Tiện ích khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu – sang trọng trong từng thiết kế

Chủ đầu tư với mong muốn đem lại cho cư dân tương lai của căn hộ Emera Vung Tau một cuộc sống hiện đại chất lượng, lý tưởng nhất nên tại ngay nội khu dự án căn hộ chung cư đã triển khai xây dựng hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Nổi bật nhất trong chuỗi tiện ích này đó chính là hệ thống siêu thị cao cấp.

Emera Vũng Tàu

Chung cư Emera Vũng Tàu Khu đô thị Chí Linh nội thất đẳng cấp

đã tạo được niềm tin, khẳng định vị trí cũng như thế mạnh của mình trên thị trường cũng như quý khách với rất nhiều các lĩnh vực cốt lõi như: xây lắp; sản xuất công nghiệp; chất liệu xây dựng; tư vấn thiết kế; dịch vụ quản lý tòa nhà; đầu tư; vận hành và phát triển các căn hộ bất động sản thuộc đa dạng phân khúc… Ở dự án căn hộ Emera Vũng Tàu thì đa số các căn hộ được thiết kế có hướng cửa là đông, nam, bắc (hợp với người thuộc đông tứ mệnh). Mỗi tầng có duy nhất một căn cửa hướng tây (hợp với người thuộc tây tứ mệnh). Do đó về phương diện kinh doanh hay mua đầu tư thì những căn hộ có cửa hướng tây sau này sẽ có rất nhiều người tìm mua mà trong khi đó mỗi tầng chỉ có duy nhất một căn. Do vậy giá khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu này sẽ bị đẩy tăng hơn so với các căn hộ chung cư khác.

Thiết kế mặt bằng căn hộ Emera Vung Tau được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên yên bình và yên tĩnh, khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu với không gian sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian tản bộ rộng rãi, các phân khu thể thao có thiết kế cao cấp. Ngoài ra là những không gian tiện ích chất lượng và khu phối hợp thương mại sôi động.Tại khu căn hộ chung cư Emera Vũng Tàu Khu đô thị Chí Linh, mọi nhu cầu cuộc sống hiện đại đều được cung cấp mau lẹ khi ngay tại dự án căn hộ chung cư có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, hồ bơi bốn mùa, phòng tập Gym, Spa… Thêm vào đó chất lượng căn hộ giá rẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại tiện ích khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu chắc chắn sẽ thỏa mãn cả những vị khách thuê khó tính nhất. Bởi mọi trang thiết bị trong căn hộ giá rẻ đều được chủ đầu tư lựa chọn sử dụng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Dự án căn hộ cao cấp Emera Vũng Tàu Dic Cons Khu đô thị Chí Linh mang niềm tin

dự án căn hộ Emera Vũng Tàu tóm lại đã cung cấp được mọi tiêu chuẩn của một dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc đẳng cấp với phong cách thiết kế Singapore. Khi lựa chọn sinh sống tại dự án căn hộ chung cư sẽ là sự lựa chọn danh tiếng dành cho mọi quý khách cũng như là bạn có trong tay một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu là một quần thể gồm 2 tòa tháp cao từ 26 tầng nổi, tầng hâm và tầng thương mại, dịch vụ. Có thể nói khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu là dự án căn hộ chung cư hót nhất trên thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua và trong thời gian tới.

Khi tìm hiểu về mức giá bán của khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu có thể nhận ra rằng, với một chủ đầu tư là một đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản thuộc đa dạng phân khúc và các dự án căn hộ chung cư trước đây chủ yếu là thuộc dạng bình dân và trung cấp. Thế thì chắc chắn mức giá bán của khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu cũng không tưởng gì là quá đắt đỏ. chủ đầu tư này đã dự kiến sẽ chào bán căn hộ chung cư hạng sang tại dự án căn hộ chung cư này với mức giá bán chỉ trên dưới 2 tỷ/căn 1 phòng ngủ cho loại căn hộ 01 phòng ngủ. Đối với các loại căn hộ văn phòng bởi có diện tích khá nhỏ nên có mức giá chỉ trong khoảng trên dưới một tỷ đồng/căn. Là công viên – Hồ điều hòa lớn nhất Tp. Vũng Tàu và được chính chủ đầu tư xây dựng. Nơi đây là vị trí vui chơi, dã ngoại của nhiều bạn trẻ Tp. Vũng Tàu. Các cư dân khu dự án cao cấp Emera Vũng Tàu Vũng Tàu sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống lý tưởng này

Xem Thêm>>>: https://dicemera.com/mat-bang/

Bài viết liên quan