Thiết kế shop Trang sức Mayrhofer

Nội thất thú vị được thiết kế bởi xarchitekten từ Áo, họ tạo ra một thiết kế nội thất cửa hàng cho các cửa hàng trang sức mà mô phỏng cảm giác khám phá kho báu. Các xu hướng thú vị nhất trong việc thiết kế các cửa hàng liên quan đến sự gắn kết của sản phẩm và môi trường của chúng – do đó không gian mà chúng được trình bày. Hơn nữa, chúng tôi hiểu thiết kế cửa hàng là một phần của nhận dạng doanh nghiệp, như một công cụ truyền thông cho nội dung và mục tiêu. Khái niệm dựa trên ý định xác định không gian như là một hiện tượng cảm quan và nhận thức kết nối nó chặt chẽ với các biểu tượng trang sức.

Lucien-Pellat-Finet-Shinsaibashi-by-Kengo-Kuma-03

Tìm hiểu thêm: Cty trang trí nội thất tại TpHCM uy tín

Một thảm trải sàn, tường và trần cong. Chúng tôi hiểu da là bề mặt trình diễn lí tưởng và nguyên chất cho đồ trang sức. Vì vậy, những phẩm chất của da được dịch sang không gian. Với tấm thảm ôm ấp nhẹ nhàng, không gian ban đầu được hình thành và trở thành hiện thực: 4 hộp gỗ, biểu tượng được hiểu là hòm kho báu, có chức năng như cửa sổ trưng bày, hệ thống triển lãm và kho lưu trữ.

Địa điểm: Hauptplatz 22, 4002 Linz, Áo
Khách hàng: Mag Michael Mayrhofer
Dữ liệu về
xây dựng: Diện tích xây dựng: 81 m2 Diện tích
sàn: 55 m2

Lucien-Pellat-Finet-Shinsaibashi-by-Kengo-Kuma-05

Chất liệu: Ngói hỗn hợp, được đặt bằng những cột đá một phần theo di sản văn hoá. Nền vòm cong cong không đều nhau.
Space Shell: Tường-Tường-Trần-Liên tục: Gỗ xây bằng gỗ, khoảng cách trục 35 cm, 2 thanh sắt có trang bị RIGIFORM. Bề mặt thảm trên Tầng-Trần-Trần
Các vỏ được phát triển, lên kế hoạch và sản xuất theo mô hình 3D trên các quy mô khác nhau (quy hoạch thống nhất). Là hỗ trợ cho việc xây dựng thực hiện, kế hoạch sàn được in theo tỷ lệ 1: 1 và đưa vào xây dựng.
Đồ đạc: vách ngăn bằng gỗ nổi, thiết bị đóng tự động

Xem chi tiết tại: Ấn tượng với không gian trưng bày showroom giày hiện đại