Dự án New City đảm bảo an toàn lối sống riêng cuộc sống tuyệt vời

Căn hộ New City Bình Khánh đảm bảo an toàn, đầy phong cách vị trí hiếm có. Dự án mật độ xây thấp, vị trí đường mặt tiền Mai Chí Thọ hoàn toàn khác biệt. Dự án cao cấp New City Bình Khánh thành phố tiện ích, ở quận 2 khu Thủ Thiêm lối sống riêng. Từ sàn gỗ cho phòng ngủ, máy điều hòa nhiệt độ cao cấp, căn bếp hiện đại, phòng tắm rộng rãi đến tủ quần áo âm tường đầy phong cách. Dự án căn hộ cao cấp New City Bình Khánh tại trục đường chính, đầu tư bởi Cty TNHH Thuận Việt cuộc sống tuyệt vời. Dự án cũng tạo ra được nhiều công việc cho xã hội trong quá trình xây dựng, đóng góp vào ngân sách Nhà nước và mang lại lợi nhuận tương ứng cho Chủ đầu tư.

Dự án New City Bình Khánh, vị trí hiếm có. Vị trí new city thu thiem nằm ngay khu vực có nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm các trường học quốc tế, thế giới ẩm thực phong phú, các điểm đến giải trí và văn hóa nghệ thuật. Có thể nói, sự đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng giao thông của TP. HCM, cùng các lợi ích kết nối đã khiến TP HCM trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Xem thêm tin tức dự án new city http://canhonewcityhcm.com/can-ho-new-city-nam-truc-duong-chinh-tam-nhin-dep-tai-chinh-linh-hoat/

New City Bình Khánh quận 2, mật độ xây thấp. New City Bình Khánh đầy đủ tiện ích sống cao cấp sang trọng, như một resot cao cấp tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng Sài Gòn. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi New City Bình Khánh là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ.

Căn hộ New City Bình Khánh, hoàn toàn khác biệt. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ New City Bình Khánh được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ New City Bình Khánh đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.

Dự án New City Bình Khánh, thành phố tiện ích. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ New City Bình Khánh.

Căn hộ New City Bình Khánh, tại trục đường chính. Quý khách cần thêm thông tin và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone – 0913756339 ==> Xem thêm dự án căn hộ q2 thảo điền fraser do tập đoàn Fraser làm Chủ đầu tư dự án Q2 Thảo Điền