Dự án cao cấp Orchid Park Nhà Bè biểu tượng cho sự đỉnh cao đẳng cấp

(https://thietkethicongnoithat.edu.vn/) Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp căn hộ Orchid Park Phú Xuân tọa lạc tại trung tâm , Nhà Bè, được chủ đầu tư công ty liên doanh Thành phố Đế Vương phát triển với mục tiêu biến nơi đây thành một chốn an cư lý tưởng và còn hơn thế nữa là nơi tận hưởng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Vậy căn hộ Orchid Park Phú Xuân làm điều đó như thế nào? chung cư Orchid Park Nhà Bè cực kỳ đắc địa

 Orchid Park Nhà Bè
Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm khu dân cư Nhà Bè,. tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại và liên kết khu vực linh hoạt, du an Orchid Park sở hữu vị trí đẳng cấp bậc nhất Nam. Với dự án cao cấp Orchid Park Nhà Bè thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Vị trí của

Tìm hiểu thêm: Căn hộ Orchid Park mở bán giá chỉ 14,3 triệu đồng/m2

được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Căn hộ Orchid Park mở bán giá chỉ 14,3 triệu đồng/m2 .
Với mong muốn tạo cho cư dân du an Orchid Park mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển nhà đất Cotec đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Bởi thế, rất nhiều người đang lựa chọn chuyển về ngoại thành an cư, vì nơi đây rộng rãi hơn và môi trường xanh, trong lành. Tuy nhiên, bạn không cần phải về ngoại thành xa xôi, khi cuộc sống như vậy có thể tìm thấy ngay tại Căn hộ Orchid Park mở bán giá chỉ 14,3 triệu đồng/m2 – nơi an cư lý tưởng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.
Thiết kế khu căn hộ Orchid Park Phú Xuân chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án cao cấp Orchid Park Nhà Bè lại có giá bán cực tốt chỉ 15tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Căn hộ Orchid Park mở bán giá chỉ 14,3 triệu đồng/m2 , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
Đây là đối tượng khách hàng được chủ đầu tư nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua dự án cao cấp Orchid Park Nhà Bè. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Tham quan và thông tin về căn hộ cao cấp dự án cao cấp Orchid Park Nhà Bè, quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline – 0905222379

Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhoorchidpark.org/

Tìm hiểu thêm