Khu đô thị Thanh Hà New City dự án cây xanh bao quanh góc view rộng

Khách đang quan tâm mua nhà để ở luôn phải băn khoăn trong việc chọn lọc để có thể sở hữu cho mình 1 ngôi nhà ưng ý nhất, như đúng tiêu chí của bản thân và gia đình đề ra, bởi lượng Nhà phố giai đoạn này được xây dựng quá nhiều, khiến thông tin về dự án Biệt thự biệt thự và nhà phố nhiều khi bị loãng, khách hàng không chuyên về lĩn vực nhà đất sẽ khó nắm bắt và biết được đâu là nơi tốt nhất cho cả gia đình để định cư hưởng lạc. Tuy nhiên tại tập đoàn Hoàng Long Habico – Dự án Biệt thự biệt thự và nhà phố do Công ty Cổ phần Hoàng Long Habico làm chủ đầu tư, chúng tôi có thể khẳng định rằng, mọi điều tốt nhất đều nằm trong lòng dự án.

Khu đô thị Thanh Hà New City

>>> Xem thêm: https://thanhha-newcity.com/mat-bang/

Biệt thự nhà phố và biệt thự Khu đô thị Thanh Hà New City Hải Dương cây xanh bao quanh

Cùng với những ý nghĩa biểu trưng đẹp đẽ, cao quý đó, cái tên Khu đô thị Thanh Hà New City chứa trọn tâm niệm dựng xây chốn bình an, nuôi dưỡng hạnh phúc và khơi nguồn hi vọng của Công ty Cổ phần Hoàng Long Habico. Nằm tại cửa ngõ phía Miền Bắc dẫn vào trung tâm thành phố, Công ty Cổ phần Hoàng Long Habico hi vọng Dự án Khu đô thị Thanh Hà New City Hải Dương cũng là “vòng cung cầu vồng” dẫn lối cho giấc mơ đô thị, cho khát khao và hi vọng về 1 tương lại rộng mở, 1 cuộc sống hàng ngày tốt đẹp hơn cho quý cư dân tương lai. Với siêu thị hiện đại, khu vui chơi giải trí, các cửa hàng tiện lợi, các nhà hàng ẩm thực, khu vực tập luyện và chăm sóc sức khỏe như phòng tập Gym, Spa, Massage và đặc biệt là bể bới 4 mua cao cấp với không gian ngập tràn màu xanh. Dự án Khu đô thị Thanh Hà New City Hải Dương Hải Dương cũng là 1 trong những dự án Biệt thự biệt thự và nhà phố có chỗ để xe rộng rãi với tầng hầm. Các bậc phụ huynh cũng an tâm với hệ thống giáo dục xung quanh khu vực với các trường học như: trường Đoàn Thị Điểm, ĐH Công Nghiệp, ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia, Lê Quý Đôn, trường tiểu học…

Với diện tích Biệt thự từ 100-500m2 dự án Biệt thự biệt thự và nhà phố đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian sống của hoàn toàn toàn bộ các cư dân tại khu vực. Diện tích xây dựng chỉ chiếm 30 % trong khi đó không gian xanh chiếm đến 70% chắc chắn không gian sống trong lành cho toàn bộ dân cư. Xung quanh Khu đô thị Thanh Hà New City là vô vàn những tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu phong phú cho 1 cuộc sống hàng ngày năng động, tràn đầy sức sống. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới toàn bộ những tiện ích hiện đại của dự án Biệt thự biệt thự và nhà phố như bể bơi trung tâm, bể bơi trẻ em, đảo thư giãn, sân chơi trẻ em, khu café ngoài trời, khu thể thao…

Dự án Khu đô thị Thanh Hà New City góc view rộng

Dự án với hệ thống tiện ích cao cấp kết hợp với thiết kế theo phong cách châu Âu. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về 1 cuộc sống hàng ngày cao cấp hoàn toàn khác biệt. Hướng view của Dự án Khu đô thị Thanh Hà New City Hải Dương sẽ khiến gia chủ cảm thấy tự hào và yêu thích ngôi nhà của mình bởi sẽ tạo nên sự thư giãn và ngắm nhìn được khung cảnh của 1 Hải Dương luôn lung linh và bình yên hiếm có. Với dao động rộng của ban công, ngôi nhà sẽ có nhiều hơn những dao động xanh rộng rãi gắn kết và truyền cảm hứng, sức sống đến cho ngôi nhà.

Dự án Khu đô thị Thanh Hà New City Hải Dương được xây dựng không phải để đuổi theo bắt kịp xu hướng của thị trường mà được xây dựng để phát triển phát triển thành 1 đô thị luôn dẫn đầu tương lai, đô thị phát triển cho cuộc sống hàng ngày mới và phát triển với những tiêu chí mới, tạo nên những định nghĩa mới cho cuộc sống hàng ngày cao cấp. Hiện nay để giúp các khách hàng dễ dàng mua được Biệt thự tại dự án Biệt thự biệt thự và nhà phố nhiều chủ đầu tư đã linh hoạt liên kết với các ngân hàng để hỗ giải thích khách hàng vay vốn. Tại dự Dự án Khu đô thị Thanh Hà New City Hải Dương Ngân hàng sẽ giải thích vay vốn lên tối 70% giá trị của Biệt thự đồng thời hưởng lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà.

Xem thêm thông tin