thiết kế hệ thống làm lạnh cho quán cafe take away, còn đối với quán cafe có không gian mở, thông thoáng rồi thì bạn cần chú ý đến hệ thống thông gió tự nhiên.

Kinh doanh quán cafe take away không cần đầu tư quá nhiều cho trang thiết bị. Bạn chỉ cần mua sắm một số vật dụng như: quầy kệ trưng bày sản phẩm, máy xay cafe hạt, máy xay sinh tố có công suất cao có thể xay được đá, ly cốc được trang trí bắt mắt và thích hợp cầm theo, bàn ghế (nên có để phục vụ cho đối tượng muốn ngồi lại trò chuyện cùng bạn bè)… Quán cũng nên được trang trí theo phong cách riêng, tạo điểm nhấn và để lại ấn tượng cho khách hàng..

Các kiến trúc sư của công ty Gia Nghĩa đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tạo thiết kế quán cafe take away, đến với Gia Nghĩa các bạn sẽ được tư vấn mở quán cafe take away đẹp – độc –lạ một cách chu đáo nhất.