Khu dự án Cần Thơ Residence Vĩnh Thạnh hài hòa tổng thể đẳng cấp sống

khu dự án Cần Thơ Residence Quốc lộ 80 được kỳ vọng tạo nên một chuẩn mực mới về không gian sống xanh tiện nghi, mang lại cho cư dân tương lai những trải nghiệm tươi mới và khác biệt lúc mọi nhu cầu về vật chất và tinh thần cho một cuộc sống hiện đại “tinh hoa” đều được đáp ứng với mức giá hợp lý, thích hợp cho phân khúc quý khách hàng trung lưu. Gần các trường học cho cư dân con em đi học.

Cần Thơ Residence

Tin Tức Nóng Hổi Thị Trường BĐS Có thể bạn quan tâm: https://banggiachudautu.vn/stelia-resort-phu-yen/

Cần Thơ Residence Cần Thơ hài hòa tổng thể

Vị trí của Dat Nen Can Tho nằm mặt tiền mặt tiền Quốc lộ 80, trước sau và xung quanh dự án bất động sản đều là các dự án cao tầng nổi tiếng với những công ty của Nhật, Hàn, vì thế khả năng phát triển thành dự án bất động sản hot trên thị trường bất động sản sẽ được nhân lên gấp đôi, gấp ba lần. Khi được đi vào hoạt động, công viên hồ cảnh quan này sẽ phát triển thành lá phổi xanh mới cho thành phố, cũng phát triển thành nơi trực tiếp đem tới không gian thiên nhiên sống động nhất cho cư dân Khu dự án Cần Thơ Residence Vĩnh Thạnh. Nếu các dự án bất động sản nhà ở hiện nay đã quen thuộc với thông điệp màu xanh của cây cối, thì với Khu dự án Cần Thơ Residence Vĩnh Thạnh, màu xanh dương của mặt nước được làm nổi trội với ý nghĩa mang tới hạnh phúc nhiều hơn và mạnh mẽ hơn.

Một hệ thống tiện ích khu dự án Cần Thơ Residence Quốc lộ 80 sang trọng, đẳng cấp 5 sao, chất lượng quốc tế sẽ được xây dựng tại dự án biệt thự và nhà phố, từ trung tâm thương mại trong lòng đất với những sản phẩm, thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và thế giới, trung tâm thương mại tiện ích lớn, đầy đủ các vật phẩm thiết yếu dùng trong cuộc sống hiện đại sinh hoạt hàng ngày, sap, gym, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… Dat Nen Can Tho góp phần hiện thực hóa giấc mơ ổn định gia đình của đa dạng quý khách hàng. Với những mẫu thiết kế đẳng cấp và tinh tế, dự án bất động sản đem tới cho quý cư dân những trải nghiệm sống thú vị và tuyệt vời nhất cả về chất lượng cũng như các tiện ích dịch vụ trong cuộc sống hiện đại như: trung tâm thương mại cao cấp, các phòng tập Gym hiện đại, các khu spa chăm sóc sắc đẹp thư giãn, hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool…

Dự án Cần Thơ Residence Vĩnh Thạnh đẳng cấp sống

Cùng với thiết kế ấn tượng và tân tiến nhất, các nhà phố Cần Thơ Residence Quốc lộ 80 chính là thỏi nam châm giúp các NĐT có thể thu hút được cư dân đang mong muốn tìm kiếm một nơi sống tuyệt vời và tuyệt vời nhất Hơn thế, các Khu dự án Cần Thơ Residence Vĩnh Thạnh được sắp đặt thông minh, khéo léo kết hợp không gian sống và sinh hoạt của gia đình. Từ phòng khách, phòng ngủ cho đến nhà bếp đều được thiết kế hài hòa chan hoài ánh sáng và gió tự nhiên.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/dragon-parc-3/

Bên cạnh những thiết kế tạo điều kiện cho phong cách sống mới tại Khu dự án Cần Thơ Residence Vĩnh Thạnh, các kiến trúc sư còn thiết kế và tạo nên một khu vườn treo trên không đầy ấn tượng và mới mẻ. Với diện tích trên không được tối ưu thông qua các khối ô van, gia chủ có thể trồng và đa dạng được khu vườn của mình, có thể là những chậu hoa đầy màu sắc hoặc vườn rau xanh được, đôi lúc là khu vườn hồng cổ đầy màu sắc và hương vị. Với thiết kế tỉ mỉ, bố trí không gian thân tiện với môi trường. Mang không gian thiên nhiên vào từng Đất nền. Đất nền tại Khu dự án Cần Thơ Residence Vĩnh Thạnh đảm bảo được sự đi đến không khí trong lành cho căn nhà, Đảm bảo sự yên tĩnh, mang lại không gian sống thư giãn, sảng khoái.