Không gian sống trong lành tại Cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence

newton phú nhuận cho thuê có diện tích từ 99 mét vuông đến 126 mét vuông và bao gồm 3 PN và 2 phòng tắm. Thiết kế sang trọng và cổ điển, với phong cách thanh lịch. Căn hộ chung cư 3 PN tại newton phú nhuận cho thuê sẽ luôn phục vụ những quý vị khó tính.

Newton Residence

Nghiên Cứu Thêm tin tức tại Gia Khánh Group: bản đồ quy hoạch quận phú nhuận tphcm

Chung cư Newton Residence cho thuê dịch vụ chuyên nghiệp

Căn hộ chung cư cao cấp Newton Residence cho thuê là 1 trong những dự án căn hộ chung cư khu đô thị quy mô và hiện đại nhất tại VN trải rộng trên khuôn viên rộng 2.807,3 m2. Tọa lạc tại vị trí đẹp cách trung tâm Tp.Hồ Chí Minh cũ chỉ vài phút đi xe, Cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên trung tâm thoáng rộng. Với diện tích 2.807,3 m2 bao gồm những vườn cây nhân tạo và các hồ nước tự nhiên, kì vọng 1 không gian trong lành với phong cảnh tuyệt đẹp cho các cư dân sẽ sống và làm việc tại Cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence. Bên cạnh đó, newton phú nhuận cho thuê nằm trong quần thể khu đô thị Phường 8 – 1 trong những chuỗi khu đô thị đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh nên dự án căn hộ chung cư này còn được kế thừa những giá trị có sẵn tại khu vực như hệ thống trường học: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân; bệnh viện đầu ngành Bệnh viện Việt – Pháp… các bến xe, khu mua sắm, siêu thị… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. Đặc biệt, Cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence có nhiều hồ cảnh quan mang đến tầm nhìn thoáng đạt, không gian trong lành cho cư dân.

Nhắc đến sản phẩm bất động sản nhà ở mang thương hiệu Novaland, quý vị chắc hẳn nghĩ ngay đến chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp mà Chủ đầu tư trang bị cho dự án bất động sản, nhằm làm hài lòng mọi nhu cầu của cư dân trong khu đô thị. Nổi bật nhất và là niềm tự hào của người dân nơi đây là câu chuyện kiến thiết công viên, nay được biết đến là công viên cây xanh lớn nhất Tp.Hồ Chí Minh, với diện tích cây xanh, nằm trong dự án căn hộ chung cư chiến lược tổng thể phát triển Tp.Hồ Chí Minh.

Căn hộ chung cư cho thuê Newton Residence đầy quyến rũ

Đặc biệt, lối sống của xứ hoa anh đào là biến những cái tưởng như chật hẹp lại thành ra rộng rãi, thoải mái, thế nên mọi căn hộ cao cấp đều được tính toán tỉ mỉ và tận dụng tối đa từng mét vuông để giúp diện tích của phòng thêm rộng, nơi sinh hoạt thoải mát, thư giãn hơn, phù hợp cho những hộ gia đình. Với quy mô khoảng 2.807,3 m2, dự án căn hộ chung cư sẽ quy hoạch đồng bộ với các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ điều hòa, cây xanh bao bọc khu căn hộ chung cư lên đến 8ha, sẽ có bể bơi liên hoàn trong và ngoài tòa nhà, hệ thống trường học, bệnh viên đạt tiêu chuẩn châu âu, khu trung tâm thương mại, quảng trường…. Đáp ứng được mọi nhu cầu và tiện ích tốt nhất mà cư dân mong muốn cho cuộc sống của họ.

Nghiên Cứu Thêm thông tin tại Gia Khánh Group: gia dat quan phu nhuan

Lựa chọn Cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence lần thứ nhất giới “siêu giàu” được thực sự trải nghiệm kết hợp tuyệt vời của đẳng cấp sang trọng và sinh thái tự nhiên, kết nối không khoảng cách từ mái ấm xa hoa tới mây trời, sông nước. Cho dù tính đến thời khắc hiện tại, Tp.Hồ Chí Minh có những dự án căn hộ chung cư hạng A nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng Cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence chính là chọn lọc hàng đầu cho 1 cuộc sống xứng tầm khi vừa có sự sang trọng, vừa có tính sinh thái cùng khả năng kết nối dễ dàng, mau chóng tới quận Hoàn Kiếm – trung tâm của thành phố. Bên cạnh những tiện ích vượt bậc từ tầng trệt đến tầng thượng như vừa kể trên, khu Cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence còn có rất nhiều tiện ích nội khu khác tại tầng hầm giữ xe thông minh, hệ thống camre an ninh và đội ngũ nhân viên an ninh giám sát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn 24/24 cho cư dân, wifi free cho khu vực, hệ thống smarthome tại mỗi căn hộ cao cấp,… Hãy nhanh tay giữ chỗ Cho thuê căn hộ chung cư Newton Residence trước khi không còn căn hộ để thuê nhé các bạn.

Bài viết liên quan