Cung cấp và báo giá gạch bông gió Viettiels

Trước khi mua mẫu gạch thông gió, quý vị cần phải xác định được diện tích căn phòng cần sử dụng. Sau đó vẽ ra mô hình sàn nhà và tường để mô phỏng những viên gạch thông gió cần ốp, rồi tính toán kích thước để giảm đi sự thiếu hụt và dư thừa gạch bông (thông) gió không cần thiết. Tốt nhất là chúng ta nên vẽ ra nhiều bản mẫu và chọn thử những ý tưởng khác nhau với các kích thước gạch bông gió khác nhau , rồi đưa ra so sánh để chọn bản mẫu hoàn hảo và ưng ý nhất mới tiến hành thi công – lắp đặt.

Cung cấp và báo giá gạch bông gió Viettiels

Hầu hết, những loại giá gạch bông gió ngày nay đều được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Quý vị cần phải chọn lọc thật kỹ lưỡng về hoa văn, màu sắc, kích thước, số lượng gạch và vị trí ốp lát sao cho phù hợp để tiết kiệm tối đa chi phí và hợp lí với túi tiền của mình.

gạch thông gió với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thướt về sản phẩm gạch bông, gạch thông gió luôn mang tới sự uy tín, chất lượng và giá trị thẩm mỹ mỗi công trình, chính sách giái bán linh hoạt, giao hàng toàn quốc nên được đông đảo quý khách hàng chọn lọc.

gach thong gio
Bạn đã biết >>> http://gachbongdep.net/bai-viet/da-ong-xam.html

Khi những viên gạch thông gió hiện đại chưa xuất hiện thì ngày trước người ta thường sử dụng những phiến gạch mỏng mà nhỏ, đơn giản và sơ xài để trang trí cho bức tường đơn điệu có thêm phần bắt mắt hơn. Cũng nhờ đó mà có một số gia đình đã tạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà trong quá trình xây dựng bằng gạch thông gió, họ tạo một số ô trống nhỏ ở tường nhà nhằm mục đích vừa để trang trí vừa có tác dụng làm cho ngôi nhà thêm phần gần gũi với thiên nhiên.

Độ dày tiêu chuẩn của sản phẩm là 1.6 cm cho hầu hết các kích thước, một số trường hợp gạch có thể dày đến 2.0 – 2.5 cm cho kích thước 30x30cm. Mặc khác, chúng tôi có cac loại gạch mỏng dùng để ốp tường với độ dày khoảng 1.2cm.

gach thong gio

Cung cấp và báo giá gạch bông gió Viettiels không gian thoáng rộng

Chỉ có những người hiểu về bông gió mỹ thuật mới biết được rằng chúng thường được sử dụng cho các tấm ốp lưng nhà bếp, sàn nhà và phòng tắm. Nhưng liệu có nơi nào khác mà bạn có thể sử dụng gạch bông nữa hay không? Có rất nhiều nơi bất ngờ có thể ốp lát chúng để trang trí mà bạn không hề nghĩ đến.

Gạch Bông Đẹp là đơn vị chuyên mua bán gạch bông, bông gió mỹ thuật sỉ và lẻ tới các công trình, nhà thầu, cửa hàng, linh hoạt thanh toán, vận chuyển toàn quốc là những tiêu chí được quý khách ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline – 0977.40.98.90 – Web: http://gachbongdep.net

Bài viết liên quan