Pérolas Villas Resort dự án quy hoạch hoàn chỉnh view thông thoáng

nhà phố Pérolas Villas Resort Phan Thiết được kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực mới về môi trường sống xanh tiện nghi, đem đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm tươi mới và khác biệt khi mọi nhu cầu về vật chất và tinh thần cho một đời sống “tinh hoa” đều được cung cấp với mức giá hợp lý, phù hợp cho phân khúc KH trung lưu. Gần các trường học cho cư dân con em đi học.

Pérolas Villas Resort

>>Xem Thêm: Nhà mẫu Picity High Park

Khu dự án Pérolas Villas Resort Phan Thiết quy hoạch hoàn chỉnh

Dat Nen Nha Pho Phan Thiet sở hữu vị trí “vàng” trên trục Ven biển Mũi Kê Gà, hướng trực diện ra công viên hồ điều hòa, thuộc khu vực lõi trung tâm hành chính, kinh tế mới huyện Phan Thiết , Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Pérolas Villas Resort sở hữu thế mạnh nổi bật ba trong một “Nhất cân thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. dự án đất nền Pérolas Villas Resort nằm bên cạnh dự án đất nền cao cấp là một loạt các văn phòng làm việc nổi tiếng như Ocean Vista, Edna Grand Mercure, Capri Island Resort… … vì thế như cầu và mong muốn sở hữu một ngôi nhà gần với nơi làm việc nhất, thậm chí có thể đi bộ tới Cty mà không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt, trong hiện trạng các con đường của Phan Thiết thường xuyên tắc càng khiến nhiều KH có thêm động lực và mong muốn để sở hữu một dự án đất nền cao cấp ngay gần nơi làm việc, nhưng vẫn cung cấp các tiêu chí về một đời sống và tiện ích đầy đủ, phong cảnh môi trường xung quanh trong lành nhất.

nhà phố Pérolas Villas Resort Phan Thiết kì vọng sẽ mang tới cho cư dân tương lai của dự án đất nền cao cấp một môi trường sống đẳng cấp đích thực, sang trọng, thỏa sức bậc nhất khu vực. Dự án nhà phố giá rẻ còn được đầu tư kĩ lưỡng về cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bồ bao gồm: Trung tâm thương mại, Bệnh viện & trường học Quốc Tế, bể bơi bốn mua tầng 12, công viên cây xanh, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em,.. Từ một góc của Dat Nen Nha Pho Phan Thiet thì cư dân có thể ngắm mọi cảnh quan, từ hồ điều hòa đến trung tâm hội nghị quốc gia, Big C đến trục Ven biển Mũi Kê Gà. Kết nối rất là thuận tiện đến các tiện ích như: Bể bơi trung tâm, sân chơi trẻ em, khu caffe ngoài trời, vườn BBQ, sân bóng đá…

Đất nền nhà phố và biệt thự Pérolas Villas Resort view thông thoáng

Bên trong dự án đất nền cao cấp chính là không gian của thiên nhiên. Bên cạnh những biệt thự và nhà phố đại với mật đồ căn trên sàn thấp, mà phong cảnh môi trường xung quanh của dự án đất nền cao cấp cũng phát triển thành điểm nhấn của dự án nhà phố và biệt thự, và tin chắc rằng nhiều người yêu thích Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Pérolas Villas Resort chính bởi phong cảnh môi trường xung quanh đẹp, độc, lạ của dự án đất nền cao cấp này. Đáp ứng yếu tố thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa tiêu hao năng lượng dưới mọi dạng, giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm môi trường như: sơn sinh thái, gạch khối bê tông cách nhiệt, gỗ cách nhiệt, hệ thống kính phủ nano cách âm cách nhiệt…

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: >>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://banggiachudautu.vn/vinhomes-smart-city/

Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Pérolas Villas Resort sẽ là một nơi đem tới cho KH sự tiện nghi cùng sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ của mình, chắc chắn cho gia chủ đời sống trọn vẹn và hạnh phúc nhất khi phát triển thành cư dân của dự án đất nền biệt thự và nhà phố. Đối với những dự án đất nền cao cấp do Công ty Cổ phần Xây Dựng Mới xây dựng và quản lý, xưa nay, KH luôn được xem như là “thượng đế” đúng nghĩa. Hiện nay, Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Pérolas Villas Resort đang được mở bán, đây cũng là thời cơ cuối cùng để KH có thể sở hữu được căn view hồ đẹp của dự án đất nền biệt thự và nhà phố. Đăng ký ngay để đặt cọc căn đẹp và nhận được trọn bộ tài liệu dự án.

Xem thêm thông tin