Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 5 yếu tổ nổi bật

Đi Bên cạnh sự phát triển của xã hội, cuộc sống của người dân đang có nhiều biến chuyển nhanh chóng. Nhu cầu về một môi trường sống hoàn tất và cao cấp đang tăng lên từng ngày, đây là phân khúc sản phẩm được chú ý và đầu tư nhiều nhất hiện nay. Trong số các dự án nhà phố giá rẻ đang triển khai và sắp ra mắt, Venezia Beach DRH Holdings của “ông trùm” DRH Holdings gây được sự chú ý đặc trưng với giới thượng lưu và khách đầu tư nhờ những ưu điểm tuyêt đối.

Venezia Beach

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/du-an/lam-dong/dat-tho-cu-loc-tan

Dự án đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach Thắng Hải, Hàm Tân không gian lịch lãm

Trong những năm gần đây khu vực phía Tây Nguyên Thắng Hải, Hàm Tân đang là trọng điểm phát triển mạnh mẽ nhất của Thắng Hải, Hàm Tân. Định hướng phát triển mở rộng thành phố mới đã khiến khu vực huyện Bình Thuận phát triển thành Tâm Long tức tim rồng trong sự quy hoạch và phát triển mở rộng Thắng Hải, Hàm Tân về phía Tây Nguyên này. Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển được quy hoạch đồng bộ cùng sự xuất hiện của những dự án hành chính cao cấp, các vị trí thương mại, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị lớn… tại khu vực khiến dự án đất nền Venezia Beach không chỉ sở hữu địa thế “Vượng lộc – Đắc tài” bên thảm xanh trải rộng, mà còn là địa chỉ đầu tư không thê bỏ qua với nhiều tiềm năng hấp dẫn. Cụ thể kể đến như Khu du lịch Bình Châu chỉ cách 5km di chuyển bằng đường bộ, đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 130km, cách khu du lịch Hồ Tràm 30km và đến với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu chỉ với 8km di chuyển.Có thể nói, dự án Venezia Beach có thể kết nối với rất nhiều khu du lịch của tỉnh Bình Thuận, đây chính là một trong những ưu thế lớn nhất trong tiện ích kết nối của dự án này, trong bối cảnh Bình Thuận đang ngày càng trở thành một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch hơn, Venezia Beach sẽ góp mặt vào những cái tên tạo nên cơn địa chấn thu hút du lịch bậc nhất của Bình Thuận trong tương lai.

Mỗi sản phẩm bất động sản DRH Holdings mang theo hơi thở của cuộc sống mới, năng động và hiện đại, đồng thời kiến tạo phong cách sống mới cho người dân với quy hoạch đồng bộ, nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm, cùng hệ thống tiện ích “tất cả trong một” (All-in-one), môi trường trong lành và an ninh đảm bảo. Tất cả tạo nên một hệ giá trị sống nổi trội theo “tiêu chuẩn 5 sao”. Chính giữa trung tâm dự án nhà phố giá rẻ là phân khu Cộng đồng với quảng trường rộng lớn phục vụ cho các hoạt động tập thể như tiệc bbq, lễ hội âm nhạc, khu vui chơi gắn kết cha mẹ và trẻ nhỏ… Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 lấy cảm hứng từng phong cách thiết kế từ các công trình nổi tiếng nhất đất nước Italia thơ mộng, không phức tạp mà sang trọng. Quảng trường cộng đồng được ví như trái tim của dự án đất nền, khéo léo chia tách vườn Cầu vồng thành 2 dao động không gian đối lập: một bên tĩnh lặng, an nhiên; một bên sôi nổi, ồn ào.

Khu dự án Venezia Beach quốc lộ 55 đẳng cấp sống

dự án đất nền Venezia Beach quần thể bán nhà kế cạnh trả góp với lối thiết kế tinh tế độc đáo từ ngoại thất đến nội thất. dự án đất nền Venezia Beach được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu hàng đầu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế. Với hệ thống điều khiển thông minh và tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn, công tắc cảm ứng sang trọng; hệ thống chuông cửa hình ảnh thông minh chỉ có ở các dự án sang trọng, camera giám sát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý cư dân và gia đình. Trước những ái ngại về an ninh hỏa hoạn của nhiều khách hàng khi lựa chọn nhà phố và biệt thự cao tầng, chủ đầu tư cam kết lắp đặt hệ thống báo cháy, báo khói tự động bằng công nghệ hiện đại nhất.

Kế thừa và phát huy kinh nghiệm tích lũy trong quá trình xây dựng và hoàn tất các dự án nhà phố giá rẻ chủ đầu tư: dự án đầu tay, DRH Holdings tiếp tục khẳng định mình trên con đường theo đuổi khát vọng “kiến tạo những vùng đất sinh thái xanh có ích cho sức khỏe trong lòng đô thị” với đứa con thứ tư mang tên Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55. Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 được kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực mới về môi trường sống xanh tiện nghi, mang lại cho cư dân tương lai trải nghiệm tươi mới, khác biệt lúc mọi nhu cầu vật chất và tinh thần cho một cuộc sống “tinh hoa” đều được cung cấp ngay ngưỡng cửa với mức giá hợp lý, thích hợp cho phân khúc quý khách trung lưu. Nhờ cũng lợi thế nổi trội hiếm có, Nhà phố Venezia Beach quốc lộ 55 luôn là thông tin được chú ý bậc nhất so với toàn thể các nền khác tại dự án nhà phố giá rẻ.

Bài viết liên quan