Sống trọn từng giây với không gian xanh dự án chung cư Bcons City Mặt tiền đường Thống Nhất

Người xưa có câu “an cư lạc nghiệp” tức là cần phải có nơi cư trú ổn định thì mới tập trung cho công việc. Lạc nghiệp tất sẽ an cư, và ổn định gia đình là để lập nghiệp. Với địa điểm thuận lợi, thiết kế sang trọng cùng không gian xanh với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, căn hộ chung cư Bcons City Bcons Mặt tiền đường Thống Nhất xứng đáng là nơi giúp bạn ổn định gia đình để lập nghiệp.

 Bcons City

khu dự án cao cấp Bcons City

Dự án cao cấp Bcons City Dĩ An biến tấu độc đáo

Không chỉ vậy mà với địa bàn tọa lạc ngay tại trung tâm của Bình Dương – khu Khu Đông Tp.Dĩ An hiện đang trong giai đoạn tăng giá đột biến nên sẽ đem lại lợi thế cho mọi nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp lựa chọn hình thức đầu tư lướt sóng. Có thể khẳng định rằng, đây là dự án bất động sản vô cùng chất lượng, tiềm năng để quý vị không phải bỏ lỡ thời cơ đầu tư cho tương lai. Vị trí của khu dự án cao cấp Bcons City là nằm trên Mặt tiền đường Thống Nhất, Bình Dương. Từ vị trí trung tâm này, cư dân sẽ lưu thông thuận tiện đến khu dân cư Bcons, Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9 một biện pháp nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, CĐT cũng rất quan tâm tới việc giáo dục thế hệ trẻ tương lai. Với những khu vui chơi được trang bị những tiện ích mới nhằm kích thích tư duy, sáng tạo cho trẻ. Không chỉ mang đến những hoạt động cộng đồng, gắn kết mà dự án chung cư Bcons City Mặt tiền đường Thống Nhất còn là môi trường giáo dục tốt nhất.Bên cạnh đó thì Bình Dương còn có 1 hệ thống rất lớn bao gồm: công viên cây xanh, hồ nước ngay trong nội khu với số lượng đa dạng mảng sống xanh. Điều này giúp cho cư dân nơi đây 1 bầu không khí trong lành, tươi mới. Đây là 1 nơi ổn định gia đình gần gũi với thiên nhiên đem lại tinh thần và sức khỏe cho mọi người. Điều này luôn hiện hữu trong cuộc sống tại các khu đô thị, khu trung tâm rất nhiều.

Căn hộ chung cư Bcons City Bcons Mặt tiền đường Thống Nhất sống trẻ trung

Ngoài ra, với kinh nghiệm thực tiễn lâu ngày trong lĩnh vực quản lý các công trình căn hộ chung cư hạng sang, khu chung cư hạng sang lớn, chung cư Mặt tiền đường Thống Nhất, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ đảm bảo những trải nghiệm tiêu chuẩn 5 * cho quý vị cả về vấn đề an ninh, vệ sinh, phát triển cộng đồng…Kết nối lâu bền, hưởng thụ trọn đời là những hứa bẹn của CĐT với mỗi quý cư dân của dự án bất động sản này. Các căn hộ hạng sang được thiết kế thông thoáng, khắc phục được phần đông các nhược điểm giai đoạn này tại nhà chung cư hiện nay: vuông vắn, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, không gian bị bó hẹp. Diện tích căn hộ từ 52m2 – 85 m2. và có từ 1 cho đến 3 phòng ngủ, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Với mức giá dự định bán vào đợt 1 sẽ là 38tr/m2 có thể thấy tương đối hấp dẫn và đúng với mục tiêu mà CĐT hướng đến về 1 căn hộ hạng sang mang đầy đủ tiện ích vượt trội và thiết kế hợp lý, tinh tế cho quý vị của mình. Có thể thấy chỉ với dao động 1,9 tỷ/căn bạn đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ cao cấp ngay tại dự án chung cư Bcons City Mặt tiền đường Thống Nhất, với mức giá này có thể nói không hề cao so với giá của thị trường căn hộ Bình Dương, nơi BĐS cao cấp đang hiện hữu sẵn. Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 2,7 tỷ/căn 02 phòng ngủ và 3,8 tỷ/căn 03 phòng ngủ, dự án chung cư Bcons City Mặt tiền đường Thống Nhất tạo thời cơ cho các gia đình trẻ có thời cơ được tiếp cận với những căn hộ cao cấp cùng dịch vụ tiện ích xứng tầm trong 1 khu dân cư thanh bình và đẳng cấp. Đây được xem là thời cơ hấp dẫn, không phải dự án bất động sản nào cũng có được.

>>> Xem Thêm: https://bconcity.com/vi-tri/

Xem thêm thông tin