Nhà phố và Shophouse Calyx Residence ốc đảo xanh giữa phố thị phồn hoa

Calyx uy nỗ được quy hoạch thành một khu thành phố ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi ổn định gia đình của tầng lớp trí thức, thành đạt.

Calyx Residence

Dự án Shophouse Calyx Residence Hà Nội nội thất đẳng cấp

Dự án được xây dựng ở đường Đường Cổ Loa, Uy Nỗ, Đông Anh, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 85.747m2. Vị trí Calyx uy nỗ giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể thuận tiện lưu thông đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Với vị trí thuận lợi như vậy, Calyx uy nỗ tạo nhiều thuận tiện cho hoạt động giao thương, kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .

Một ưu thế đặc biệt nữa mà Khu dự án Calyx Residence Đông Anh sở hữu, đó là 2 mặt đường giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên Khu dự án Calyx Residence Đông Anh luôn mát mẻ, dễ chịu, phong cảnh môi trường xung quanh cũng hữu tình. So với khu trung tâm thành phố, Khu dự án Calyx Residence Đông Anh nằm tại địa thế rất là đắc địa cả về phong cảnh môi trường xung quanh lẫn giao thông. Thiết kế dự án đất nền nhà phố sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một bí quyết tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian tuyệt vời để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh lúc chọn lọc mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TPHCM và để tìm kiếm cho mình một môi trường sống xanh, thân thiện với môi trường xung quanh không hề dễ dàng.

Dự án nhà phố và Shophouse Calyx Residence thiên nhiên xanh

Cơ cấu không gian, nội thất đều được thiết kế với tiêu chí tối giản – thông minh – tiện dụng để chủ nhăn đất nền có thể biến đổi, sáng tạo trong cách bài trí, sử dụng. Chính lẽ đó, lúc tới thăm đất nền tại đây, bạn sẽ thấy mỗi lô đất nền biệt thự và nhà phố cao cấp là một phong cách khác nhau, biểu hiện rất rõ guu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mang đến cho họ những trải nghiệm mới lạ trong chính đất nền quen thuộc của mình. Nhất là những căn lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích cung cấp cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Hơn thế, nhà phố và Shophouse Calyx Residence được thiết kế theo lối không gian mở và lưu thông linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một đất nền đa chức năng.

Calyx Residence

Đọc thêm tại đây: https://giagocchudautu.com/du-an/grand-marina-saigon/

Chính sách tư vấn tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian tư vấn lãi suất, không trả lãi vay đến lúc nhận đất nền chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Mua nhà tại dự án đất nền nhà phố cao cấp nhà phố và Shophouse Calyx Residence, quý vị sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. nhà phố và Shophouse Calyx Residence thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại. Hãy mua một lô đất nền biệt thự và nhà phố cao cấp ngay tại dự án đất nền nhà phố cao cấp Calyx Residence của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những ích lợi mà CĐT mang đến cho khách hàng. Để mang tính trực quan và rõ nét nhất về công đoạn hiện tại của nhà phố và Shophouse Calyx Residence mời quý vị xem hình ảnh thực tại của dự án đất nền nhà phố chụp mới nhất vào Tháng tháng 4, hiện tại CĐT xây dựng nhà mẫu ngay tại dự án, xung quanh được bao bọc bởi các pano hình ảnh, chuẩn bị vào dự án đất nền nhà phố sẽ triển khai thi công phần móng công trình

Xem thêm