Đầu tư cho thuê Khu Green Square Bình Dương: cơ hội sinh lời 2 trong 1

Theo dự đoán, bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư được ưa chuộng nhất trong năm 2020. Nếu KH cũng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư và kinh doanh, căn hộ văn phòng tại Khu Green Square Bình Dương sẽ là cái tên thu hút được sự để ý nhất hiện nay.

Green Square Bình Dương

Xem Thêm cho thuê căn hộ sunwah pearl 3 phòng ngủ tại canhosunwahpearl: cho thue can ho 3 phong ngu sunwah pearl

Dự án căn hộ cao cấp Green Square Bình Dương sân vườn xanh mát

Theo đó, khi Chung cư hạng sang Green Square Bình Dương đi vào hoạt động sẽ đáp ứng số lượng lớn hơn 1.500 căn hộ cao cấp có tầm view đẹp trên đường Quốc lộ 1K. Dự án bất động sản trông chờ sẽ đem lại “làn gió mới” cho thị trường bất động sản khu vực phía trung tâm Bình Dương – khu vực tập trung nhiều khu vực hành chính – kinh tế lớn của cả nước. khu phía vực phía trung tâm sẽ là trung tâm hành chính mới của Bình Dương Tại đây hiện nhiều trụ sở cơ quan bộ ngành và thành phố đã đi vào hoạt động. Hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông đầu tư phát triển bài bản với hàng loạt công trình trọng điểm. Theo chủ đầu tư, đây là các yếu tố đảm bảo tiềm năng tăng trưởng giá trị của Khu Green Square Bình Dương trong tương lai.

Với các khách nước ngoài, tiêu chí chọn lọc để thuê làm việc hoặc để ở tương đối khắt khe, họ thường đề nghị cao về mức độ tiện nghi và chất lượng dịch vụ tốt. Trong khi đó khu vực Đông Hoà, Dĩ An không có nhiều Dự án bất động sản đáp ứng tốt nhu cầu này. chung cư green square bình dương được biết đến là sản phẩm của một trong những chủ đầu tư uy tín uy tín cả nước, lại được đáp ứng dịch vụ tiện ích từ “ông trùm” bất động sản TBS Group với chuỗi tiện ích chuẩn cao cấp quốc tế nên dự án căn hộ đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất đối với mọi KH trong và ngoài nước.bể bơi ngoài trời tại Chung cư hạng sang Green Square Bình Dương như 1 viên ngọc xanh lam đính trên màu xanh của môi trường xung quanh tại dự án căn hộ. Được thiết kế và xây dựng sang trọng với cảnh quan hết sức hấp dẫn xung quanh. Đây là không gian hoàn hảo cho cư dân đắm mình trong làn nước trong vắt để tha hồ thư giãn và vận động.

Căn hộ chung cư cao cấp Green Square Bình Dương đầy cá tính

Khu Green Square Bình Dương có khoảng 1.500 căn hộ cao cấp được thiết kế gồm các loại 50m2 – 86m2. Mỗi căn hộ có từ hai đến bốn phòng ngủ, 2-4 khu vệ sinh, tùy diện tích. Các căn hộ chung cư được bố trí hết sức tiện ích về công năng và sử dụng các thiết bị đã đi vào hoạt động đặc trưng cao cấp. Thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng, đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên. Với bất cứ diện tích nào, CĐT cũng rất linh hoạt trong thiết kế nội thất để đảm bảo diện tích sử dụng ở mức tối đa, tạo cảm giác thông thoáng.

Green Square Bình Dương

Đọc ngay tại giagocchudautu.com: Tuổi ngọ hợp hướng nhà nào

Sở hữu rất nhiều thế mạnh nhưng mức giá của Khu Green Square Bình Dương hết sức rẻ và hấp dẫn hơn rất nhiều so với các dự án căn hộ trong khu vực. So với những dự án căn hộ lân cận, rõ ràng vị thế của dự án căn hộ vượt trội hơn về cả cơ sở hạ tầng, giao thông. Lợi ích cũng như chức năng sử dụng mang đến cho gia chủ. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại thì mức giá của Khu Green Square Bình Dương chỉ từ 38 triệu/m2. Chưa kể đến chủ đầu tư còn có rất nhiều ưu đãi Khu Green Square Bình Dương để kích cầu Quý khách hàng hàng. Đây quả thực là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư để sở hữu 1 tài sản với lợi ích cực lớn. Khu Green Square Bình Dương không chỉ kiến tạo 1 môi trường sống đẳng cấp. Mà còn xây dựng những giá trị sống bền vững. nơi các cư dân xây dựng cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc cùng cộng đồng thành đạt, văn minh. Với vị trí là trung tâm Dĩ An nên KH mua Khu Green Square Bình Dương sẽ được hưởng trọn vẹn những liên kết vùng đầy đủ tiện ích. Với những tiện ích hoản chỉnh và tiên tiến này, đảm bảo trong tương lại sẽ làm tăng lên giá trị của khu căn hộ hạng sang và đồng bộ nhất Dĩ An.

Xem thêm