Lucky Garden Kim Tâm Hải khu đất nền cuộc sống tuyệt vời sống trọn vẹn

(https://thietkethicongnoithat.edu.vn/) CTCP Kim Tâm Hải lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại toạ lạc tại đường tuyến đường Hà Duy Phiên thêm một dự án trọng điểm đẳng cấp, mang thương hiệu dự án lucky garden . khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải cuộc sống tuyệt vời

Lucky Garden Kim Tâm Hải

Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

dự án lucky garden là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Huyện Củ Chi là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải.
Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Tại khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.
Khu đất nền được đánh giá có tiêu chuẩn A+. CĐT là CTCP Kim Tâm Hải – một cái tên quen thuộc trong thị trường bất động sản hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Xanh, nhưng Lucky Garden Củ Chi còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải rất hiện đại và tiện dụng. đất nền được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
Mức giá trung bình của để mua dự án lucky garden rơi vào khoảng 8,5tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.
Phương thức thanh toán dự kiến của dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Thông tin về đất nền dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải, quý khách hàng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0905222379

Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Đọc thêm tin này