Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội không gian lý tưởng nhiều chính sách

Với những quý vị đang đứng trước những băn khoăn cho việc quyết định nhà ở của mình thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một dự án Biệt thự vừa được mở bán chính đang mở bán của Công ty cổ phần xây dựng số 9 – VINACONEX và Công ty Cổ phần Đầu tư C.E.O, cũng là dự án Biệt thự Nhà phố đẳng cấp đang hot nhất hiện nay – Khu do thi Chi Dong. Không chỉ sở hữu một vị trí chiến lược về giao thông, mà Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội còn nằm sát bên hồ cảnh quan rộng gấp 1.6 lần hồ Gươm, tạo nên sự độc đáo và mang phong cách sống mới đến cho cư dân của mình.

Khu đô thị Chi Đông

>>> Clik để xem ngay dự án đang triển khai: https://360homes.vn/cac-du-an-o-tp-hcm/

Nhà phố Khu đô thị Chi Đông huyện Mê Linh không gian lý tưởng

Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông huyện Mê Linh sở hữu vị trí kim cương, giáp giới với các mặt đường lớn: đường Mê Linh và lân cận công viên, hồ điều hòa. Cư dân ở biệt thự Khu đô thị Chi Đông huyện Mê Linh hoàn toàn có thể yên tâm về giao thông. Cơ sở hạ tầng tại nơi được đánh giá khu vực đáng sống nhất Hà Nội. Với bề dầy với hàng trục dự án Biệt thự lướn nhỏ Công ty cổ phần xây dựng số 9 – VINACONEX và Công ty Cổ phần Đầu tư C.E.O hứa hẹn sẽ phát triển thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực mang đậm chất văn hóa châu Âu ngay tại Hà Nội. Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội Hà Nội là tổ hợp nhà ở khép kín sang trọng bậc nhất trên trục đường Trần Hữu Dục với thiết kế nổi trội mang phong cách tân cổ điển tinh tế, sang trọng, lịch lãm và nhận được sự đầu tư tâm huyết của chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng số 9 – VINACONEX và Công ty Cổ phần Đầu tư C.E.O.

Tại Khu do thi Chi Dong , không gian xanh và tiện ích khép kín chỉ phục vụ riêng cư dân, an ninh là một trong những vấn đề được chú trọng, vì vậy dự án Biệt thự được đầu tư lắp đặt hệ thống an ninh đa lớp bảo vệ 24/7. Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội nổi trội với gam màu trắng thanh nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên sát trần tạo sự giao lưu giữa không gian nội và ngoại thất. Với Công ty cổ phần xây dựng số 9 – VINACONEX và Công ty Cổ phần Đầu tư C.E.O, mỗi dự án Biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn riêng biệt, song đơn giản để nhận thấy tinh thần Pháp cổ điển, quý phái, lãng mạn hoàn tất xuyên suốt trong chuỗi sản phẩm đã mở bán và Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội cũng không phải một ngoại lệ. Hệ thống các camera được lắp đặt sẵn trong khuôn viên, nơi để xe, hành lang… đồng thời cũng hệ thống nhân viên bảo vệ luôn túc trực 24/24 giúp bạn an tâm hơn lúc bảo vệ tài sản của gia đình. Giờ đây với các hệ thống phòng chống chữa cháy án toàn, các thiết bị lắp đặt tiên tiến phần nào giúp đỡ bạn yên tâm hơn.

Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông huyện Mê Linh nhiều chính sách

Với phong cách thiết kế sang trọng, tiên tiến và thân thiện với môi trường biệt thự Khu đô thị Chi Đông huyện Mê Linh hứa hẹn sẽ đem đến cho quý dân cư một môi trường sống trong lành nhất, các thiết kế tại đây đều nhằm bảo vệ môi trường môi trường xung quanh và môi trường sống của các dân cư xung quanh. Các kiến trúc sư tài hoa đến từ nước Pháp sử dụng gam màu trắng kem cho sơn tường và nâu sáng cho sàn gỗ, tất cả đem đến cho không gian thanh nhã, mềm mại và cảm giác thông thoáng, rộng mở.

Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, vì thế chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng số 9 – VINACONEX và Công ty Cổ phần Đầu tư C.E.O đã nhanh chóng nắm bắt được lợi thế, cơ hội để xây dựng một dự án Biệt thự tại mảnh đất phía Miền Bắc. Với những thuận tiện và sự phát triển của mảnh đất phía Miền Bắc như hiện nay, giá nhà đất sẽ không ngừng tăng lên, Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội sẽ có giá trị tăng lên cực kì nhanh. Vì thế, sở hữu một Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội ngay thời điểm hiện tại chính là một sự quyết định sáng suốt nhất cho khách hàng. Một sản phẩm đem lại nhiều giá trị cho cuộc sống, bên cạnh đó còn đem đến cơ hội đầu tư bền vững, chắc chắn nhất cho khách hàng. Dù 10 năm hay 20 năm nữa, thậm chí lâu hơn thế quý vị vẫn sẽ yên tâm về một giá trị của Biệt thự sẽ tăng cao chứ không bao giờ giảm đi. Mở bán Dự án Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Chi Đông Hà Nội sẽ được chúng tôi liên tiếp cập nhật tại website, cảm ơn quý vị đã chú ý theo dõi dự án.

Tìm hiểu thêm