Green Star Sky Garden dự án căn hội cực kỳ sang trọng thiết kế đẹp

(https://thietkethicongnoithat.edu.vn/) Để mang lại một nơi ổn định gia đình hoàn hảo, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi KH. can ho Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BĐS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án bất động sản sẽ là nơi khẳng định cao cấp của chủ sở hửu, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. dự án căn hội Green Star Sky Garden cực kỳ sang trọng

Green Star Sky Garden

Tại Quận 7, TP.HCM xuất hiện một can ho Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát . Quận 7 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Nam Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng. Không những thế, từ dự án căn hộ Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP.HCM – di chuyển sang quận 4, quận 1 qua cầu Tân Thuận, cầu Nguyễn Văn Cừ hay đường Nguyễn Hữu thọ. .

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Hưng Lộc Phát đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CDT Hưng Lộc Phát đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án Green Star Hưng Lộc Phát 80 đường Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Green Star Hưng Lộc Phát mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 50m2 – 110m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Green Star Hưng Lộc Phát mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, Green Star Hưng Lộc Phát được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu can ho Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở dự án căn hộ Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu. Các căn hộ tại dự án Green Star Sky Garden dự kiến sẽ có mức giá từ 28 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu mang lại. Với dự án căn hộ Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu diện tích 57m2 giá bán 1/4 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án căn hộ Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu của CDT Hưng Lộc Phát đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án căn hộ Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0906765092